วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

🌈👑⚜️🐸⚜️👑🌈 QFS ระบบการเงินควอนตัม ทำให้ง่ายขึ้นและตอนนี้คุณจะเห็นสิ่งที่ฉันเริ่มต้นตั้งแต่ต้นถึงกลางปี ​​2020

 See >>>

https://www.facebook.com/100079993741020/posts/pfbid0ax8NaUjEtKqTiN2E9bcFnsds6ufSZw8jG6ip99oivqwx11KShuU8U6YaHjQSWriKl/?mibextid=Nif5oz



🌈👑⚜️🐸⚜️👑🌈

QFS

ระบบการเงินควอนตัม


ทำให้ง่ายขึ้นและตอนนี้คุณจะเห็นสิ่งที่ฉันเริ่มต้นตั้งแต่ต้นถึงกลางปี ​​2020


พันธบัตรน้ำมัน/สงครามของธนาคารกลาง Rothschild จะถูกแทนที่ด้วยพันธบัตร RAINBOW ของกระทรวงการคลังในแต่ละประเทศ USTN ฯลฯ... 

คุณสามารถดูข้อตกลงตราสารหนี้ของธนาคารกลางออสเตรเลีย (ค้นดูสิ)


ที่ Global Currency Reset เรากำลังประเมินค่าสกุลเงินทั้งหมดบนโลกใหม่ให้เป็นเลขคู่ คุณจำได้ว่าทรัมป์พูดว่า "แม้แต่เล่นในสนามและพูดถึงการเดินทางบนท้องถนนในรถ RV"

ฉันได้แนะนำให้คุณรู้จักสกุลเงินต่างประเทศสามสกุลที่จะมีมูลค่ามหาศาล ดีนาร์อิรัก ดองเวียดนาม และธนบัตรมูลค่า 100 ล้านล้าน AA ของซิมบับเวปี 2008


ดังนั้นโปรดจำไว้ว่าฉันกล่าวว่าผู้อพยพจำนวนมากจะกลับไปที่บ้านของพวกเขาเพื่อสร้างและสร้างใหม่ขนาด 10% ของขนาดที่พวกเขาเป็นอยู่ตอนนี้ภายใต้รัฐบาลบล็อกเชนที่มาจากการเลือกตั้งใหม่ซึ่งไม่ใช่การกดขี่ข่มเหงประเทศโลกที่สามภายใต้ GESARA กำลังได้รับเงินจำนวนมหาศาลเพื่อสร้างและสร้างใหม่หลังจากหลายปีของการข่มขืน การปล้นสะดม การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ สงคราม และการทำลายล้าง ลองนึกถึงแอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชีย และอเมริกาใต้พวกเขาจะสร้างทวีปและประเทศเหล่านี้เป็นโลกที่หนึ่ง เพื่อให้ได้ในสิ่งที่เรามี ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าแผนจะสร้างประชากรทั้งโลก และสักวันหนึ่งในอนาคตอันใกล้ เราจะไปต่างดาว ดู Elon และ Mars


ดังนั้น แทนที่จะใช้สกุลเงินที่มีน้ำมันหนุนอยู่ เราจึงใช้โลหะมีค่า ฉันมักพูดถึงทองคำ เงิน แพลทินัม และแพลเลเดียม อิริเดียมและทองแดง ใส่โรเดียมด้วย


สิ่งนี้ได้รับการเน้นย้ำในบทความ Gold Telegraph หลายบทความที่ฉันแบ่งปัน บทความเกี่ยวกับ Stellar DEX หลักฐานของ Stellar DEX ที่ตอนนี้มีนักตีตัวยง และ Russel Jay Gould ใช่ มันเป็นเรื่องจริง - ยืนยันโดยเพื่อนที่แสนดีคนหนึ่งเขาชอบเรียกฉันว่าลูกชาย


[EYE ON PROJECT PALLADIUM] 👀เทสลา


อย่างที่ฉันพูดไป blockchain เหรียญ CHYNA/Khazar แบบเก่าจะถูกลบออก คุณสามารถดู BITCOIN, TETHER และ ETHEREUM ในกรณีของ SEC “การจับกุม” ล่าสุดของผู้สร้างเหล่านี้รวมถึง Monero และ Cardano


กับครอบครัวผู้ป่วย X และ DEX/เครือข่ายของพวกเขา กฎระเบียบสากล ISO20022 รวมถึงการสนับสนุนโลหะมีค่าหลังงานและใน 10 วันแห่งความมืดมิดที่รออยู่ข้างหน้า


XRP – FLARE – เครือข่าย

XLM - เครือข่าย Stellar DEX

(ฉันรอการอัปเดตโปรโตคอล 18 และ 19 อย่างอดทน)

เอ็กซ์ดีซี

ALGORAND - DEX (แบรนด์ใหม่)

IOTA – ฉันยังไม่มี iota (ล้อเล่น)


Interledger.org

Stellar.org

https://twitter.com/payment_infrast?s=‌‌


🇧🇷B🇷🇺R🇮🇳I🇨🇳C🇿🇦S


❤️ WWG1WGA ❤️


Q

Q+++

Q ARMY 

WHITE HATS 

TRUST THE PLAN 

NCSWIC

SPACE FORCE 

THE GALACTIC FEDERATION OF LIGHT


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥.แสง วิเศษ แปด แปด.💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น