วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

🚨🚨🚨🚨🚨🚨ในช่วงเวลาที่ผ่านมา..!! เราได้เห็นเหตุการณ์หลาย ๆ เหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02oTxYycvXAvkjukhBno5BrSEZTGNoZtJQaMTve9WfFd8Km54aE9bZ4dqFtk5CAh5kl&id=100001757048699



🚨🚨🚨🚨🚨🚨ในช่วงเวลาที่ผ่านมา..!!

เราได้เห็นเหตุการณ์หลาย ๆ เหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง


สิ่งต่าง ๆ เร่งขึ้นเร็วกว่าที่เราจะจินตนาการไว้ โลกดูเหมือนว่าจะอยู่ใกล้สงครามโลกครั้งที่ 3 ไกลเท่ายูเครน แต่มองผ่านสื่อโฆษณาชวนเชื่อ มันก็ชัดเจนว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น


ยูเครนจําเป็นต้องได้รับการทําความสะอาดและตอนนี้ถูกล้อมรอบด้วยทุกประเทศโดยทหารจากประเทศต่างๆ การสาธิตของพลังต่อรัสเซียไม่มีอะไรมากไปกว่าการเปิดโปงความใฝ่ฝันของอาชญากรและความหิวโหยในแง่มุมที่ทุจริตของนาโต้ 


ช่องรองกําลังใช้งานกับรัสเซียและส่วนใหญ่ของพวกเขาเป็นหน้าจอควันสําหรับการดําเนินงานขนาดใหญ่ที่ดําเนินการในพื้นที่ สหภาพยุโรปเปิดเผยอย่างกว้างขวางกับทั้งหมดนี้และความสัมพันธ์กับยูเครนพร้อมกับครอบครัวไบเดนจะเป็นที่รู้จักทั่วโลกในเร็ว ๆ นี้ 


กองทัพ Burkina Faso เพียง 2 วันก่อนได้กําจัดรัฐบาลทั้งหมดและระงับรัฐธรรมนูญ 


อีกรสชาติของการกวาดล้างทั่วโลกกําลังดําเนินการอยู่ ฉันเชื่อว่าตอนนี้พวกเขาอายุมากกว่า 6 ปี อาจจะมีมากกว่าถ้าฉันตรวจสอบให้ดี บูร์กินาฟาโซ ⚡พม่า ⚡มาลี ⚡ตูนิเซีย ⚡กินี ⚡ซูดาน 


เราได้เห็นการรัฐประหารทางทหารในประเทศที่เล็กกว่าและน้อยลง ราวกับว่าเริ่มต้นจากขนาดเล็กและเลื่อนลูกโซ่ไปยัง "ประชาธิปไตย" ตะวันตก 


สุดท้ายแล้ว เรารู้ว่าทหารเป็นหนทางเดียว ไม่สามารถเชื่อใจระบบในการทําความสะอาดตัวเองได้ 


ดังนั้นในที่สุดเวลาก็จะมาเมื่อมันก้าวเข้ามามากขึ้นทุกวัน เมื่อคืนเรามีสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นเครื่องหมาย [9] บน Q drops และดูเหมือนว่าสื่อจะใช้คําว่า "Greenlight" หลายครั้งบนอินเทอร์เน็ต 


เหล่านี้เป็นเพียงสภาพแวดล้อมและไม่ได้พิสูจน์อะไร แต่ก็น่าสนใจ ด้วยความสัตย์จริง ฉันไม่คิดว่าฉันจะเขียนทุกอย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ได้ 


แต่ฉันจะพูดสิ่งนี้: สิ่งที่ฉันและคนนิรนามอีกหลายล้านคนบอกคุณกําลังเริ่มจะเป็นจริง มันไม่สามารถปฏิเสธได้อีกต่อไป 


โลกกําลังผ่านการทําความสะอาดบ้านในทุกชาติบนโลกใบนี้ ทหารทั้งหมดในซีกโลกตะวันตกและตะวันออกกําลังอิ่มตัวอย่างเต็มที่ในจิตสํานึกของสาธารณะ 


ทหารจํานวนมากได้ย้ายทรัพย์สินของพวกเขาไปยังสถานที่ที่พวกเขาจําเป็นต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของสงครามหรือการควบคุมที่ซ่อนเร้นและตอนนี้เริ่มเห็นภาพใหญ่ ๆ


มีเหตุผลที่พวกเราหลายคนไม่กลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเรามีแผนที่ คําแนะนําที่ทําให้เราเห็นเลนส์ที่เราต้องการเพื่อดูผ่านความวุ่นวายเพื่อคิดออกทั้งหมดและจากนั้นใช้ความรู้นั้นแบ่งปันกับโลกเพื่อให้พวกเขาสามารถทําได้ เข้าใจ


เมื่อเราผ่านการเปลี่ยนแปลงนี้ ไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว สิ่งต่าง ๆ หายไปแล้ว 


พระเจ้าอวยพรทุกคนที่ยังคงต่อสู้กับการต่อสู้ที่ดี สิ่งต่าง ๆ กําลังจะน่าสนใจมาก! 😎 ยึดแถวสําหรับผู้รักชาติ


“ไม่มีอะไรหยุดการมา”

โดนัล เจ ทรัมป์-


Cr:Violetta J. Stoqnova 

#Ttango17Q

28 January 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น