วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹: เราได้ติดตามเหตุการณ์ล่าสุดทั้งหมดหรือไม่?

 See >>>

https://www.facebook.com/share/HyFq2B7dTiXzeVQs/?mibextid=xfxF2i



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 เราได้ติดตามเหตุการณ์ล่าสุดทั้งหมดหรือไม่?  ดี.  และเราได้ทราบหรือไม่ว่าเหตุการณ์ต่างๆ มีความหมายว่าอย่างไร และจะพาเราไปที่ไหน?  ดีมาก.  และเรามีส่วนร่วมในประเด็นที่เราสังเกตเห็นหรือไม่?  มากกว่าดีมาก  แต่มันก็ยังไม่เพียงพอ  เพราะทุกอย่างกำลังมุ่งหน้าสู่การสรุปแผนพันธมิตร  แต่หากผู้คนไม่ตระหนักถึงเกมอันละเอียดอ่อนเบื้องหลังทุกเหตุการณ์เสียก่อน และไม่มีการเปลี่ยนแปลงความคิดที่แทรกซึมจากการหลอกลวง แผนก็จะไม่มีวันสิ้นสุด  ที่นี่เราต้องหยุดพัก  สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจว่าอะไรอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่เรากำลังสังเกตอยู่  ตอนนี้เราเห็นพวกเขาขึ้นเวทีแล้ว  แต่พวกเขาเกิดขึ้นจริงเมื่อไหร่?  ต้องขอบคุณไทม์ไลน์ที่ทำให้มนุษยชาติย้อนเวลากลับไปเพื่อที่เราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อนหรือมากกว่านั้น แล้วกลับมาสู่ปัจจุบันอีกครั้ง


 คำถามของอิสราเอลข้อสุดท้ายคือบทสุดท้ายที่สรุปทุกสิ่งอย่างแท้จริง  อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้เกิดขึ้นตอนนี้ แต่เกิดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023... ทำไมตอนนี้?  เพื่อใช้เวลาระหว่างรอคนจำนวนมากที่สุดเติบโตเต็มที่  ต้องใช้เวลาและความอดทนในการเตรียมคน  มีผู้ที่พร้อมไม่ช้าก็เร็ว  และพันธมิตรไม่ต้องการทิ้งใครไว้ข้างหลัง  พวกเขาบอกเรามานานแล้วว่าเหตุการณ์สุดท้ายจะเป็นเรื่องที่ท้าทายและเตือนเราไม่ให้ยึดติดกับสิ่งที่เรารู้และรู้เพราะความประหลาดใจจะใหญ่และมากมาย  หลังจากตักเตือนและกล่าวซ้ำๆ กันหลายครั้ง แนวคิดเหล่านี้ก็ติดใจผู้คน และอีกหลายคนก็เตรียมตัวกันไว้  แม้แต่วันที่และตัวอย่างก็ไม่น่าเชื่อถือ  ด้วยเหตุผลเฉพาะ  หากคุณเอาชนะด้วยความอดทนโดยไม่เบื่อหน่ายกับทุกความผิดหวัง คุณก็เตรียมพร้อมและพร้อมที่จะเข้าสู่โลกใหม่ที่จะทำให้คุณประหลาดใจด้วยความงดงามของมันและสิทธิพิเศษอันยิ่งใหญ่ในการก้าวกระโดดไปสู่ขอบเขตอันไกลโพ้นของชีวิตและความงามที่ยังไม่มีใครสำรวจ ผสมผสานกับความสมบูรณ์แบบ

 กล่าวอีกนัยหนึ่งพวกเขากระตุ้นเราให้มีทัศนคติที่มีคุณธรรมและเป็นผู้ใหญ่  ท้ายที่สุดแล้ว เรากำลังมุ่งสู่ความไม่เสื่อมสลายและการออกจากความเป็นคู่  เพราะเกซาราและอัสเซนชันแยกจากกันไม่ได้  ด้านความเป็นอยู่ที่ดีทางร่างกายจะต้องมาพร้อมกับอีกด้านหนึ่งของความสมบูรณ์แบบทางจิตวิญญาณอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เพื่อที่จะมีการเติบโตอย่างแท้จริง  ไม่เช่นนั้นเราคงจะยังจมอยู่ในการคอรัปชั่นและการกดขี่ของบุคคลหนึ่งต่ออีกบุคคลหนึ่ง  แต่เกซาราไม่สามารถเป็นเช่นนี้ได้  ดังนั้น เรามาเตรียมความอดทนและความกตัญญูต่อผู้ที่เป็นผู้นำการต่อสู้เพื่ออิสรภาพและความยุติธรรมร่วมกับเรากันเถอะ  และตอนจบจะมาแบบกะทันหันจนทำให้เรามีความสุขที่ได้เป็นผู้ชมและตัวเอกในช่วงเวลาพิเศษนี้  เกซาราเป็นหนทางที่ทำให้เราเป็นอิสระและมีความสุข  อัศวินแห่งพายุ

  ������������������������ 

 🙏

  ������������������������ 

 มัสซิมิเลียโน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


 #เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น