วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2564

💞ที่ประตูสวรรค์ วันแล้ววันเล่าเรากำลังเข้าใกล้การเปิดประตูแห่งยุคใหม่ เรากำลังรอคอยเหมือนตัวละครในโรงละครแห่งใหม่ รอคอยอยู่ในปีกด้วยภาพลวงตาและความปรารถนาที่จะค้นหาอิสรภาพ

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3011371002411040/


ที่ประตูสวรรค์ วันแล้ววันเล่าเรากำลังเข้าใกล้การเปิดประตูแห่งยุคใหม่  เรากำลังรอคอยเหมือนตัวละครในโรงละครแห่งใหม่ รอคอยอยู่ในปีกด้วยภาพลวงตาและความปรารถนาที่จะค้นหาอิสรภาพ ความสุขของเรา สวรรค์ของเรา  เราเป็นคนแรกที่ต้องการเข้าร่วมและชอบในการวิ่งมาราธอนที่เราวิ่งไปสู่นิรันดร ที่ซึ่งสิ่งมีชีวิตที่ส่องสว่างด้วยความปิติกำลังรอให้เราโอบกอดเราและเริ่มลงมือทำ  เราพร้อมที่จะช่วยพี่น้องที่ติดอยู่ในอัตตาของพวกเขา ผู้ซึ่งไม่ต้องการอิสรภาพ ซึ่งพวกเขาได้ตัดสินใจว่า "สวรรค์รอได้"  บอกพวกเขาว่าโชคชะตาของพวกเขาคือความสุขมากกว่าความทุกข์ เราเป็นพยานถึงสิ่งที่รอพวกเขาอยู่และงานที่พวกเขาต้องทำเพื่อให้ได้มา  เราเป็นผู้บุกเบิกโลกใหม่ สถาปนาความจริงบนโลกตลอดกาล  เวลาหยุดลงชั่วนิรันดร์  การแสดงที่ยิ่งใหญ่ของโลกเริ่มต้นขึ้น  การ์เซีย จุดไฟ IT WAS GOLDEN

🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น