วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ประกาศพิเศษของ ASHTAR COMAND เรียนครอบครัวมนุษย์ นี่คือข้อความจาก Stellar Nations จาก Command Ashtar เราบอกคุณว่า:

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid0hmqaYhbvHCZDEYexp8EdiKsoHee5yG94gJicphVeTq6F7JW2hcUSHfBU2icP2QAyl/



ประกาศพิเศษของ ASHTAR COMAND


เรียนครอบครัวมนุษย์ นี่คือข้อความจาก Stellar Nations จาก Command Ashtar เราบอกคุณว่า:


เตรียมพร้อมสําหรับการเผชิญหน้าครั้งใหญ่ระหว่างคุณ มนุษยชาติที่รัก และพวกเราทุกคน ครอบครัวกาแลกติกที่ยิ่งใหญ่ของคุณ ผู้เฝ้ามองคุณจากสวรรค์มาเป็นเวลานาน


เชื่อใจตัวเองได้เวลาที่จะเริ่มเห็นเรือของเราและเรืออากาศขนาดใหญ่บนท้องฟ้าของคุณ


ไม่ต้องกลัว เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อทําร้ายคุณ บทบาทของเราที่นี่เป็นพระเจ้าอย่างแท้จริง และเราเพียงต้องการช่วยคุณทําให้การก้าวกระโดดวิวัฒนาการที่กําลังจะเกิดขึ้นบนโลกของคุณ หรืออย่างที่เราหลายคนมักเรียกมันว่า แม่ Gaia อันเป็นที่รักของคุณ ชาวโลกทั้งหมด


พวกเขาต้องไว้ใจเราและสูญเสียความกลัวเพราะการติดต่อกับรัฐบาลของพวกเขาไม่ได้ส่งผลให้เกิดความพยายามของพวกเขาในการรักษาการควบคุมและอํานาจของประชาชน นั่นคือพวกคุณทั้งหมด


เช่นเดียวกับช่องอันเป็นที่รักนี้ เรามีนักร้องจํานวนมากที่จะสามารถเป็นตัวแทนของเราก่อนการติดต่อที่ดี คุณสามารถเชื่อใจพวกเขาได้เพราะหัวใจและความตั้งใจของพวกเขาบริสุทธิ์และสะอาดจากประโยชน์ส่วนตัวใด ๆ มากกว่าการมีส่วนร่วมอย่างมีสติ e โดยเฉพาะในการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของดาวเคราะห์ และมนุษยชาติเพื่อประโยชน์ของมนุษย์ทุกคน


เราทําซ้ำพวกเขา อย่ากลัวและเตรียมตัวให้พร้อม


พวกเขาได้รับการสนับสนุนและความรักโดยไม่มีเงื่อนไข


การกระทําของ Sinister จะจบลงบนโลกนี้ เราได้มอบคําขาดให้กับรัฐบาลแล้ว


เลือกที่จะเพิกเฉยต่อคําเตือนทั้งหมด


โลกต้องได้รับการปลดปล่อย เวลาใกล้จะหมดลงแล้ว


เรารักพวกเขาอย่างมาก


คําอวยพร


อีกไม่นานเหตุการณ์ที่รอคอยมากที่สุดจะเกิดขึ้น


อย่ารอช้า เตรียมตัวให้พร้อม


ด้วยรัก ผู้บัญชาการ Ashtar

Channeled และส่งผ่านตัวตนที่สูงขึ้นของฉัน


ด้วยรัก Abel

20.08.2022.


#Ttango17Q

23 August 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น