วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2567

🥰 "ทุกอย่างพร้อมแล้ว หมดเวลาแห่งการรอคอยแล้ว"

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid031q8PNu9u9o8e6dRRNe5nNfQoNUeT2AZQKrqU7Jt9GrSV7rJQTSgLHjpf7Z9q1zChl&id=61554475513952&mibextid=Nif5oz



"ทุกอย่างพร้อมแล้ว หมดเวลาแห่งการรอคอยแล้ว"


พระบิดาที่ RAID กําลังจะยิ่งใหญ่ จิตวิญญาณแห่งความมืด

พวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถโจมตีกองทัพนี้ได้

ทําให้มนุษย์เป็นอยู่ ต่อไปในความชั่วร้าย

พวกเขารู้ว่าสิ่งที่พวกเขา "ทําไม่ได้" กับเรา!!.

คุณรู้ไหมว่าความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจะเป็นอย่างไรในการสูญเสียความเป็นมนุษย์


"พวกเขา" รู้ว่าเรากําลังขออะไร เขาเคารพต่อชีวิต

พวกเขารู้ว่าพวกเขาทําอะไรลงไป!

และเราจะไม่ถูกวัดจากสิ่งที่เราจะทํา

คําแนะนํา!

เราจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นมนุษย์นี้


เราไม่อยากเห็นน้ําตาของพ่อแม่อีกต่อไป สิ่งที่พวกเขาสูญเสียลูกของพวกเขาไป!

เราไม่อยากเห็นน้ําตาของเด็กที่ถูกทอดทิ้งโดยปราศจากความหวังในอนาคต


เราไม่ต้องการเห็นความยุติธรรมอีกต่อไปแล้ว!


ดาวเคราะห์กําลังกําหนด พวกเขาพร้อมที่จะไปอีกมิติหนึ่ง

และดาวเคราะห์อื่น ๆ ทั้งหมดก็กังวลที่จะเห็นในรูปแบบใด เราวิ่งพวกเขา ดังนั้นเราจึงสามารถทําความสะอาดโลกนี้ได้

จากทั้งหมดที่ทําลายเขา!


" พ่อ "


เรามีทุกอย่างพร้อม เรามีเรือที่น่าตกใจที่สุด MILLION Spheres

สิ่งที่คุณจะเริ่มเห็นบนขอบฟ้า เรามีข้อความที่ต้องฟัง

มาใส่ภาพของเราไว้บนท้องฟ้าของเรา

"พระเยซูผู้ยิ่งใหญ่"


เราจะไม่รออีกนาน!

มาแล้วเจ้านายผู้ยิ่งใหญ่ที่มีความพยายามที่จะช่วยมนุษย์

คนที่คิดว่ารักนั้นมีอยู่จริงจะสงบสุขเพียงใด

ฝันต่อความรักของเขา!

ความฝันถึงอนาคตอันยอดเยี่ยมของเขา

สิ่งที่เรามีอยู่ในร้านสําหรับคุณ!

คุณฝันอะไรเกี่ยวกับสุขภาพ พวกเขาฝันถึงทุกสิ่งที่เราสามารถให้คุณได้


"วันนี้เป็นวันพิเศษ"


เราเป็นสิ่งที่เราไปถึงทุกที่ที่คุณสามารถจินตนาการได้


ไม่ใช่แค่ในกาแล็กซี่นี้!


มีสิ่งมีชีวิตที่มาจากกาแลคซีอื่น ๆ และมีสิ่งที่มีการรวมตัวกันในกองกําลังเดี่ยว

เพื่อให้สามารถดูว่าดาวเคราะห์ปรับแต่งได้อย่างไรในวันที่ลงชื่อ พวกเขาสามารถเปลี่ยนมิติได้


เราอยู่ในตอนนี้ 9 ผู้นํา!


แต่หลายล้านสิ่งที่กําลังทํางานให้กับเจ้านายผู้ยิ่งใหญ่

เรือจะลงมาพร้อมกับรถบรรทุกทั้งหมดของชีวิต

สิ่งที่พวกเขาต้องนํามาให้!

เรือจะลงมาเพื่อทําความสะอาดทะเล

เราจะดูว่าดาวเคราะห์ทั้งโลกกําลังทําความสะอาดอย่างไร

ทุกอย่างจะใช้ "แกน" ที่สมบูรณ์แบบบนโลก


ดาวเคราะห์นั้นจําเป็นต้องใช้หลักสูตรของมัน

คุณจะเห็นเรือทํางานอย่างเข้มข้น

และมันจะดูว่าการเลือกจะถูกสร้างขึ้นอย่างไร จากผู้ที่พวกเขาจะได้รับการปกป้องและได้รับการปกป้องจากทุกการเคลื่อนไหวของโลก


เราต้องแนะนําตัวเองให้ช่วยในโรงพยาบาล ขนส่งพวกเขาในเรือใหญ่ เพื่อรักษาพวกเขาได้

มีเรือเตรียมไว้สําหรับสิ่งนั้น!

เราต้องเลือกคนที่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร

ความรักคืออะไร !


"มีให้ทํางานด้วยความรักมากมายสําหรับมนุษยชาตินี้"


เราพร้อมแล้ว

เราคือเจ้านายของคุณ 9 คน

เรียนต่อ


Ganymedes Atype

เม็กซิโก

💞 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น