วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2567

"บางเรื่องมนุษย์ต้องเข้าใจเกี่ยวกับ ""แม่เทเรซ่า"" เพื่อเข้าใจโลกของเรา:"

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid028JUsW3bkWjd2c1dEVH286hwTey2Upm1iy9DWa976mpzBNYE5RoQXj8zTptgciGC7l&id=100025691075463&mibextid=Nif5oz



"บางเรื่องมนุษย์ต้องเข้าใจเกี่ยวกับ ""แม่เทเรซ่า"" เพื่อเข้าใจโลกของเรา:"


1. แม่เทเรซ่าบริหารหนึ่งในกลุ่มการค้ามนุษย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก สร้างรายได้หลายล้านดอลลาร์เพื่อใช้ส่วนตัว การค้าของ Hueman หมายถึง การค้าเพศและใช่ การค้าเพศที่ทํากําไรสูงของเด็กที่เขาซื้อมาสําหรับชาวคิวบาลิสต์

2. แม่ Teresa เสียชีวิตด้วยเงินหลายล้านดอลลาร์ในบัญชีต่างประเทศ เงินที่บริจาคให้กับการกุศลของเธอ เงินที่ได้จากกิจกรรมทางอาชญากรรมของเธอ เงินไม่ได้ให้แก่ผู้หิวโหย ป่วยจน โดย "น้องสาว" ที่ไร้พระเจ้าคนนี้

3. แม่เทเรซ่าโหดร้ายในการรักษาคนจนของเธอ เดินโดยการตายของเด็กบนถนนเรียกร้องความเสียสละ ความยากจน

4. หลายคนที่อาสาสมัครเพื่อการกุศลของเธอพบว่าบุคลิกภาพของเธอโกรธ เป็นศัตรู เย็นชา เกลียดชังและไม่พึ่งพิง พวกเขาพบว่าเธอสกปรก การควบคุมและโหดร้าย

5. Anjez ë Gonxhe Bojaxhiu เกิดในปี 1910 ในฐานะเด็กชายทางชีวภาพ เด็กคนนี้ได้รับการเตรียมพร้อมในฐานะผู้หญิงที่ถูกแสดงในบทบาทของแม่เทเรซา เรือที่ปล้นคนจน มุ่งมั่นสู่วงการสังคมกับคนรวยอย่างมืดมน ตายด้วยความมั่งคั่งมากมายและแสร้งทําเป็นผู้หญิงเพื่อควบคุมคอค้ามนุษย์อย่างชาญฉลาด ให้อาหาร cu'baal ในปริมาณที่ไม่มีวันสิ้นสุดของอาหารสําหรับมนุษย์

6. ว่ากันว่าคุณพ่อ Teresa เป็นพ่อผู้ให้กําเนิดของ Dr. Fauci ชายผู้ที่ต้องการทําให้โลกไม่พอใจด้วยการเข้ารหัสพันธุกรรม นาโนเทคโนโลยี และการเปลี่ยนแปลงชีวิตมนุษย์สังเคราะห์ แม้ว่าจะเป็นการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์หมู่ที่ทํากําไร มันจะดีกว่าในความเป็นจริง

7. ฉันเขียนเกี่ยวกับปรสิตนี้หลายครั้งแล้ว ทุกบทความถูกฉีกออก ฉันสงสัยว่าทําไม

8. แม่เทเรซา "ผู้รับรางวัลโนเบลสันติภาพ" และ "นักบุญ" สะท้อนให้เห็นว่าในโลกนี้น่าเกลียด การกระทําที่เลวร้ายจะได้รับรางวัล และผู้ที่รับใช้ความรัก ความเมตตาและการกุศลได้รับการปฏิบัติว่าเป็นสิ่งที่โง่เขลาที่จะถูกขับเคลื่อนไปสู่ความวุ่นวายและการลงโทษ

ทําไมล่ะ?

ถ้านี่เป็นโลกของพระเจ้าจริง ๆ ทําไมหนึ่งในผู้ค้ามนุษย์ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในโลก (หลายคนที่ค้าเด็กเพื่อวัตถุประสงค์ทางเพศ การทรมานและเหยื่อต่อมิดรีโนโครม) ได้รับรางวัลนักบุญ?

สิ่งที่เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตอย่าง John Bo ety ที่ควรจะ "ช่วยชีวิตมนุษย์นับหมื่น" รักษาคนป่วยคนจน เพียงเพื่อพบว่าเขาข่มขืน เลี้ยงผู้หญิง ขายลูกของพวกเขา และเป็นเวลาหลายปีที่ค้ามนุษย์ฆ่าผู้หญิงหลังจาก 10 ปีของการเป็นทาส! เศรษฐีที่อุดมสมบูรณ์จากสายพันธุ์ของเขาซึ่งบอกให้ทราบถูกปล่อยตัวจากคุกในบราซิลขณะที่เราพูด

เราจะพิจารณาโต้เถียงในนามของผู้เล่นระดับโลกเหล่านี้ที่ปกปิดความจริงที่ว่าโลกนี้เป็นศูนย์กลางของการฝึกงานสําหรับมนุษย์และการเพาะพันธุ์สัตว์ บางส่วนของสิ่งมีชีวิต cu'baal เหล่านี้ให้ความบันเทิงกับเราด้วยภาพยนตร์ โทรทัศน์ เพลง กีฬา ฯลฯ เพื่อที่จะทําให้จิตใจของเราออกจากจิตใจที่อัมพาตแห่งความสุข ดังนั้นเราจึงไม่ตระหนักว่าเราอยู่ที่ไหน

คนอื่น ๆ กําลังถูกนําไปใช้เพื่อ "ปกครอง" เราและเชื่อฟังระบบกฎหมายสิทธิมนุษยชนของพวกเขา

คนอื่น ๆ อยู่ที่นี่เพื่อ "ให้ความรู้" เราด้วยความรู้เท็จ ในขณะที่คนอื่น ๆ อยู่ที่นี่เพื่อแนะนําเราผ่านศาสนา ประเพณีและวัฒนธรรมเท็จที่มุ่งเน้นเราไปที่ภาพลวงตาแทนที่จะจดจําโลกที่ผิดของการผสมพันธุ์มนุษย์: เป็นเจ้าภาพ

รายได้ของเรา งานของเรา อารมณ์ของเรา เลือดของเรา ร่างกายของเรา จิตใจของเรา ความคิดสร้างสรรค์ของเรา ทางเพศของเรา ลูกของเรา

แม่/พ่อ Teresa ลูกชายของเธอ/ของเขา Fauci และที่เหลือทั้งหมดทํางานในเรือนจํานี้ โรงงานการเกษตรแห่งนี้ตามที่พวกเขาเห็นว่าเหมาะสม

เราจําเป็นต้องหยุดทะเลาะกันในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะการทะเลาะกันระหว่างสีแดงและสีน้ําเงิน กางเขนและดาวของเดวิด สีผิว เพศ รสนิยมทางเพศ แผ่นดินแบน/กลม ขอบแดน ไบเบิล ดวงดาวและการเดินทางข้ามเวลา สัตว์ร้ายเหล่านี้ให้ชีวิตและจิตวิญญาณของเราในการเลี้ยงและอาศัยอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่าน วิศวกรรมภูมิศาสตร์ การทุจริต covex และระบบ 5g / skylink

กับการหลอกลวงที่น่ารําคาญนี้ มันไม่ใช่เวลาที่จะเรียนเร็วและบางทีอาจจะลุกขึ้น?

เราจะไม่ทําเช่นนี้ไม่ใช่หรือถ้าสัตว์ประหลาดและหนูพายุเราจากช่องและท้องฟ้า?

เราจะไม่เห็นลูก ๆ ของเราแข่งรถหรือลากลงถนนไปยังหลุมใต้ดินเพื่อกินอาหารเย็น?

และนี่ก็เกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่อย่างลับๆ อย่างละเอียดอ่อน แต่ลึกซึ้งมาก และที่นี่เรากําลังนั่งอยู่บนโซฟาของเราหรือที่โต๊ะทํางานของเราโดยไม่ทําอะไรสําคัญที่จะลุกขึ้น

สิ่งที่น่าสมเพชที่เราเป็นนักบุญตกหลุมรักนั้นเป็นเรื่องหลอกลวงและเป็นตัวอย่างของทุกอย่างที่ชั่วร้ายอย่างน่ากลัวในโลกที่ชั่วร้ายและน่าเศร้านี้

Raven ผู้ที่ไม่เถียงประเด็นเหล่านี้หรือทํางานเพิ่มเพื่อให้ลิงก์ที่ผู้คนจะไม่ใช้ วันเหล่านั้นจบลงแล้วสําหรับฉัน อยากรู้มากกว่านี้ ไปหาข้อมูลเอาเอง " - ยืมมาจาก: Jacek Olender


เธอกําลังสนใจในการค้าอาวุธ อัศวินแห่งคําสั่งของมอลทีส อดีตรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขของเรา Lukasz Szumowski รู้จักเธอดี อันนี้จากเครื่องช่วยหายใจที่หายไป และพ่อค้าอาวุธกล่าวว่า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น