วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566

โลกกำลังถูกเปลี่ยนแปลงโดยความเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่ ! ❤💫

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0aTKJxhgi3vVYSP9ZVnCCDQMXRZv9Ryp2bBSCo8dACwK8BU8igkH51Vpfbk8Z3kzZl/



โลกกำลังถูกเปลี่ยนแปลงโดยความเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่ ! ❤💫 


  ปาฏิหาริย์มีมากมายในจักรวาล แม้ในขณะที่ฉันเขียนสิ่งนี้ ปาฏิหาริย์ยังคงเกิดขึ้น


  ไม่ใช่ทุกคนที่มีความสามารถในการมองเห็นทุกสิ่ง  ผู้ที่ปรับคลื่นความถี่ของจักรวาลเท่านั้นจึงจะสามารถมองเห็นความมหัศจรรย์ของมันได้ ด้วยเหตุนี้ ผู้คนจำนวนมากจึงมองไม่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังหน้าจอ


  ยานแม่ขนาดมหึมาจากสหพันธ์กาแลกติกกำลังโคจรรอบโลกของเรา และกำลังส่งกระแสแสงและลำแสงข้อมูลที่ระบบทั้งหมดบนโลกจะได้รับ


  สิ่งนี้ทำผ่านการสัมผัสเหนือธรรมชาติและจักรวาลกับแกนคอลลอยด์ของเรา


  พวกเขาคือแสงสว่าง พวกเขาคือคนที่ต้องการความช่วยเหลือ และถ้าคุณขอความช่วยเหลือ พวกเขาจะส่งไปให้คุณ นี่ไม่ใช่ถนนวันเวย์  


  คุณมีเจตจำนงเสรีมากมายในช่วงชีวิตนี้ที่จะทำอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ แต่มีคนอื่นที่ทำงานร่วมกับคุณเช่นกัน และพวกเขาก็พยายามอย่างหนักที่จะได้รับความสนใจจากคุณเช่นกัน ดังนั้นโปรดฟังเพราะมันสำคัญมาก


  ยานอวกาศหรือเรือแม่มีการสื่อสารระหว่างกันตลอดเวลา พวกเขาส่งข้อมูลให้กันและกันและส่งข้อมูลกลับมาหาเรา


  ลำแสงข้อมูลเหล่านี้กำลังถูกพ่นมายังโลกของเรา เพื่อให้พวกมันสามารถเพาะดีเอ็นเอ ( DNA ) ของเราด้วยความรู้นี้


  ลำแสงข้อมูลเหล่านี้กำลังถูกระเบิดลงยังดาวเคราะห์โลกด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อ เปลี่ยนความเป็นจริงทางกายภาพของเราบนโลกใบนี้ด้วยการจัดตำแหน่งและปรับแต่งจิตใจของมนุษย์ด้วยความรัก เพื่อให้เราสามารถก้าวไปข้างหน้าสู่สภาวะแห่งการรู้แจ้งมากขึ้น !


  นี่เป็นส่วนใหญ่ของสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกของเราในขณะนี้ เพราะยานแม่เหล่านี้กำลังจัดหาเครื่องมือที่จำเป็นแก่เราเพื่อให้สามารถรับข้อมูลนี้ได้


  ยานแม่ไม่เพียงให้ข้อมูลแก่เราเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการปรับความถี่ของตนเองและใช้สิ่งเหล่านี้เป็นวิธีการสื่อสารระหว่างตัวเรากับพวกมัน


  เราทุกคนกำลังประสานกับยานแม่เหล่านี้ ซึ่งทำงานร่วมกับเรามานานแสนนาน !


  พวกเราส่วนใหญ่จะสามารถทำเช่นนี้ได้ พวกคุณบางคนจะมีประสบการณ์เพิ่มขึ้นในความสามารถของคุณในการปรับให้เข้ากับพลังงานที่อยู่รอบตัวคุณ และคุณอาจขยับออกจากร่างกายได้ด้วยซ้ำ !


  คุณได้รับกุญแจเพื่อไขประตูกลับเข้าสู่จิตวิญญาณของคุณ และเมื่อคุณเชื่อมต่อกับสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ พวกเขาจะให้กุญแจที่ไขประตูทั้งหมดในตัวคุณ เพื่อไม่ให้มีสิ่งกีดขวางหรือสิ่งกีดขวางอีกต่อไป  สามารถเข้าถึงจิตวิญญาณของตนเองได้อย่างเต็มที่


  ยานอวกาศหรือเรือแม่กำลังทำงานร่วมกับคุณเพื่อให้ข้อมูลที่คุณต้องการเพื่อการเติบโต เรือแม่ยังติดตั้งวิธีการรักษาและช่วยสร้างสมดุลให้กับชีวิตของคุณ


  ลำแสงยานแม่กำลังช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับการเชื่อมต่อของจิตวิญญาณในร่างกายของคุณ  สิ่งนี้ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับพลังงานที่สูงขึ้น ซึ่งจะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับพลังส่วนบุคคลของคุณได้มากขึ้น !


  ลำแสงยานแม่ถูกใช้มาเป็นเวลาหลายพันปีโดยหลายวัฒนธรรมทั่วโลก แต่ตอนนี้มันเพิ่งมาถึงศักยภาพสูงสุดเนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกเมื่อเร็ว ๆ นี้


  อัตราการเปลี่ยนแปลงกำลังเพิ่มขึ้น ซึ่งอาจล้นหลามสำหรับผู้ที่ให้ความสนใจ  อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงของมนุษยชาติกำลังเกิดขึ้นในขณะที่เราพูด


  เมื่อคุณต่อต้านสิ่งที่ออกแบบมาเพื่อให้บริการคุณ พลังงานของคุณจะต่อต้านตัวเองอย่างแท้จริง ในสถานการณ์เช่นนี้ เป็นเพียงเรื่องของเวลาเท่านั้นจนกว่าการต่อต้านจะยุติลงและการยอมรับจะผลิบานเข้ามาแทนที่


  ดังนั้น ฉันขอให้คุณยอมรับทุกช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงที่กำลังดำเนินอยู่นี้ด้วยความสุขและความกระตือรือร้น !


  ด้วยความสำนึกคุณว่าแสงศักดิ์สิทธิ์จะไหลเข้ามาในโลกของเราอย่างเต็มที่มากขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงนำโลกใหม่เข้ามาอยู่ภายในและรอบตัวคุณในที่สุด !


  ความท้าทายสุดท้ายของคุณคือการเรียนรู้วิธีจัดการกับพลังงานมหาศาลที่คุณได้รับบนโลกในขณะนี้ สิ่งนี้จะสร้างความแตกต่างอย่างมากในการกำหนดความสำเร็จส่วนบุคคลของคุณและความสำเร็จของโลกใบนี้ !


  กล่าวอีกนัยหนึ่ง สิ่งเดียวที่สามารถรั้งคุณไว้ได้คือความกลัวของคุณเอง และในขณะที่อาจดูเหมือนง่ายที่จะกลายเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายเมื่อสิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะผิดพลาดในโลก 


  ในฐานะผู้สร้างประสบการณ์ของคุณ เนื่องจากทุกสิ่งที่คุณประสบมาจากภายในตัวคุณ วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดคือการเลือกมองโลกในแง่ดีและศรัทธา


  ด้วยการทุ่มเทตัวเองไปสู่เป้าหมายด้วยความเอร็ดอร่อยและจินตนาการว่าคุณต้องการให้โลกเป็นอย่างไร คุณกำลังออกไปสู่จักรวาลในระดับความถี่ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณปรารถนาให้เกิดขึ้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเชื่อและเลือก


  เอาล่ะ ผู้ใช้แสงที่รัก ! ปรับแต่งพลังงานที่สอดคล้องกันในขณะนี้เพื่อเพิ่มพลังงานให้ตัวคุณเอง แล้วเราจะพูดถึงทั้งหมดนี้อีกครั้งในโพสต์ชุดถัดไปของการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ ( Ascension )


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

  พวกเราคือสหพันธ์กาแลคซี่


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤


  แปลโดย Boos Day ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น