วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2564

🐸เมื่อผู้คนพูดถึงคำว่า "ทฤษฎีสมคบคิด" และ "ความกลัว" เมื่อพยายามจะกำจัดผู้แสวงหาความจริง (ตัวพิมพ์ใหญ่ T ตั้งใจ) ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าไม่มีอะไรมากไปกว่าการคาดการณ์

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/148558347483823/


🐸เมื่อผู้คนพูดถึงคำว่า "ทฤษฎีสมคบคิด" และ "ความกลัว" เมื่อพยายามจะกำจัดผู้แสวงหาความจริง (ตัวพิมพ์ใหญ่ T ตั้งใจ) ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าไม่มีอะไรมากไปกว่าการคาดการณ์


 ฉันดีใจที่ได้เป็นสมาชิกของแพลตฟอร์มที่ผู้คนนับล้านเรียนรู้และเติบโต - สนับสนุนซึ่งกันและกันโดยการวิเคราะห์ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการสมรู้ร่วมคิด - และใช้มาตรการเพื่อยืนหยัดและเผชิญกับความชั่วร้าย การกดขี่ข่มเหง และ .. สัตว์ประหลาดในหลุมปีศาจพูดตรงไปตรงมา  .


 ขอบคุณทุกคนและขอบคุณ Telegram ที่เป็นคนที่ยอดเยี่ยม


 คุณคือครอบครัวของฉัน


 พระเจ้าและผู้ช่วยให้รอดของเราพระเยซูคริสต์อยู่กับเราในไม่ช้านี้ เพื่อที่เราจะสามารถเริ่มต้นดึงสิ่งชั่วร้ายทุกอย่างที่กำลังเติบโตในสวนนี้ -- เพื่อที่พระองค์จะทรงโยนมันลงในกองไฟ -- ที่ที่มันอยู่


 ฉันรู้ว่าเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่จงวางใจในพระเจ้า  พระองค์ทรงยอมให้สิ่งเหล่านี้โดยพระปรีชาญาณและเพื่อพระสิริของพระองค์  เรารู้ว่าใครชนะในที่สุด  มันเสร็จแล้ว;  มันชนะแล้ว  ในคัลวารี


 สรรเสริญพระเยซู


 เข้าร่วมที่นี่ 🔸 Donald J. Trump

 =========================

 🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น