วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2567

🤗 มนุษย์กำลังจะหลุดพ้นจากเมทริกซ์ทาส...!! คุณคิดว่าเราอยู่ในสถานการณ์จำลองหรือไม่?

 See >>>

https://www.facebook.com/share/MEHFPoUzYMTGxvBd/?mibextid=xfxF2i



มนุษย์กำลังจะหลุดพ้นจากเมทริกซ์ทาส...!!


คุณคิดว่าเราอยู่ในสถานการณ์จำลองหรือไม่?


จากข้อมูลของ Keanu Reeves สงครามกำลังเกิดขึ้นซึ่งกำหนดอนาคตของการดำรงอยู่ของมนุษย์ และโลกที่เราทิ้งไว้เพื่อลูกหลานของเรากลับมองโลกในแง่ดีอย่างเงียบ ๆ เกี่ยวกับอนาคต เนื่องจากมนุษยชาติกำลังแสดงสัญญาณของการหลุดพ้นจากเมทริกซ์


#เผ่าพันธุ์มนุษย์ตกเป็นทาสมานานนับพันปี


Keanu Reeves กล่าวขณะถ่ายทำสถานที่แห่งหนึ่งในทะเลทรายโมฮาวี โดยอธิบายว่า


“เราถูกขังอยู่ในคุกทางจิตโดยชนชั้นสูงด้านมืดและสมาคมลับที่ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อปราบปรามและป้องกันเรา เรา ไปให้ถึงศักยภาพของเรา”


แต่ดารา Matrix ที่กำลังถ่ายทำโฆษณา Super Bowl ของ Squarespace กล่าวว่า


“เมทริกซ์ในโลกแห่งความเป็นจริงเริ่มแตกร้าว”


มนุษยชาติกำลังแสดงสัญญาณของการหลุดพ้นจากเมทริกซ์ ช่างเป็นเวลาที่จะมีชีวิตอยู่!

#เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น


โดยอธิบายว่าเขาได้ศึกษาตำราโบราณ รวมถึงอุปนิษัทและอุปนิษัท และเรียนรู้เกี่ยวกับธรรมชาติของความเป็นจริง Keanu กล่าวว่า:


ใช่แน่นอน มีคนจำนวนมากที่สนใจเพียงติดตาม Kardashians เท่านั้น แต่ประชากรส่วนสำคัญได้ตื่นขึ้นแล้ว 


สิ่งสำคัญที่สุดคือ ขณะนี้สงครามกำลังเกิดขึ้นระหว่างปรมาจารย์สูงสุดของเรากับผู้ที่ต้องการปลดปล่อยเรา


เมทริกซ์ทาสคืออะไร?


Keanu Reeves กล่าวว่าเมทริกซ์เป็นจักรวาลโฮโลแกรมที่ผู้ที่ต้องการควบคุมเราฉายถึงเรา มนุษยชาติถูกกดขี่และควบคุมในลักษณะนี้มานานนับพันปี 


“เราคิดว่ามันมีจริง แต่ในความเป็นจริง มันเป็นเพียงภาพยนตร์ที่เล่นอยู่ในจิตสำนึกส่วนรวม และนำเสนอตัวเองว่าเป็นจริง”


Keanu Reeves ไม่ใช่คนเดียวที่เชื่อว่ามนุษยชาติอาศัยอยู่ในเมทริกซ์ทาสมาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว


#คนที่ร่ำรวยที่สุดและมีอิทธิพลมากที่สุดในโลก บางคนเชื่อว่าเราอาศัยอยู่ในการจำลองด้วยคอมพิวเตอร์ 


มหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยีอย่างน้อยสองคนใน Silicon Valley กำลังทุ่มเงินให้กับความพยายามที่จะแยกมนุษย์ออกจากสถานการณ์จำลองที่พวกเขาคิดว่าเรากำลังอาศัยอยู่


 Elon Musk เชื่อว่าโอกาสที่เราจะไม่ใช้ชีวิตอยู่ในการจำลองคอมพิวเตอร์แบบเมทริกซ์นั้นมีมากมายนับพันล้านต่อหนึ่ง


ผู้คนจำนวนมากใน Silicon Valley หมกมุ่นอยู่กับสมมติฐานการจำลอง ซึ่งเป็นข้อโต้แย้งว่าสิ่งที่เราพบในความเป็นจริงนั้นถูกสร้างขึ้นบนคอมพิวเตอร์ เขียนโดย The New Yorker's Tad Friend


มหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยีสองคนได้พยายามชักชวนนักวิทยาศาสตร์อย่างลับๆ ให้ทำงานเพื่อพาเราออกจากสถานการณ์จำลอง


แต่ Keanu Reeves คิดว่าเด็กๆ ใน Silicon Valley กำลังทำอะไรผิดโดยพยายามหลุดพ้นจากเมทริกซ์ เขามีคำแนะนำสำหรับมหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยี


#ใส่กระเป๋าสตางค์ของคุณ..!!

คุณจงกลับเข้าไปในกระเป๋าของคุณ และดูว่าสิ่งนี้ไม่เกี่ยวกับเงินหรือคอมพิวเตอร์ เป็นการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณที่ต้องเกิดขึ้น ไม่ใช่การแฮ็ก


ตามคำบอกเล่าของ Keanu การเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณกำลังเกิดขึ้น ผู้คนเบื่อหน่ายกับสงครามที่ไม่จำเป็น ความเป็นผู้นำแบบเผด็จการ และการควบคุมแบบเผด็จการ ผู้คนต่างตื่นตัวกับสิ่งที่สำคัญจริงๆ ในชีวิต


ฉันคิดว่าผู้คนกลัวจริงๆ ว่าโลกกำลังจะแตก คุณรู้ไหม เมื่อไม่นานมานี้ ฉันแค่รู้สึกเหมือนว่าสิ่งต่างๆ อยู่เหนือการควบคุม เราสูญเสียความหวังทั้งหมดในการช่วยตัวเองจากพลังความมืดของโลก แต่เพียงแค่ลืมตาสักครู่แล้วมองไปรอบ ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น


#วันนี้มันน่าทึ่งมากที่คนอย่าง..

โดนัล เจ ทรัมป์ กำลังเปิดม่านเว็บแห่งการบงการที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างน่าประหลาดใจ  ระหว่าง “รักหรือเกลียด”


เขามันทำให้มนุษยชาติตื่นจากการหลับไหลและเห็นว่าคนไม่กี่คนกลุ่มเดียวกัน สมาคมลับเดียวกัน ระเบียบโลกใหม่โดยสุจริต กำลังควบคุมชีวิตของเราอย่างแข็งขันและระงับความสามารถที่แท้จริงของเรา


แต่ผู้คนกลับตื่นขึ้นอย่างช้าๆ อาจเป็นเพราะมนุษยชาติส่วนใหญ่ ถูกMatrix ครอบงำมานานจนคุ้นชินกับการเป็น “หนี้และทาส”


พวกเขาจึงไม่รู้สึกว่า การดำเนินชีวิตในทุกวันนี้

“ผิดปกติ”


https://t.me/PostGesaraUniversal/59654


#Ttango17Q

15 January 2Q24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น