วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

สมาพันธ์ดาวเคราะห์ เราคือแขนของผู้สร้าง ❤

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0R1oLY6UXd6Q63ruf5hwzf9139xLRqMeA7mspYkasPFNNzmzrErst6Y3R2E2TyAp8l&id=100001757048699



สมาพันธ์ดาวเคราะห์

เราคือแขนของผู้สร้าง ❤


เรียนผู้อ่านทุกท่าน ฉันชื่ออัชทาร์ ( Ashtar ) จากสมาพันธ์ดาวเคราะห์แห่งสหพันธ์ดาวเคราะห์ กองบัญชาการอัชทาร์ ( Ashtar ) ซึ่งล้อมรอบกาแล็กซีและระบบสุริยะของคุณ


เราเป็นส่วนหนึ่งของภราดรภาพที่ยิ่งใหญ่ และภราดรภาพแห่งแสงในส่วนนี้ของกาแล็กซีทางช้างเผือก เราดูแลส่วนกาแล็กซีและระบบสุริยะของคุณ และปกป้องคุณจากการบุกรุกจากภายนอกที่ตั้งใจจะขัดขวางวิวัฒนาการของคุณ


เราปกป้องคุณจากความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นของอวกาศ ที่ซึ่งยังมีกองกำลังมืดจำนวนหนึ่งที่ต้องการแซงหน้าโลกของคุณเพื่อหาทรัพยากรที่มีอยู่มากมาย รวมถึงมนุษย์ด้วย มีสงครามครั้งใหญ่ระหว่างแสงสว่างและความมืดที่ใกล้จะถึงจุดสิ้นสุด 


และเราในกลุ่มกองบัญชาการอัชทาร์ ( Ashtar Command ) ต่างก็รู้ดีว่าการต่อสู้ครั้งสุดท้ายนี้กำลังจะเผชิญความตายครั้งสุดท้าย ซึ่งจะทำให้โลกและมนุษย์มีอิสระที่จะวิวัฒนาการ


เราเฝ้าดูแลท้องฟ้าของคุณและดูแลให้คุณได้รับการปกป้องอยู่เสมอในขณะที่ความมืดมิดนี้กำลังก่อตัวขึ้นจนกระทั่งมันระเหยและหายไปตลอดกาล เราคือพลังอันยิ่งใหญ่ของแสงสว่าง และภารกิจในจักรวาลของเราคือปกป้องคุณเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับอิสรภาพอีกครั้ง เพื่อให้คุณพัฒนาไปอย่างสงบสุขและเจริญรุ่งเรืองตลอดไป


เราอยู่ที่นี่ในฐานะแขนของผู้สร้าง รักษาความสงบสุขในภาคส่วนที่ระบบสุริยะของคุณอาศัยอยู่ในขณะที่คุณโคจรรอบกาแล็กซีในการเดินทางนิรันดร์รอบดวงอาทิตย์ของคุณ  ในไม่ช้าคุณจะอยู่ในตำแหน่งใหม่ในกาแลคซีซึ่งมีแสงสว่างและภราดรภาพของระบบสุริยะมากมาย


ที่ซึ่งความคิดและวิสัยทัศน์เชื่อมโยงกันในทันที และที่ซึ่งทุกคนตระหนักดี ของกันและกัน ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่บนดาวดวงใด  ทุกคนทำงานร่วมกันเป็นพี่น้องกันด้วยสันติสุขและความรัก นี่คือสิ่งที่คุณกำลังย้ายเข้าไป และนี่คือสิ่งที่เรากำลังนำคุณไปสู่


เราจะพบคุณที่นั่นในตำแหน่งบ้านใหม่ของคุณ ซึ่งคุณจะสามารถเห็นและสนทนากับเราได้อย่างอิสระและด้วยสายตา ดังนั้นเพียงแค่มองขึ้นไปบนท้องฟ้า และนึกภาพเรือดวงดาวของเราที่โฉบอยู่เหนือคุณและจับภาพคุณบนหน้าจอมอนิเตอร์ของเรา เรารู้ว่าคุณแต่ละคนอยู่ที่ไหนเสมอ เราทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว


จากโลกกลวง ( From The Hollow Earth ) 


โดย ไดแอน ร็อบบินส์ ❤


Cr:Boos Day 

#Ttango17Q

Q4 nQvember 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น