วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

จดหมายยืนยันจากเพื่อนของฉันเกี่ยวกับบล็อกถัดไปและ EBS 🚩🚩🚩EBS 🚩🔥🪙 ส่งต่อมา....! เมื่อคืนฉันเข้าร่วมการประชุมคอมมอนลอว์ที่โกลด์โคสต์ Graham Duck พูดถึงเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั่วโลก... ทั้งด้านการเงิน และ ด้านการทหาร ....

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0P4Di7cdcbeWArBGXuKLN7agn8uAqkzR5w3Ldcz5Gcww8TWpLJ1Ar1L1n3w67cZ9Ml&id=100071072770523



จดหมายยืนยันจากเพื่อนของฉันเกี่ยวกับบล็อกถัดไปและ 

EBS 🚩🚩🚩EBS 🚩🔥🪙 ส่งต่อมา....! 

เมื่อคืนฉันเข้าร่วมการประชุมคอมมอนลอว์ที่โกลด์โคสต์ Graham Duck พูดถึงเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั่วโลก...

ทั้งด้านการเงิน และ ด้านการทหาร .... 

สามารถแบ่งปันได้เฉพาะสิ่งที่เขาสามารถทำได้ภายใต้ NDA ของเขาเท่านั้น นี่คือคำอธิบายสั้นๆ เกี่ยวกับข้อมูลที่เขาแบ่งปัน 

* อย่างที่คุณทราบ นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงไม่มีวัน ดังนั้นนี่คือ ...


🚩🪖💝🪖💐🚩

จากนี้ไปจะมีการปิดล้อมทั่วโลกเพื่อให้ Gesara / Nesara เกิดขึ้น คุณจะได้รับข้อความ text อีเมลแจ้งให้คุณกลับบ้านภายใน 3 ชั่วโมง... 

* ถ้ากลับบ้านไม่ได้ ก็ต้องหาที่พัก โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ เที่ยวบิน รถไฟ ระหว่างรัฐและการเดินทางต่างประเทศทั้งหมดจะหยุดชะงัก เขาแนะนำเพื่อความปลอดภัยของเราที่จะไม่ออกจากบ้านจนกว่าเราจะได้รับแจ้งจากกองทัพว่าปลอดภัยที่จะทำเช่นนั้น

 🪖จะใช้เวลาประมาณ 10 วัน🪖 - แต่จะขึ้นอยู่กับการดำเนินการ เตรียมตัวให้พร้อม! 

- อาหาร อุปกรณ์อาบน้ำ อาจจะเป็นน้ำ ไฟฟ้า โซลาร์ แก๊สสำหรับทำอาหาร เงินสด!  


🔥🪖💐🪖✌️

ธนาคารทั้งหมดจะล่มสลาย 

กองทัพน่าจะช่วยเรื่องเสบียงพื้นฐานบางอย่างด้วย เขาแนะนำว่าในเวลานี้ ส่วนที่เหลือของโลกได้รับการทำความสะอาด ดังนั้นจะมีทหารติดอาวุธอยู่ตามท้องถนนของเรา นี่คือการป้องกันของเรา ทหารจะดำเนินการตามแต่ไม่สามารถแสดงได้ นี่เป็นเพียงเพื่อความปลอดภัยของเรา 


- นักการเมือง ตำรวจ พนักงาน รพ. ทุกคน จะต้องลาออกเพื่อการแทนที่ของ 

 NESARA / GESARA ❣️ 

* และใครก็ตามที่กระทำความผิดจะถูกจับกุม ไม่มีอะไรต้องกลัว 


 🌈 แค่เป็นแสงสว่างให้กับผู้อื่นและอยู่ในการสั่นสะเทือนสูงสุดของคุณ อนาคตช่างงดงามจริงๆ!

 ฉันส่งความรักและแสงสว่างมาให้คุณ! มาฉลองกันอีกฝั่ง สันติภาพความรักและขอบคุณทุกท่าน 🙏

-  ฉันรู้ว่าเราเตือนเรื่องนี้มา 2 ปีแล้ว ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นจริง 

- เตรียมพร้อมสำหรับสิ่งเลวร้าย ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น 

และคาดหวังสิ่งที่ดีที่สุด เรารู้ว่ามันจะผ่านไปได้อย่างสวยงาม และมันต้องเกิดขึ้น 🤗💐✌️


Cr : Massimiliano Grasso 

     ; วิหค พลัดถิ่น 

Smileland Home 🤗🏡🇾🇪

NOV 1/22.


👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น