วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

🐸"วันศุกร์ 30 มิถุนายน เริ่มเปลี่ยนไปใช้ระบบการเงินใหม่

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/pfbid02QKaYh6qQes4diWk1WHMdmCmCa1YLdEmbs37mUmFMYrBsHSj8D1RiVnoGwy7yA6ml/?mibextid=Nif5oz



🐸"วันศุกร์  30 มิถุนายน เริ่มเปลี่ยนไปใช้ระบบการเงินใหม่  กลไกหลายอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเชื่อมโยงเรากับเศรษฐกิจโลกแบบใหม่ของเรา  เราอาจพบการหยุดชะงักของบริการบางอย่าง หรืออาจราบรื่นกว่าที่เราคาดไว้  เวลาจะบอกเรื่องนี้อย่างแน่นอน  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราเริ่มกระบวนการเชื่อมโยงโลกของเราเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว  เหตุการณ์นี้เปิดประตูสู่ระบบ QFS ใหม่ และการเปลี่ยนแปลงในอนาคตจะประเมินทุกอย่างใหม่  อย่าคาดหวังว่าทุกสิ่งที่คุณหวังว่าจะเกิดขึ้นในวันเดียว แต่การเปลี่ยนแปลงที่คุณมองหาจะต้องมา  ระวังตัว..โกลดิล็อกส์


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory​ of​ light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น