วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

➠บ้านเกิดเป็นประเทศที่เรียกว่าคาซาเรีย

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/20987






 ➠บ้านเกิดเป็นประเทศที่เรียกว่าคาซาเรีย


 นี่คือสิ่งที่เรารู้ในปัจจุบันในฐานะไซออนิสต์ ผู้คนที่มาจากภูมิภาคโวลก้า ไม่ใช่แม่น้ำจอร์แดน อย่างที่พวกเขาพูด


 พวกเขาเป็นหัวขโมย ผู้บูชาปีศาจบาอัล หรือที่รู้จักในชื่อโมโลช ผู้ดื่มเลือดของเด็กที่หวาดกลัว และผู้กินเนื้อมนุษย์ โดยเฉพาะเด็ก


 บ้านเกิดของพวกเขาคือประเทศที่เรียกว่าคาซาเรีย ซึ่งเป็นประเทศที่ล่มสลายเมื่อประมาณพันปีก่อน สาเหตุหลักมาจากการกระทำของรัสเซียหลังจากยื่นคำขาดหลายประการที่พวกเขาไม่ปฏิบัติตาม แม้กระทั่งแกล้งทำเป็นเปลี่ยนมานับถือศาสนายิว


 ผู้อยู่อาศัยในประเทศนั้นแพร่กระจายไปทั่วหลายประเทศในบริเวณที่ปัจจุบันคือยุโรป  คนเหล่านี้คือผู้ที่ทำให้เราอยู่ภายใต้บังคับและเป็นทาสจากกิจกรรมทางธนาคารของพวกเขา


 พวกเขายังคงหลอกหลอนเราด้วยเงินปลอม (คำสั่ง) จนกว่า GESARA จะถูกนำมาใช้ ซึ่งจะยุติความเป็นทาสที่คนเหล่านี้บังคับใช้กับเรา


 พวกเขาจำได้ว่าพวกเขามาจากแม่น้ำโวลก้าและเกลียดรัสเซียมากจนพยายามเอาชนะมันอยู่เสมอ  แต่พวกเขาไม่สามารถพิชิตมันได้โดยผ่านนโปเลียน มาลาปาร์ต หรือโดยฮิตเลอร์ หรือผ่านพวกนาซียูเครนในปัจจุบันที่อยู่เบื้องหลังซึ่งปีศาจ 0TAN ซ่อนตัวอยู่


 ปัจจุบัน รัสเซียเป็นประเทศที่ได้รับการคุ้มครองมากที่สุดในโลกโดยพี่น้องผู้ใจดีของเรา (ใช่แล้ว)  เราต้องรู้ว่าเราหมายถึงอะไรทุกครั้งที่เราเชื่อว่าอิสราเอลอยู่เบื้องหลังความชั่วร้ายทั้งหมด  ทั้งหมดนี้กำลังจะจบลงแล้ว




 เราไม่ใช่คนเดียว แต่เราเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี


 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกคนนับไก่ก่อนที่จะฟัก... ทำบางสิ่งในวันนี้เพื่อปรับปรุงชีวิตของคุณ และเมื่อ RV เกิดขึ้น คุณจะไปได้ไกลยิ่งขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น