วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2567

➠ประมวลจริยธรรมอานนท์ - 🐸🐸

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/13727



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



  ➠ประมวลจริยธรรมอานนท์ - 🐸🐸




  01 - เราไม่แสวงหาเงินหรือชื่อเสียง เราไม่เปิดเผยตัวตน เราไม่เคยหยุดและเราไม่เคยลืม เราปฏิเสธความถูกต้องทางการเมือง


  02 - เราไม่โกรธเคือง


  03 - เราเป็นผู้รักชาติ เราทำให้อเมริกายิ่งใหญ่อีกครั้ง


  04 - เราคือผู้ปกป้อง


  05 - เราปกป้องผู้ที่ไม่มีการป้องกัน เราคือความยุติธรรม


  06 - เราจะปกป้องสิทธิ์ของเรา


  07 - เราปลดปล่อยจิตใจที่เป็นทาส


  O8 - เราคืออิสรภาพ เราเปิดเผยความเท็จและการหลอกลวง เราคือความจริง เรามีภูมิคุ้มกันต่อการโฆษณาชวนเชื่อ  เราตื่นแล้ว


  09 - เราคือข้อมูล


  10 - เราเข้าถึงทุกสิ่งได้  เราเป็นคำพูด


  11 - เราสนับสนุนคำพูดที่เสรีและเป็นความจริง เราส่องสว่างความชั่วร้ายและความมืด


  12 - เราเบา  เราคือความรัก


  13 - เรารักคนบาป ไม่ใช่บาป  เราเป็นหนึ่งเดียวกัน


  14 - เราไม่สามารถแบ่งพวกเขาได้ เราได้รับเกียรติ


  15 - เราปกป้องธงและทหารของเรา


  16 - เรารู้ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร  พระเจ้าชนะ  เรากำลังชนะ  เราคืออานนท์.


  ไปไหนเราก็ไป - ( WWG1WGA )



  “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


  หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


  ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


  ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น