วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺: แผนที่ใหม่ของความเป็นจริง

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0RfHquope4fWLHk9Vi38Rpa71c9mJAgiKoynLv1oFb8mLz9GfCdM9LHeC6cAPeiDNl/?mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺:

 แผนที่ใหม่ของความเป็นจริง ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าหากเพื่อนมนุษย์ของฉันสามารถมีโอกาสเดียวกันกับฉันที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วยที่กำลังจะตายและผู้ที่บอกฉันเกี่ยวกับ TSE* หรือ ENCL** ของพวกเขา คนส่วนใหญ่จะได้ข้อสรุปเดียวกันที่ค้นพบ กับฉัน.  สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้จากพวกเขาตลอดสี่สิบสองปีของการศึกษาอย่างไม่ลดละ และสิ่งที่ฉันโต้แย้งว่าพวกเขาสามารถสอนเราได้ สามารถสรุปเป็นแนวคิดสิบห้าข้อต่อไปนี้:

 1—จิตสำนึกไม่ได้ขึ้นอยู่กับสมอง และไม่ใช่ผลผลิตหรือผลพลอยได้จากมัน

 2—สติรอดพ้นจากความตาย  ไม่มีการจำกัดเวลาและเป็นนิรันดร์  ไม่จำกัดด้วยพื้นที่ เวลา หรือรูปแบบ  ไม่ใช่สสารหรือพลังงาน  เป็นอมตะและไม่สามารถทำลายได้


 3—ไม่มีความรอดชั่วนิรันดร์หรือการพิพากษาชั่วนิรันดร์หรือการพิพากษาจากสัตภาวะที่สูงกว่า  แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการดำรงอยู่ชั่วนิรันดร์และวิวัฒนาการที่ก้าวหน้าของวิญญาณไปสู่จิตสำนึกของจักรวาล ซึ่งกำหนดได้ดีที่สุดโดยคำสั่งสากลของความรักที่ไม่มีเงื่อนไขสำหรับทุกสิ่ง รวมถึงตัวฉันเอง

 4—ความหมายและจุดประสงค์ของการดำรงอยู่ทั้งหมดคือการพัฒนาไปสู่การแสดงออกที่บริสุทธิ์หรือการสำแดงความรักที่ไม่มีเงื่อนไขต่อสรรพสิ่ง  ความรักที่ไม่มีเงื่อนไขเป็นหลักการจัดระเบียบสูงสุดที่อยู่ในเอกภพ/อภิภพ

 5—เราทุกคนดำเนินการและจะกลับไปยังแหล่งที่มาหรือผู้สร้างเดียวกัน ซึ่งสามารถอธิบายได้ว่าเป็นความรักที่ไม่มีเงื่อนไขที่สมบูรณ์และสมบูรณ์แบบ ความจริงอันสมบูรณ์และความรู้ทั้งหมด

 6—สิ่งมีชีวิตทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียว เป็นลักษณะของส่วนรวมที่เชื่อมโยงถึงกัน เป็นองค์ประกอบสำคัญ ทั้งหมดนี้อยู่ในเมทริกซ์แห่งการสร้างสรรค์  ไม่มีการแบ่งแยกที่แท้จริงระหว่างสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิต

 7—เราหว่านอะไร เราก็เก็บเกี่ยว  สิ่งที่เราทำกับผู้อื่นเท่ากับเราทำกับตัวเองทั้งหมด  ซึ่งรวมถึงสิ่งที่เราทำกับสัตว์ ต้นไม้ มหาสมุทร แม่น้ำ โลก ชั้นบรรยากาศและอวกาศ เนื่องจากสิ่งสร้างทั้งหมดเป็นเมทริกซ์ที่เชื่อมต่อถึงกันและพึ่งพาอาศัยกัน

 8—หลังความตาย จะมีการตรวจสอบอย่างสมบูรณ์ต่อหน้าแหล่งที่มาหรือผู้สร้างและทุกสิ่งที่เป็น ซึ่งจะรวมถึงความรู้สึก ความคิด คำพูดและการกระทำทั้งหมด ตลอดจนผลกระทบทั้งหมดที่เรามีต่อมวลมนุษยชาติ การสร้าง  ทั้งหมดจะถูกเปิดเผย  จะไม่มีอะไรปิดบัง

 9—ในการทบทวนชีวิตนี้ เราตัดสินตนเองด้วยความรักบริสุทธิ์ที่ไม่มีเงื่อนไข ความรู้ทั้งหมด และความจริงอันสมบูรณ์  ไม่มีการตัดสินจากภายนอก เราเพียงแต่ตัดสินตัวเองต่อหน้าความรัก ความงาม และความสมบูรณ์แบบที่ยากจะพรรณนา

 10—ขณะที่เราทบทวนชีวิตของเรา เรารู้สึกถึงความสุขและความรักที่เราแสวงหาหลายร้อยครั้ง ขณะที่เรารู้สึกถึงความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานที่เราก่อขึ้นนับแสนครั้ง

 11—ไม่ว่าที่ใดและเมื่อไรก็ตามที่เราสร้างความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมาน เราพยายามอย่างขยันขันแข็งในกระบวนการชดใช้ทั้งหมด (และแม้แต่บางส่วน) เพื่อชดเชยหรือซ่อมแซมความเสียหายที่เราก่อขึ้น  การชดใช้นี้จะเกิดขึ้นในชาติหน้าในรูปแบบ เวลา และสถานที่ต่างๆ

 12—ตลอดนิรันดร เราแสดงตนในรูปแบบและสถานที่ต่างๆ เท่าที่จำเป็นเพื่อชดเชยผู้ที่เราทำร้าย และเรียนรู้ที่จะรักทุกสิ่งอย่างไม่มีเงื่อนไข รวมถึงตัวเราด้วย จนกว่าเราจะมีความรักนี้อย่างสมบูรณ์และต่อเนื่อง

 13—เมื่อเราฝึกฝนความรักที่ไม่มีเงื่อนไขอย่างสม่ำเสมอ เราจะพบกันอีกครั้งในฐานะเอกภาพกับแหล่งที่มาที่เราจากมา เพราะเราจับคู่หรือกลมกลืนกับการสั่นสะเทือนของแหล่งที่มา  นี่คือสภาวะแห่งความสุขอันประเสริฐที่เรียกกันทั่วไปว่า "สวรรค์"  ไม่มีทางที่จะสูงขึ้นได้  นี่คือความสมบูรณ์แบบ ความรัก และความสุข  การเกิดใหม่ของรูปแบบได้สิ้นสุดลงแล้ว เว้นแต่ผู้ที่กลับชาติมาเกิดโดยสมัครใจเพื่อรับใช้สิ่งที่ดีกว่า

 14—เราแข็งแกร่งได้เท่ากับจุดอ่อนที่สุดเท่านั้น  ความดีของหนึ่งและความดีของหลายคนอยู่ร่วมกัน  ทั้งสองเติบโตในสภาพธรรมชาติในอุดมคติของเราที่มีเอกภาพ ความปรองดอง สันติภาพ และความรักที่สมบูรณ์แบบ

 15—ความทุกข์ร่วมทั้งหมดเป็นการรวมทำร้ายตนเอง เกิดจากภาพลวงตาและความเข้าใจผิด เกิดจากการไม่เห็นตนเองและความเป็นจริงที่ใหญ่กว่า เนื่องจากเราอยู่ในภาพรวมที่ใหญ่กว่าและการออกแบบที่ยิ่งใหญ่กว่าอย่างแท้จริง  แหล่งที่มาหรือผู้สร้างไม่รับผิดชอบต่อความโชคร้ายหรือความทุกข์ทรมานที่เราก่อขึ้นเองและโลกของเราโดยการตัดสินใจและเจตจำนงเสรีของเราเอง  จอห์น

 R. AUDETTE *EET – ประสบการณ์ของการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณ **ENCL – ประสบการณ์ของการตระหนักรู้ที่ไม่ใช่ของท้องถิ่น


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น