วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566

อัชทาร์ เชอรัน❤

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0Jd5a5cS3gS7zdkeCBpXRJBsDMWutw7csvEvi31q7gcb7zpPpqUGLpPz1WRuDC7G6l&id=100075867212307



อัชทาร์ เชอรัน❤


  ฉันคืออัชทาร์  ฉันมาในเวลานี้เนื่องจากเหตุการณ์ต่าง ๆ เริ่มแสดงตัวมากขึ้นทั่วโลก


  เรือยานอวกาศของเราเริ่มปรากฏมากขึ้นเรื่อย ๆ ปรากฏขึ้นทั่วโลก  มันกำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ในช่วงเวลาที่คุณอยู่ในขณะนี้ 


  และมันจะดำเนินต่อไป ต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง ที่คุณจะรู้จักเรามากขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงจุดที่ไม่อาจหยุดรั้งไว้ได้อีกต่อไป ฝ่ายพลังงานลบพวกเขาจะไม่สามารถถือผ้าคลุมปกปิดได้อีกต่อไป  


  ไม่มีม่านที่ใช้ปกคลุมการดำรงอยู่ของสิ่งมีชีวิตหรือปกปิดการมีอยู่จริงของมนุษย์ต่างดาวนอกโลกนี้ได้อีกต่อไป พี่น้องชาวดาวของคุณกลับมาอีกครั้ง


  ตอนนี้เรามีการประชุมสภาหลายครั้งตลอดทั้งปี  หลายคนตัดสินใจไม่ทางใดก็ทางหนึ่งว่าเราควรย้ายไปในทิศทางใด เราควรสร้างรูปลักษณ์โดยรวมทั้งหมดในคราวเดียวหรือไม่ ?


  แต่มีการตัดสินใจแล้วว่านั่นจะทำให้เกิดความกลัวมากเกินไปตามโปรแกรมอิมแพล้นท์ที่พวกคุณทุกคนได้รับมาเป็นเวลาหลายปีบนโลกใบนี้จากพลังแห่งความมืดที่ยังคงพยายามควบคุมพวกคุณทุกคน  นั่นเป็นการตัดสินใจที่ไม่สามารถทำได้


  แล้วเราจึงค่อยหารือแผนส่วนอื่น ๆ เป็นระยะ ๆ ว่าจะเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งหรือไม่  แล้วต้องใช้เวลาอีกนานเท่าไหร่กว่าที่เราจะสามารถเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดได้


  และจากนั้นเราก็ตัดสินใจว่าจะมีการเปิดเผยบางส่วนในบางครั้ง ซึ่งนำไปสู่การเปิดเผยทั้งหมด และนั่นคือจุดที่เราอยู่ในขณะนี้


  เป็นการเปิดเผยเพียงบางส่วน นำไปสู่การเปิดเผยอย่างเต็มรูปแบบมากขึ้นเรื่อย ๆ มีการตัดสินใจในการประชุมสภาเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งพวกเราหลายคนมารวมตัวกันเพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้และศักยภาพภายในแผน


  เรามีการตัดสินใจแล้วว่ามนุษยชาติโดยรวมยังไม่พร้อมที่จะรับความหมายทั้งหมดของการดำรงอยู่ของเราหรือการมีอยู่จริงของสิ่งมีชีวิตนอกโลก ( มนุษย์ต่างดาว )


  แต่จะเป็นไปอย่างช้า ๆ ทีละเล็กทีละน้อยซึ่งอยู่ในกระบวนการของการเปลี่ยนแปลง มากขึ้นเรื่อย ๆ ที่ตระหนักถึงการมีอยู่ของเราเพียงแค่คุณมองขึ้นไปบนท้องฟ้ายามค่ำคืนและดูเรือยานของเรา มองผ่านม่านที่ปิดไว้แต่ม่านไม่มีแล้วเพราะตาที่สามกำลังปลุกอยู่ ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้ว่ามีตาที่สามหรือตาที่สามเริ่มตื่นแล้วเหมือนกัน


  สำหรับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ นั้น วิธีต่าง ๆ ที่กลุ่มพันธมิตรมืดในโลกของคุณพยายามขัดขวางความเข้าใจและการตระหนักถึงกระบวนการตาที่สามของคุณ ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการเผยแพร่มากขึ้นเรื่อย ๆ ให้กับผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ


  และปัจจุบันมีตาที่มองเห็นและหูที่ได้ยินมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่นกัน  มองให้ไกลกว่าการเขียนโปรแกรมและตระหนักว่าแท้จริงแล้วมันคือการเขียนโปรแกรมจิต: พวกเขาพยายามตั้งโปรแกรมจิตใจของคุณให้ยอมรับว่าคุณไม่มีอิสระ คุณต้องถูกควบคุม


  และพวกคุณหลายคนกำลังพูดว่า “ ไม่ ! ” แน่นอน พวกคุณทุกคนในการเรียกร้องนี้ พวกคุณทุกคนที่สะท้อนคำพูดเหล่านี้หลังจากนี้ แต่อีกหลาย ๆ คนคนอีกจำนวนมากที่ตอนนี้ยังอยู่ในระดับที่ไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำ 


  พวกคุณกำลังตระหนักว่าชีวิตยังมีอะไรอีกมาก  และยิ่งคุณพบว่าตัวเองกำลังใช้ชีวิตอยู่ในขณะนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ มันจะช่วยให้คุณทุกคนก้าวผ่านขั้นตอนนี้ กระบวนการเลื่อนมิติขึ้นสู่สวรรค์ที่คุณอยู่ และยอมรับแผนการที่กำลังแผ่ขยายออกไปต่อหน้าคุณ ตอนนี้.


  ใช่ เราเข้าใจถึงความท้อแท้ เราเข้าใจถึงความโกรธในบางครั้ง  เราเข้าใจเมื่อคุณพูดว่า “ เพียงพอแล้ว ” และเราก็พูดเช่นนั้นเช่นกัน เพราะเราต้องการจะย้ายสิ่งนี้ให้เร็วกว่าที่เป็นอยู่อย่างแน่นอน


  แต่เราก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำเช่นนั้น เพราะเราไม่สามารถก้าวก่ายชีวิตของทุกคนในกลุ่มได้  เราไม่สามารถขวางทางการเติบโตของจิตวิญญาณของพวกเขาได้ เราจึงต้องยอมให้เป็นไปตามกระบวนการ ด้วยเหตุนี้ 


  และอีกครั้ง ในการประชุมสภาทั้งหมดที่เรามี เพื่อช่วยตัดสินใจว่าเราจะสามารถช่วยมนุษยชาติได้มากน้อยเพียงใด


  แต่เราสามารถบอกคุณได้ ตอนนี้ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าทุกอย่างพร้อมแล้ว มันเป็นมาระยะหนึ่งแล้ว  และเราแค่รอรับสัญญาณ ' ไป ' ( Go )


  เช่นเดียวกับพวกคุณที่อยู่บนพื้นดินโลก กำลังรอรับสัญญาณ 'ไป'  ( Go ) และใช่ มีสัญญาณ 'ไป' ( Go ) เพียงแค่ต้องหากรอบเวลาและความถี่ที่จะอนุญาตให้ดำเนินการต่อไปได้


  คุณจะเข้าใจมากขึ้นเมื่อการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ยังคงเกิดขึ้น เหตุการณ์ต่าง ๆ ยังคงเกิดขึ้น การประกาศต่าง ๆ ที่ยังมาไม่ถึง แต่พวกเขากำลังมา


  และการเปลี่ยนแปลงกำลังเกิดขึ้นในขณะที่ฉันพูดกับคุณ  คอยดูพวกเขา ในอีกไม่กี่สัปดาห์และหลายเดือนข้างหน้า จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของคุณอย่างที่คุณทราบในตอนนี้  


  และชีวิตที่คุณรู้จักตอนนี้จะไม่เหมือนเดิมในสัปดาห์และเดือนหลังจากนี้ ทุกสิ่งและอีกมากมายกำลังเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง


  เพียงปล่อยให้กระบวนการดำเนินต่อไป หรืออีกครั้ง มันเป็นกระบวนการ และคุณและเราไม่สามารถแทรกแซงกระบวนการนั้นได้ เราทำได้แค่ช่วยย้ายมันไปทุกที่ที่ทำได้


  ฉันคืออัชทาร์ ( Ashtar ) และตอนนี้ฉันปล่อยให้คุณอยู่ในความสงบ ความรัก และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ❤


  โดย Boos Day ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น