วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2566

🐸นี่ไม่ใช่สิ่งที่ต้องทำในเวลาว่าง ฉันเชื่อสุดหัวใจว่าบาบิโลนกำลังล่มสลาย ฉันไม่ได้ติดตาม Q เพียงเพราะมันเจ๋งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมนี้ แต่ฉันทำตามเพราะมันเป็นเรื่องจริง

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0mKbq8Hoz3HLa2qJtDif3zm6PDo1JtCSm13m91oU7xRSf16kGNgmwnAecAFhYjdml&id=100069889753667



🐸นี่ไม่ใช่สิ่งที่ต้องทำในเวลาว่าง  ฉันเชื่อสุดหัวใจว่าบาบิโลนกำลังล่มสลาย  ฉันไม่ได้ติดตาม Q เพียงเพราะมันเจ๋งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมนี้ แต่ฉันทำตามเพราะมันเป็นเรื่องจริง


 ทุกสิ่งในชีวิตทำให้ฉันตื่นรู้ความจริง  พระเจ้าแสดงให้ฉันเห็นเมื่อหลายปีก่อนว่าความยุติธรรมกำลังเกิดขึ้นกับอำนาจระดับโลกของซาตาน  ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับฉันที่จะมีความหวังแม้เวลาจะผ่านไปหลายปี พระเจ้ารักษาพระวจนะของพระองค์  เมื่อคุณเริ่มต้นการเดินทางนี้ จะไม่มีการหันหลังกลับ  ความมั่นใจเต็มเปี่ยม


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น