วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

Nikola Tesla กล่าวในปี 1942 "ถ้าคุณต้องการค้นพบความลับของจักรวาล ให้คิดในพลังงาน ความถี่และการสั่นสะเทือน”

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02qwMqJ6pri8UG6od8T1jHspGT48n1M5soAxrC69f8YjnZJ4BVU1N4KooSYCT91wYAl&id=100001757048699



Nikola Tesla กล่าวในปี 1942

"ถ้าคุณต้องการค้นพบความลับของจักรวาล ให้คิดในพลังงาน ความถี่และการสั่นสะเทือน”


อาหารที่คุณกินมีพลังงานหรือไม่?

มีคําโบราณว่า "You are what you eat" 


ที่ค่อนข้างแท้จริง..!!

ความถี่การสั่นสะเทือนของอาหารยังสามารถใช้เพื่อเพิ่มพลังงานของร่างกายในระดับเซลล์ได้


ระดับพลังงานของคุณได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่คุณกินอย่างแท้จริง


🔴กินไฟฟ้า - LIGHT EM UP ⚡️

🍏อาหารทั้งหมดเป็นมังสวิรัติซึ่งหมายความว่าอาหารไม่ได้มาจากสัตว์และไม่มีเนื้อสัตว์


ในความสัมพันธ์กับอาหารมังสวิรัติ อาหาร "ไฟฟ้า" ยังเป็นอัลคาไลน์/สภาพด่าง เช่น ปฏิกิริยาที่ก่อให้เกิดในร่างกายตรงข้ามกับกรด


>>ในระดับ pH กรดทั้งหมดที่ต่ำกว่า 7

เป็นกรดและมากกว่า 7 เป็นด่าง<<


ในขณะที่องค์ประกอบบางอย่าง ตัวอย่างเช่นสามารถทดสอบเป็นกรดได้ ในร่างกายนี้ปฏิกิริยาที่แท้จริงคือด่าง ⚡ 🍌 


นอกจากจะเป็นมังสวิรัติและอัลคาไลน์แล้ว อาหาร “ไฟฟ้า” ยังเป็นอาหารที่มนุษย์ไม่ได้รับการดัดแปลงหรือสร้างขึ้นอย่างจริงจัง

พวกเขาไม่ได้รับการดัดแปลงพันธุกรรม (ฟรีจีเอ็มโอ)


ร่างกายของเราถูกออกแบบมาเพื่อรับรู้ถึงอาหารที่เกิดขึ้นในธรรมชาติ เมื่อเราแนะนําอาหารที่ไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ร่างกายต้องทํางานหนักขึ้นเพื่อแปรรูปสิ่งที่ไม่ควรทํา


ที่ผ่านมาเรากินอาหารที่มีมานานนับพันปี

พวกเขาถูกเรียกว่าอาหารพื้นเมืองเพราะพวกเขาเป็นชนพื้นเมืองในแผ่นดินของตัวเองเมื่อหลายพันปีก่อน


🔴 ACID LEFTOVERS (เถ้ากรดจากลําไส้/โปรตีนสลาย) - อาหารของสัตว์ อาหารแปรรูป จีเอ็มโอ อาหารจานด่วน แป้ง ผลิตภัณฑ์นม ไข่ เหล่านี้ล้วนมีสภาพเป็น

กรดทั้งสิ้น


ร่างกายของเราถูกออกแบบมาเพื่อรักษาตัวเอง..!!


เราทําให้สิ่งนี้ยากเพราะอาหารที่เราบริโภคและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในชีวิตของเรา


แต่สภาพแวดล้อมที่อุดมด้วยอัลคาไลน์/ด่าง และออกซิเจนเป็นวิธีที่ร่างกายของเราจะรักษาตัวเอง


ดังนั้นความเจ็บป่วยไม่สามารถอยู่ในระบบอัลคาไลน์/สภาพด่างได้


ทุกคนมีเซลล์มะเร็งในร่างกาย มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่ระบบภูมิคุ้มกันของเราทําให้พวกเขาห่างไกลและป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำ


นี่คือที่ที่อาหารแห่งอํานาจเข้ามา..!!


นี่คือหนทางสู่วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีปราศจากโรค..!!


เมื่อมันบํารุงร่างกายด้วยเชื้อเพลิงที่จําเป็นในการต่อสู้กับโรคและแม้กระทั่งป้องกันโรค มันก็จะสร้างสภาพแวดล้อมภายในที่ไม่นําโรค


อาหารไฟฟ้าไม่เต็มไปด้วยกรดแลคติก (นม) กรดยูริก (เนื้อสัตว์) หรือกรดคาร์บอเนต (แข็งและน้ําตาล)


อาหารที่แข็งแกร่งจะถูกรวมเข้ากับร่างกายอย่างเต็มที่ เพื่อรักษาและป้องกัน "โรค"


เราพร้อมที่จะดูแลตัวเองอย่างสมบูรณ์แบบ

ลองคิดดูว่าเราจะรักษาตัวเองได้จากรอยขีดข่วนและรอยขีดข่วนมากแค่ไหน 


ร่างกายคือยานพาหนะที่สามารถสร้างปาฏิหาริย์ได้ หากเราให้สิ่งที่จําเป็นเพื่อทํางานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


🔴 เราถูกควบคุมให้รับประทานอาหารที่ไม่ดี - ตอนนี้เราได้เรียนรู้อีกครั้งและสามารถเยียวยาได้ด้วยอาหารอันยอดเยี่ยมที่ธรรมชาติสร้างสิ่งสมดุลไว้สําหรับเรา 


ว่าตัวเราจะรับอาหารหรือน้ำที่เป็นกรด หรือด่าง เท่านั้นเอง..!!


ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่ที่ “ตัวเราเอง”


Thank sir:Maya Shanti 

#Ttango17Q

Q2 August 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น