วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566

แจ้งการทำบัตรดิจิตอล Digital ID สามารถป้องกันการแฮกเงินในบัญชีเราได้

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02QL6JiVwGwFJWXSCjh73cNUD62hgBUwapeB5btbFd86EY11XiGeMU5nmw1AxtfBFml&id=100001757048699



แจ้งการทำบัตรดิจิตอล Digital ID 

สามารถป้องกันการแฮกเงินในบัญชีเราได้


เพราะก่อนจะแฮกเงินในบัญชีเรา จะต้องเข้าพินหรือ รหัส 8 หลักที่ D-DOPA ก่อนทำธุรกรรม


ต่อไปบัตรเรานั้น ใครจะแฮกเกอร์ยากขึ้นเพราะต้องรู้รหัส 8 หลักของเรา 


ต่างกันกับเป็นแบบบัตรธรรมดาที่เราใช้ปกติในแบบปัจจุบัน เพียงแต่ จนท.ทะเบียนราษฎร์หรือกระทรวงมหาดไทยเรากำหนดมาให้เรา


ต่อไปการเงินดิจิตอลในระบบการเงินใหม่นี้

ต้องใช้ไอดี 13 หลักของเรา 


#เป็นรหัสการเงินใหม่ประจำตัวแต่ละคน

 (กระเป๋าเงินบัตรประชาชน/ id e-wallet)

 

เป็นการเงินในระบบใหม่ระบบดิจิทัล

ตามที่เราเข้าใจกัน และ การทำธุรกรรมการเงินใหม่นี้จะต้องผ่านบัตรประชาชนเรา


การเข้าทำธุรกรรมก็จะต้องเข้าผ่านรหัสพิน 

8 หลักของเรา และยิงผ่านขึ้นสัญญาณดาวเทียม นภา 1,2


การทำธุรกรรมเมื่อระบบเปิดกว้างก็จะทำการโอนผ่านระบบใหม่นี้ได้ยอดสูงๆโดยไม่ผ่านแบบระบบเก่า


การเงินระบบใหม่ต้องมีทองคำ ค้ำเท่ายอดจำนวนเงินของเราด้วย


เงินจะมีมาตราฐานสากลทั่วโลก และ เป็นที่ยอมรับทั่วโลก


ขอบคุณ:Ann Patcharin

#Ttango17Q

24 January 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น