วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

💖พลังแห่งการรักตนเอง: การรักตนเองสามารถช่วยโลกของเราให้หายอย่างรวดเร็วได้อย่างไร💖

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid02TQRDV2AgTfJa3cxE1cZwbHTT6dx2pmYzbdxfGexmijF3PAa1kKh52EF4DWGuBaaTl/?mibextid=Nif5oz


💖พลังแห่งการรักตนเอง: การรักตนเองสามารถช่วยโลกของเราให้หายอย่างรวดเร็วได้อย่างไร💖


  โลกมุ่งมั่นที่จะรักษาความสมบูรณ์


  ปัจจุบัน โลกรู้สึกไร้ซึ่งความซื่อสัตย์สุจริต ถูกดูหมิ่นและเกลียดชัง


  โลกเป็นสิ่งมีชีวิตที่รักคุณและให้บ้านแก่คุณ โลกกำลังจะคืนความบริสุทธิ์และให้คุณตระหนักว่าการรักโลกเพื่อที่จะรักตัวเองนั้นสำคัญเพียงใด


  รักโลกและตัวคุณเองเพราะเป็นเราเป็นหนึ่งเดียวกัน


  เราต้องมีสติสัมปชัญญะที่ว่าเรากำลังทำอะไรกับชีวิตของเรา เพราะเราไม่ได้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโลก แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลด้วย  เราประกอบด้วยอะตอมที่ถูกสร้างขึ้นในกาแลคซี่อื่นเมื่อหลายพันล้านปีก่อน และตอนนี้เราอาศัยอยู่บนโลกใบนี้ร่วมกับสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ เช่นเรา


  เราต้องดูแลโลกของเราเพื่อให้มันอยู่ได้อีกหลายปี


  เมื่อเรารักตัวเองและผู้อื่นมากพอ เราจะตอบแทนโลกและจักรวาลโดยอัตโนมัติ  หมายความว่าถ้าเราไม่รักตนเองหรือผู้อื่นมากพอ ชีวิตเราก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แม้ว่าเราต้องการสิ่งที่แตกต่างไปจากที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ก็ตาม ! มาเริ่มต้นด้วยการรักตัวเองและผู้อื่นกันเถอะ !


  โลกเป็นร่างกายที่มีชีวิตอยู่เป็นเวลาหลายพันล้านปี ต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมายเพื่อให้อยู่รอด


  เรามาที่นี่เพื่อสัมผัสกับชีวิตบนโลกและเรียนรู้จากเธอ แต่เราต้องปกป้องเธอด้วย ตอนนี้โลก เธอต้องการเรามากกว่าที่เคยเป็นมาเพราะเธอถูกโจมตีจากรอบด้าน เช่น : จากแสงแดดที่แผดเผาผิวของเธอ จากน้ำที่ดึงแร่ธาตุที่จำเป็นต่อชีวิตออกไป ทำลายทุกสิ่งที่เธอรัก และจากมนุษย์เองผู้ซึ่ง  ต้องการเพียงอำนาจเหนือธรรมชาติเพื่อประโยชน์ส่วนตน  แหล่งที่มาของความทุกข์เหล่านี้เข้ามาใกล้กันมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา !


  โลก ( Earth ) พยายามรักษาตัวเองมาหลายปีแล้ว แต่เธอไม่สามารถรักษาให้หายได้ทั้งหมดเพราะเธอต้องการให้คุณช่วย เธอผ่านความบอบช้ำ ความเจ็บปวด และความทุกข์ทรมานมามาก จนโลกเธอไม่สามารถรักษาตัวเองได้ด้วยตัวคนเดียว เธอต้องการให้คุณช่วยรักษาเธอเพื่อที่เธอจะได้กลับคืนสู่ตัวตนที่แท้จริงอีกครั้ง


  โลกกำลังต้องการความรักจากคุณในตอนนี้และจากคนอื่น ๆ  คุณทั้งหมดเชื่อมโยงกันในระดับจิตวิญญาณและอารมณ์ซึ่งกันและกันและกับธรรมชาติ


  ยิ่งคุณรักตัวเองมากเท่าไหร่ พลังงานแห่งความรักก็จะยิ่งหลั่งไหลสู่จักรวาล ซึ่งจะทำให้โลกของเราฟื้นตัวเร็วขึ้นกว่าเดิม ! รักตัวเองเพื่อให้แสงสว่างของคุณเปล่งประกายกว่าที่เคย ! คุณคู่ควรกับมัน !


  เมื่อโลกกำเนิดขึ้นจากดวงอาทิตย์กลางดวงใหญ่เมื่อไม่กี่พันล้านปีก่อน โลกได้เริ่มเติบโตขึ้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่รู้จักตัวเองว่าเป็นแม่ธรรมชาติ หรือโลกแม่ธรณี


  ดาวเคราะห์โลกดวงนี้กำลังผ่านกระบวนการของการเปลี่ยนแปลงซึ่งจะช่วยให้คุณรวมจิตวิญญาณของคุณเข้ากับจิตสำนึกแห่งพระผู้สร้างหรือแหล่งที่มาหรือจิตสำนึกของพระเจ้า


  กระบวนการนี้สามารถเปรียบได้กับทารกที่เกิดในครรภ์ เมื่อทารกเติบโตขึ้น มันต้องผ่านระยะต่าง ๆ ของการเจริญเติบโตจนกว่าจะโตเต็มที่ เช่นเดียวกับโลกของเราและตัวเราเอง


  ดาวเคราะห์โลกได้มาถึงขั้นตอนของการพัฒนาซึ่งตอนนี้จะต้องรวมเข้ากับจิตสำนึกของพระเจ้า เพื่อที่เราแต่ละคนจะได้เป็นหนึ่งเดียวกับตัวตนที่สูงขึ้นและอยู่เป็นหนึ่งเดียวกับทุกชีวิตบนโลก


  ประเด็นของฉันคือการรักตัวเองก่อน แล้วคุณก็จะรักผู้อื่นและโลกแม่พระธรณีโดยธรรมชาติ  ขอบคุณตัวเองก่อนและที่สำคัญที่สุด เพราะถ้าไม่มีคุณ การดำรงอยู่ของเราจะไม่เหมือนเดิม หากไม่มีคุณก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น  คงไม่มีโลกอื่นใดรอดพ้นจากการทำลายล้างหรือความหวังใด ๆ สำหรับอนาคต


  หากไม่มีตัวคุณเอง ก็คงไม่มีความแตกต่าง เพราะโลกนี้มีแต่จะเต็มไปด้วยการปฏิเสธมากขึ้น โลกต้องการแสงสว่างจากคุณ เพราะจะมีแต่ความมืดมิดมากขึ้น ถ้าไม่ใช่เพราะคุณมีอิทธิพลต่อโลกใบนี้ ในฐานะหนึ่งในดวงวิญญาณมากมายที่ประกอบเป็นร่างกายทั้งหมดของมนุษย์ ประกอบเป็นสิ่งที่เรารู้จักว่ามีอยู่ในปัจจุบัน


  ในยุคปัจจุบัน การรักตัวเองเป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่าที่เคย วันนี้ฉันขอท้าให้คุณเริ่มรักตัวเองจากก้นบึ้งของหัวใจ เมื่อคุณรักตัวเอง คุณจะเป็นแสงสว่างให้กับทุกคนรอบตัวคุณ !


  เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด  เป็นแสงสว่างแก่ผู้อื่น คุณจะประหลาดใจที่โลกจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงไรเพราะการกระทำของคุณ ! การรักตัวเองและแสงสว่างของคุณเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการช่วยรักษาโลกของเรา


  รอยยิ้มและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณเป็นสิ่งจำเป็น เพราะสิ่งเหล่านี้ควรค่าแก่การปกป้องด้วยความเมตตาและความเห็นอกเห็นใจอันบริสุทธิ์ เพื่อให้ทุกคนสามารถแบ่งปันในสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รับจากที่อื่น


  คุณคือคนพิเศษ ! คุณก็มีค่ากับสิ่งที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน !


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราเป็นครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

  พวกเราคือสหพันธ์กาแลคซี่


  อาโฮ

  ออโรรา เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น