วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 See >>>

https://www.facebook.com/share/p/fY6DJSEv5ywJL9oy/?mibextid=oFDknk



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 ยินดีต้อนรับสู่พลังแห่งเดือนกรกฎาคม 2024 ✨เพื่อน ๆ ที่รัก เราได้เข้าสู่พลังใหม่ของเดือนกรกฎาคม ซึ่งเป็นเดือนที่เจ็ดของปีอย่างเป็นทางการแล้ว   ขณะที่เราละทิ้งประสบการณ์อันลึกซึ้งและความเข้าใจอันลึกซึ้งที่คุณอวยพรเราเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้เรากำลังเริ่มต้นบทใหม่ที่จะช่วยให้เราเชื่อมต่อกับแก่นแท้ทางจิตวิญญาณที่แท้จริงภายในตัวเราอีกครั้ง  เนื่องจากเป็นเดือนที่ 7 พลังของเดือนกรกฎาคมจึงสะท้อนกับการค้นหาความรู้ภายใน   หมายเลข 7 แสดงถึงการค้นหาความก้าวหน้าทางจิตวิญญาณและความเข้าใจสากล และการเปิดเผยความจริงที่ซ่อนอยู่ภายในธรรมชาติอันศักดิ์สิทธิ์หลายมิติของเรา  เหตุใดเลข 7 จึงเกี่ยวข้องกับการพัฒนาจิตวิญญาณของเราอย่างแท้จริง?   เซเว่นแสดงถึงการรวมกันของอาณาจักรทางกายภาพและจิตวิญญาณซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจุดบูรณาการของการดำรงอยู่ทางโลกของเรา   ผลรวมของตรีเอกานุภาพฝ่ายวิญญาณหมายเลข 3 และความมั่นคงทางกายภาพหมายเลข 4 คือ 7 


 ในโรงเรียนลึกลับโบราณ นักเรียนติดตามความรู้เบื้องต้น (ไวยากรณ์ วาทศาสตร์ และตรรกศาสตร์) และควอดริเวียม (ดนตรี เลขคณิต เรขาคณิต และดาราศาสตร์)   ) รวมเป็น 7 ธีม เพื่อให้เกิดความกลมกลืนกับจักรวาลอย่างสมบูรณ์แบบ   ความสนใจแบบพีทาโกรัสในรูปแบบทางคณิตศาสตร์ของดนตรียังทำให้ 7 มีบทบาทพิเศษ เนื่องจากมีโน้ตที่แตกต่างกัน 7 ตัวในระดับดนตรี และพวกมันประกอบขึ้นเป็นหน่วยพื้นฐานของอ็อกเทฟวิวัฒนาการ  ในสัปดาห์มีเจ็ดวัน ข้างแรมของดวงจันทร์กินเวลาประมาณเจ็ดวัน โดยที่ 4 × 7 = 28 วันในหนึ่งเดือน รุ้งเจ็ดสี และจักระหลักเจ็ดดวงภายในร่างกายของเรา   เทียนทั้งเจ็ดเล่มในเล่มของชาวยิวเป็นสัญลักษณ์ของการสร้างสรรค์และอาจเชื่อมโยงกับดาวเคราะห์ทั้งเจ็ดในสมัยโบราณ เช่นเดียวกับกระจุกดาวลูกไก่   ในอียิปต์โบราณ มีเส้นทางไปสวรรค์เจ็ดเส้นทาง และบาปมหันต์เจ็ดประการเป็นที่รู้จักกันดีในประเพณีของชาวคริสต์   การดำรงอยู่ของหมายเลขเจ็ดทั่วโลกธรรมชาติและในประวัติศาสตร์ทางจิตวิญญาณของมนุษย์เป็นสิ่งที่คงที่ในการเดินทางวิวัฒนาการทางโลกของเรา  โดยสรุป พลังแห่งเดือนกรกฎาคมซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 7 กรกฎาคมด้วยพอร์ทัล 7:7 จะช่วยเราในการเปิดประตูฝ่ายวิญญาณใหม่ ทั้งแบบรายบุคคลและแบบกลุ่ม   พลังงานเหล่านี้มีศักยภาพที่จะนำเราไปสู่การคิดด้วยมุมมองที่กว้างขึ้น และค้นพบความหมายที่ลึกซึ้งและปัญญาที่แท้จริง  พลังของพอร์ทัล 7:7 จะใช้งานได้มากที่สุดตั้งแต่วันที่ 3-7 กรกฎาคม ช่วยให้เราสามารถเชื่อมต่อกับความจริงทางจิตวิญญาณของเราอีกครั้ง และช่วยให้เราให้เกียรติการเชื่อมต่อกับอาณาจักรอันศักดิ์สิทธิ์   ฉันจะโพสต์คำเตือนรายวันในช่วงเวลาพิเศษนี้เพื่อช่วยให้เราคงอยู่ในเสียงสะท้อนของพลังงานอันกระจ่างแจ้งเหล่านี้   วันที่นำไปสู่พอร์ทัล 7:7 สามารถทำหน้าที่เป็นช่องทางในการนำแสงเข้ามาสู่และรอบตัวคุณมากขึ้น   รู้สึกอิสระที่จะใช้การเปิดใช้งาน "Shine Your Light" ในไลบรารีการเปิดใช้งาน 3D ถึง 5D   การถ่ายทอดพิเศษนี้จะปลุกความทรงจำของแสงศักดิ์สิทธิ์ภายในของคุณ   มันจะสร้างสภาวะของการผ่อนคลายซึ่งแสงที่แท้จริงของคุณส่องมาสู่โลก และช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับแง่มุมต่างๆ ของจิตวิญญาณของคุณที่ยังคงหลับใหลและรอการตื่นขึ้น ดังที่คุณเห็น เราจะเริ่มต้นเดือนใหม่ของเดือนกรกฎาคมนี้ด้วย การอัดแน่นของรหัสแสงความถี่สูงมากที่จะติดตามเราไปตลอดเดือนนี้   พลังงานของพระจันทร์ใหม่ในราศีกรกฎในวันที่ 5 กรกฎาคม ภายในหน้าต่าง 7:7 ของรายการ จะนำคลื่นของการเยียวยาทางอารมณ์ที่จำเป็นมากซึ่งจะนำไปสู่การเริ่มต้นใหม่และลำดับเวลาที่สูงขึ้น  ขอให้เดือนกรกฎาคมของคุณเต็มไปด้วยไอเดียที่น่าทึ่ง การค้นพบที่สนุกสนาน และมุมมองใหม่ๆ ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น   รักมาก 💖WE ARE ONE ♡


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇮


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น