วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0jfSdPK76p9i9iNyrZJjgzAtNq6DYBY3jM6iWzMPFH6UesKWJjdE38JSRcfWfUs3cl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 เกิดอะไรขึ้น?  ทั้งหมดหรือไม่มีอะไร.  เหตุการณ์เป็นเพียงกระจกสะท้อนความคิด การกระทำ และความคิดของเรา  สิ่งที่เราอยู่ข้างในก็คือสิ่งที่เราปรากฏภายนอกเช่นกัน  เราต้องจำไว้อีกครั้งว่าความเป็นคู่คือการสอนที่สอนให้เรายอมรับหรือปฏิเสธสิ่งเร้า ความคิด ทัศนคติ และจุดยืน  แต่ความเป็นคู่จะกลายเป็นอุปสรรคหากเราไม่นำเจตจำนงเสรีไปสู่การปฏิบัติ  แม้ว่าเราจะถูกลากไปยังที่ที่เราไม่อยากไปและอาจจะไม่ใช่ตามทางเลือกของเรา แต่เจตจำนงเสรีก็เป็นทางออกที่ช่วยให้เราตัดสินใจเลือกอย่างมีสติและต่อสู้กับความยากลำบากทั้งหมดได้


 สิ่งนี้นำเราไปสู่การตระหนักว่าท้ายที่สุดแล้วเรามักจะเป็นผู้กำหนดทิศทางเรื่องส่วนตัวของเรา  ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่เราต้องควบคุมความคิดไม่ว่าจะมาจากภายนอกหรือที่เราสร้างขึ้นเอง  ความคิดของเราเป็นผลมาจากการวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราก่อนหน้านี้และวิธีที่เรารวบรวมประสบการณ์ของเราไว้ภายใน

 ความคิดทั้งหมดถูกเก็บไว้ในโครงสร้างต้นไม้ในสมองของเรา และการวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมาจากการรวบรวมเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่นำมาสู่ความทรงจำผ่านไซแนปส์ของสมอง  ด้วยวิธีนี้เราจะมีวิธีการให้เหตุผลเชิงบวกหรือเชิงลบ  ทางเลือกเป็นของเราเสมอ  คำถามคือ: เราจะตอบสนองต่อเหตุการณ์อวสานที่กำลังจะเกิดขึ้นได้อย่างไร?  หากเราพิจารณาอาร์มาเก็ดดอนทางการเงิน ตามที่บล็อกอธิบายเมื่อเช้านี้ เราจะพบว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่น่าทึ่งหรือเป็นการปลดปล่อยหรือไม่?  หากคุณรู้ว่าการล่มสลายของสกุลเงิน Fiat จะนำระบบการเงินควอนตัมแบบใหม่มาให้คุณ ซึ่งรับประกันความเป็นอยู่ที่ดีทางเศรษฐกิจและความเชี่ยวชาญในการใช้เงินของคุณ คุณจะยังกลัวการล่มสลายของสกุลเงิน Fiat ในปัจจุบันหรือไม่  นี่คือวิธีที่สามารถสัมผัสเหตุการณ์อันน่าทึ่งได้ในสองวิธีที่แตกต่างกัน  ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าจะสัมผัสมันอย่างไรและเก็บไว้ในความทรงจำในสมองของคุณ  ทุกครั้งที่คุณคิดถึงมัน คุณจะดึงมันกลับมาสู่ความสนใจของคุณอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นงานที่น่าทึ่งหรืองานที่สวยงามเป็นพิเศษ  ลองคิดดูสิ  เราเป็นนายของชีวิตเราเสมอ  และ Gesara with Ascension จะช่วยให้คุณฟื้นคืนด้านที่สวยงามและดีที่สุดของตัวคุณเองกลับคืนมา  การเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณให้ดีขึ้นเริ่มต้นด้วยการตัดสินใจเพียงครั้งเดียวและดำเนินต่อไปตลอดชีวิต  สิ่งที่ดีที่สุดไม่มีที่สิ้นสุด  อัศวินแห่งพายุ

  ������������������������ 

 🙏

  ������������������������ 

 มัสซิมิเลียโน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇮


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น