วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2566

Believe it or not..!! If U know>>>>>U know

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid03encGJuGfCpp41L2AWmmLE2nCxbXsHsRFznD18vRrjB4hjVcvUwUS4NVGviEmHy2l&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



Believe it or not..!!

If U know>>>>>U know


💥💥 BQQM 💥💥

คำโกหกครั้งใหญ่ของ Cabal❗️


▫️พวกเขาคิดว่าเราจะไม่รู้เรื่องนี้ แต่วันนี้เวลาของไซออนิสต์จบลงแล้ว❕


1) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับการสมรู้ร่วมคิดของรัสเซีย

2) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับสงครามยูเครน

3) พวกเขาโกหกคุณเกี่ยวกับยูเครน Biolabs

4) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับการระบาดใหญ่ของโควิด 19

5) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับการล็อคดาวน์

6) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับหน้ากากอนามัยที่ไม่มีประโยชน์

7) คุณโกหกเราเกี่ยวกับ Vaxxeens

8- คุณโกหกเราเกี่ยวกับ Ivermectin

9) คุณโกหกเราเรื่องไฮดรอกซีคลอโรควิน

10) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับการเซ็นเซอร์ Twitter

11) คุณโกหกเราเกี่ยวกับเอกสารปลอมของสตีล

12) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับการเลือกตั้งปี 2020

13) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับการเลือกตั้งกลางภาคปี 2022

14) คุณโกหกเราเกี่ยวกับแล็ปท็อปของฮันเตอร์

15) คุณโกหกเราเกี่ยวกับอีเมลของฮิลลารี

16) คุณโกหกเราเรื่องที่ FBI/CIA สอดแนมบนโซเชียลมีเดียของคุณ

17) พวกเขาโกหกเราเรื่อง Fast & Furious

18) คุณโกหกเราเรื่องการแทรกแซงการเลือกตั้ง

19) พวกเขาโกหกเราเรื่อง 9/11

20) พวกเขาโกหกเราเรื่องซัดดัมและอิรักมีอาวุธทำลายล้างสูง

21) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับ PizzaGate

22) คุณโกหกเราเกี่ยวกับการค้าประเวณีเด็ก

23) คุณโกหกเราเกี่ยวกับ Epstein Sex Island

24) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับพระราชบัญญัติรักชาติ

25) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับสงครามต่อต้านการก่อการร้ายระดับโลก

26) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับชายแดนทางใต้ของสหรัฐอเมริกา

27) คุณโกหกเราเมื่อวันที่ 6 มกราคม

28) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับเวียดนาม

29) พวกเขาโกหกเราเรื่องวอเตอร์เกต

30) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับ JFK

31) คุณโกหกเราเกี่ยวกับ RFK

32) คุณโกหกเราเกี่ยวกับ MLK, Jr

33) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับเบงกาซี

34) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับอัฟกานิสถาน

35) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับสงครามยาเสพติด

36) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับเอชไอวี/เอดส์

37) พวกเขาโกหกเราเรื่องมะเร็ง

38) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

39) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับ Green New Deal

40) พวกเขาโกหกเราเรื่องอาหาร น้ำ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด

41) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับ Federal Reserve

42) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับพระราชบัญญัติวอชิงตันปี 1871 ซึ่งรัฐสภาได้ทำข้อตกลงกับมหาอำนาจต่างชาติและนายธนาคารระหว่างประเทศ และรับเงินดอลลาร์ที่สร้างพื้นที่ 10 ตารางไมล์ของอธิปไตย DC และเปลี่ยนเราจากสาธารณรัฐเพื่อสหรัฐอเมริกาเป็น สหรัฐคอร์ปอเรชั่นที่เราทุกคนต่างก็เป็น "พลเมือง" ที่ได้รับสิทธิพิเศษแทนสิทธิ์ที่พระเจ้าประทานให้! 

43) พวกเขาโกหกเราเรื่องเหตุกราดยิง

44) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับการรีเซ็ตครั้งใหญ่

45) คุณโกหกเราเกี่ยวกับวาระที่ 21

46) คุณโกหกเราเกี่ยวกับวาระปี 2030

47) คุณโกหกเราเกี่ยวกับแล็ปท็อป Anthony Weiner

48) คุณโกหกเราเกี่ยวกับ Wikileaks และ Julian Assange

49) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับ Waco

50) คุณโกหกเราเกี่ยวกับ Ruby Ridge

51) คุณโกหกเราเกี่ยวกับแนชวิลล์

52) พวกเขาโกหกคุณเกี่ยวกับลาสเวกัส

53) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับฮอลลีวูด

54) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับเหตุระเบิดของ OKC

55) คุณโกหกเราเกี่ยวกับการตายของ Andrew Breitbart

56) พวกเขาโกหกเราเรื่องทองคำ

57) คุณโกหกเราเกี่ยวกับ Michael Obama

58) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับลูกๆ ของโอบามา

59) คุณโกหกเราเกี่ยวกับมาร์กาเร็ต แซงเจอร์

60) คุณโกหกเราเรื่องการตายของโจน ริเวอร์ส

61) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับเฮติ

62) คุณโกหกเราเรื่องโคเคนของฮันเตอร์

63) คุณโกหกเราเกี่ยวกับการลงทุนใน Wall St

64) พวกเขาโกหกเราเรื่องบอลลูนสายลับของจีน

65) พวกเขาโกหกเราในสื่อแต่ละครั้งนานกว่า 15 นาที 

66) คุณโกหกเราเรื่องสตรีนิยม

67) พวกเขาโกหกเราเกี่ยวกับทวีปแอนตาร์กติกา

68) พวกเขาโกหกเราเรื่องฟรีเมสัน

69) คุณโกหกเราเกี่ยวกับปฏิบัติ

70) คุณโกหกเราเกี่ยวกับ MK Ultra

71) พวกเขาโกหกคุณเกี่ยวกับโลก รอสเวลล์ NASA อวกาศ และการลงจอดบนดวงจันทร์? 


#ลืมอะไรบางอย่าง❔


#ขอแถมอีกข้อ:พวกเขาลงมติใน UN ให้ทุกประเทศปฏิบัติตามมติทุกข้อ แต่พวกเขาละเมิดมติทุกข้อ ตลอดมา..!!


Cr:แสงวิเศษ

#Ttango17Q

15 Qctober 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น