วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

👸🦸พอร์ทัล 777: Quantum Leap เพื่อมนุษยชาติ

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0YAiYXsnk7UbUwa9p4vHw5DPmnyC4kHoCCJgwUxcxu7bhN2HCDxxMtsykoPSmFZvFl/?mibextid=Nif5oz



พอร์ทัล 777: Quantum Leap เพื่อมนุษยชาติ


 วันที่ 7 กรกฎาคม เราจะมีโอกาสเปิดใช้พลังอันศักดิ์สิทธิ์ที่ยอดเยี่ยมโดยผ่านพอร์ทัล 7-7-7 ซึ่งเป็นวันที่เริ่มต้นใหม่ในการจัดตำแหน่งของจักรวาล ซึ่งทำให้เราสามารถขึ้นไปได้มากขึ้นในกระบวนการวิวัฒนาการของเราและในของเรา การสั่นสะเทือน


 เหตุการณ์ที่ช่วยให้เราเปิดใช้งานพลังแห่งการสร้างสรรค์ทั้งหมด ระลึกถึงความยิ่งใหญ่และพลังที่แท้จริงของเรา โดยระลึกว่าพระเจ้าอยู่ในใจของเรา ดังนั้น เปิดใช้งานพระเจ้า-เทพธิดาที่อยู่ในตัวคุณเพื่อสร้างชีวิตที่คุณสมควรได้รับ สนับสนุนทุกคน มนุษยชาติด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมแห่งสันติภาพ ความสมบูรณ์ การขยายตัว และเสรีภาพที่มากขึ้น


 เลข 7 เป็นเลขศักดิ์สิทธิ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลง คือ หนอนผีเสื้อที่กลายเป็นผีเสื้อโดยไม่ลืมทุกสิ่งที่ต้องผ่านจากความพยายาม ความอดทน การปรับตัว ความไม่สบายกายที่เปลี่ยนแปลงจนสามารถเป็นได้ สิ่งสวยงามที่เกิดขึ้น  ทุกเส้นทางที่เดินทางมีค่าสำหรับช่วงเวลานี้ เมื่ออดีตไม่สำคัญอีกต่อไป และอนาคตจะเป็นสิ่งที่เราจะสร้างในวันนี้ นั่นคือเหตุผลที่ตอนนี้สิ่งที่เราทำในปัจจุบันเท่านั้นที่สำคัญ ในช่วงเวลาที่สวยงามนี้ ผีเสื้อ เธอสวยงาม เปล่งประกาย และในที่สุดก็เป็นอิสระ นั่นคือสิ่งที่กระบวนการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ปล่อยทุกสิ่งที่ขวางกั้นเราจากการบิน เพลิดเพลิน รัก หัวเราะ รู้สึกสงบ ไว้วางใจ และเป็นที่ที่เราต้องการและใคร เราอยากอยู่ด้วย


 เรารักษาตัวเองด้วยพลังหญิง ตอนนี้ด้วยพลังชายเราเริ่มสำแดง...ความยิ่งใหญ่ของเรา...


 7+7+7 = 21 ทั้งสองเป็นพลังงานของผู้ชาย 1 เป็นพลังงานของเพศหญิงและรวมกันเป็นหน่วย และคราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับพลังงานของเพศชายที่จะนำไปสู่การสร้างตัวตน ให้กำเนิด ส่งมอบสิ่งที่ก่อกำเนิดขึ้น เป็นเวลานาน ดังนั้นอย่าแปลกใจหากพอร์ทัลนี้เปิดประตูปิด ปลดล็อกกระบวนการที่ซบเซา ทำให้โครงการที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้เป็นไปได้ และช่วยส่งเสริมการสร้างสรรค์ร่วมกันใหม่ที่สอดคล้องกับระดับจิตสำนึกใหม่ของคุณ ความรัก การให้ชีวิตและ ทิศทางใหม่สำหรับชีวิตของคุณ การดำรงอยู่


 ระบบของเรากำลังเตรียมพร้อมที่จะก้าวกระโดดครั้งใหญ่นี้ ซึ่งนำเราไปสู่ประสบการณ์การเคลื่อนไหวที่ลึกซึ้งในทุกระดับ  ในบางกรณี ร่างกายกำลังทำความสะอาดตัวเอง เราสามารถรู้สึกปวดหัวอย่างรุนแรง รู้สึกไม่สบายตา ระบบย่อยอาหารเปลี่ยนแปลง ปวดขา และอื่นๆ  โปรดจำไว้ว่าร่องรอยของประสบการณ์แต่ละอย่างของคุณอยู่ในร่างกายของคุณ ดังนั้นจึงต้องสะอาดจึงจะก้าวข้ามได้  เพื่อให้การเดินทางของคุณราบรื่นขึ้น เพิ่มการบริโภคน้ำที่มีคุณภาพดีและปรับปรุงนิสัยการกินของคุณ ปล่อยให้การสั่นสะเทือนใหม่สร้างสมดุลให้กับร่างกายของคุณ


 ในระดับอารมณ์ คุณอาจกำลังเดินทางด้วยรถไฟเหาะแห่งอารมณ์โดยไม่มีคำอธิบาย บางครั้งคุณอาจรู้สึกเศร้า หวาดกลัว วิตกกังวล และในหลายๆ กรณี แง่มุมชีวิตของคุณที่ไม่สอดคล้องกับความสมบูรณ์ที่คุณสมควรได้รับกำลังพาคุณไปสู่ ขีด จำกัด ของชีวิตของคุณ ความอดทน  ปล่อยให้ตัวเองเคลื่อนผ่านอารมณ์ของคุณโดยไม่ตัดสินมัน เมื่อคุณรู้ว่ามันพบต้นกำเนิดที่จะสามารถเอาชนะมันได้ สัปดาห์นี้พลังงานจะให้คุณอาบน้ำและประสานมันสำหรับการเริ่มต้นใหม่ของ 777


 ข้อความจากบราเดอร์-อายาเปลียนสำหรับการจัดตำแหน่งของจักรวาล

 มันจะเริ่มในวันที่ 7 กรกฎาคม


 ทุกสิ่งที่ได้มานั้นมหัศจรรย์เหลือหลาย.....!!!

 ❤🧡💛💙💚❤🧡💛💙💚

 💵💵💵💵💵💵💵💵💵💵

 💰💰💰💰💰💰💰💰💰💰

 เข้าร่วม Channel of Light

 & ความเจริญรุ่งเรืองที่ไม่มีที่สิ้นสุด

 https://t.me/+F88bMQjSL603MGZh

 🙏🙏🙏


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น