วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2564

👉👍คำสั่งทหารสหรัฐฯ 29 กันยายน 2021 เข้าร่วม: กองทัพสหรัฐฯ U.S. งบทหาร 29 กันยายน 2021

See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/148948264111498/


 คำสั่งทหารสหรัฐฯ 

   29 กันยายน 2021 

   เข้าร่วม: กองทัพสหรัฐฯ 


 U.S. งบทหาร 29 กันยายน 2021 


  เราเชื่อว่าโลกของเรามีวันที่แย่ในปี 2021 


  ดังนั้นเราจึงคิดว่ารัฐบาลยุโรปและออสเตรเลียและหลายรัฐของเราไม่เป็นประชาธิปไตยมากนัก 


   นอกจากนี้เรายังมีการดิ้นรนทางการเมืองกับภาพลวงตาของประชาธิปไตยมาหลายปีแล้ว แต่ตอนนี้หลายคนตระหนักดีว่าประชาธิปไตยเพียงแค่ความรู้สึกของเทือกเขาเทือกเขา 


   โกลบอลพยายามเปลี่ยนผู้ชายให้เป็นสโลแกนของเสรีภาพทางเพศพวกเขาทำลายประเทศเพื่อประโยชน์ของพวกเขา 


    พวกเขาไม่ต้องการให้ลูก ๆ ของคุณได้ยินเกี่ยวกับประชาธิปไตย 


  พวกเขาไม่ต้องการคุยกับลูก ๆ ของคุณเกี่ยวกับการเริ่มครอบครัว 


  พวกเขาอยู่กับพระเจ้าโดยใช้วิธีการและคุณทุกคนรู้ว่าพระเจ้าจะเหนือกว่า 


    ในฐานะทหารในกองทัพเราสาบานว่าไม่ถอยกลับในช่วงเวลาสุดท้ายของชัยชนะในการต่อต้านโกลบอล


💥💥💥💥💥 Q 💥 Q 💥💥💥💥💥

( * แสง สี่ วิเศษ แสง * )

.

.

💥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น