วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2564

🐸ความหมายของอเมริกาสำหรับฉันคือการมีสิทธิ มีโอกาสเป็นตัวของตัวเอง ทำงานที่เราต้องการ และเดินทางไปยังที่ที่เราอยากไป คุณไม่มีสิ่งเหล่านี้ในประเทศต่างๆ

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/148919884114336/


🐸ความหมายของอเมริกาสำหรับฉันคือการมีสิทธิ มีโอกาสเป็นตัวของตัวเอง ทำงานที่เราต้องการ และเดินทางไปยังที่ที่เราอยากไป  คุณไม่มีสิ่งเหล่านี้ในประเทศต่างๆ

 ฉันมีสิทธิที่จะไปโรงเรียนที่ฉันเลือก  ฉันสามารถไปโบสถ์ใดก็ได้ที่ฉันต้องการ  ฉันยังมีสิทธิที่จะพูดหรือเขียนในสิ่งที่ฉันต้องการให้คนอื่นรู้ ตราบเท่าที่มันไม่ทำร้ายจิตใจ

 อเมริกาเป็นประชาธิปไตย  เราสามารถลงคะแนนให้ผู้นำของเรา  เราดำเนินชีวิตตามรัฐธรรมนูญที่ให้สิทธิที่เรามีแก่เรา

 ในอเมริกา ทุกคนเท่าเทียมกัน คุณเป็นตัวของตัวเองได้  เชื้อชาติ ศาสนา เพศ หรืออายุไม่สำคัญ  การมีสิทธิทำให้ประเทศเราดีกว่าคนอื่น  เพราะเรามีทางเลือก เราจึงโชคดีที่ได้อยู่ในอเมริกา  นี่คือเหตุผลที่ฉันชอบอเมริกา


 ทุกคนต้องได้ยินสิ่งที่ฉันจะพูด


🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น