วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564

💙💖💞เสริมสร้างศรัทธาของฉันพระเจ้า

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/149688617370796/


💙💖💞เสริมสร้างศรัทธาของฉันพระเจ้า  ขอทรงอภัยบาปของข้าพระองค์ เพื่อข้าพระองค์จะสะอาดในความชอบธรรมของพระองค์  ทำให้ฉันกล้าหาญเพื่อที่ฉันจะได้ยืนหยัดต่อสู้กับการต่อสู้ทางจิตวิญญาณในชีวิตของฉันและในโลกของเรา  ให้สติปัญญาและความเฉลียวฉลาดของคุณแก่ฉันเพื่อที่ฉันจะไม่ถูกจับ  พระเจ้าข้า เราจะชนะไปด้วยกัน เพราะความจริงท่านมีอยู่แล้ว  ในขณะที่ความชั่วร้ายยังคงเดินเตร่ พลังแห่งชื่อของคุณและเลือดของคุณเพิ่มขึ้นเพื่อเอาชนะและนำชัยชนะมาสู่เราต่อความชั่วร้ายทุกอย่างที่วางแผนไว้เพื่อต่อต้านเรา  แม้ว่าการกระทำที่เป็นอันตรายอาจรบกวนเรา เราใช้ยุทธภัณฑ์ของพระเจ้าที่คุณมอบให้เราเพื่อยืนหยัดอย่างมั่นคง  คุณจะนำความยุติธรรมมาใช้ในเวลาที่เหมาะสมสำหรับอันตรายและความรุนแรงที่ไม่จำเป็นซึ่งมุ่งเป้าไปที่ลูก ๆ ของคุณ  จนกว่าจะถึงเวลานั้น เรายังคงอยู่ต่อหน้าพระองค์ สอดคล้องกับจุดประสงค์ของคุณ และเรามองว่าคุณเป็นผู้บัญชาการสูงสุดและผู้พิทักษ์ของเรา  ช่วยเราให้พ้นจากการทดลอง และช่วยเราให้พ้นจากความชั่วร้าย พระเจ้า  คุณคือผู้ทรงอำนาจ ผู้ทรงนำความชั่วร้ายทั้งหมดมาสู่ความสว่างในท้ายที่สุด  กับพระองค์ พระเยซู เราปลอดภัย


 อาเมน  🙏🏻🙏🏻


 สี่สิบเจ็ดสามไนเนอร์


 🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น