วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566

สวัสดีทุกคน คุณจําฉันได้ไหม?

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02wWB6RsL12FKnyjC3F4Ce99qrbUAS3TeBM1SFiDUsv6yxQNEGSdWcGrX6YRpLeDhRl&id=100001757048699



สวัสดีทุกคน

คุณจําฉันได้ไหม?


ฉันใช้เวลาเกือบทั้งชีวิตในการซ่อนตัว

ฉันทําเพื่อปกป้องครอบครัว เพื่อน ผู้คน และโลกของฉัน 


ในวันข้างหน้า ฉันจะเปิดเผยให้คุณเห็นบางสิ่งบางอย่างที่จะเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งและทําให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นสําหรับทุกคน!


ใครต้องการให้ฉันตาย?

ใครพยายามลอบสังหารฉัน?

ใครตายในอุบัติเหตุ?

ใครช่วยฉันหนี?

ใครให้สถานที่ศักดิ์สิทธิ์แก่ฉัน?

ใครช่วยชีวิตฉันไว้?

ทั้งหมดนี้ใหญ่กว่าที่คุณคิด


หลายปีที่ผ่านมา ฉันมีเวลามากพอที่จะรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับทุกสิ่งและทุกสิ่ง


ตอนนี้น่าจะมีเพื่อนๆ จำนวนพอสมควรที่ยังจำฉันได้..???!!


ลองทายสิว่า “ฉันคือใคร”..?!


Cr:Mira Maricic

#Ttango17Q

25 January 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น