วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

🐸พวกเขาได้ยินเกี่ยวกับเรา พวกเขารู้ว่าเราจะเข้าถึงคนนับล้านเพื่อฟื้นฟูประชาธิปไตยใน 8 วัน

 See >>> vdo

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02Z8vw3ws1LXSv8855rCcX78tfhh6QdijycsDa7ASoKEt14iE4qs9VR38xgE16cS6Jl&id=100069889753667



🐸พวกเขาได้ยินเกี่ยวกับเรา  พวกเขารู้ว่าเราจะเข้าถึงคนนับล้านเพื่อฟื้นฟูประชาธิปไตยใน 8 วัน  แผนนี้ไม่เคยพึ่งพาผู้นำของเราอย่างโดนัลด์ ทรัมป์  แผนคือปลุกพี่น้องทุกคนให้ตื่นจากความมืดมิด  ไม่ว่าสื่อจะพูดอะไร เราคือ MAJORITY  คุณมีพลัง!  ทำแผนที่เขตของคุณ ติดต่อกับผู้เฒ่าผู้แก่ที่ต้องการการเดินทาง เตือนเพื่อนร่วมงานที่ทำงานสาย จูงใจลูกพี่ลูกน้องของคุณที่ไม่เชื่อเรื่องโกหกอีกต่อไป  อีก 8 วันข้างหน้าคือ GOOOO TIME  เราจัดการทรัมป์ด้วยการประชุมที่จะฟื้นฟูรัฐธรรมนูญ


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น