วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2564

🗣️❗จำไว้ว่าคุณคือใคร

See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3010366292511511/


 จำไว้ว่าคุณคือใคร.  เรามีที่ว่างสำหรับมนุษย์ที่สวยงามทุกท่าน และสำหรับพี่น้องที่ยังคงหลับใหลอยู่  เรารักพวกคุณทุกคนอย่างไม่มีเงื่อนไข และในไม่ช้าม่านแห่งมายาก็จะถูกปลดออก  คุณล้วนเคยประสบกับภาพหลอนมาตลอดชีวิต  พวกคุณบางคนกำลังต่อสู้กับกระบวนการบำบัดรักษาและความจริง  เราเข้าใจความเจ็บปวดของคุณ และกำลังส่งความสง่างามและการเยียวยามาให้คุณเพื่อปลดปล่อยคุณจากฝันร้าย  เรารู้ว่าคุณเป็นใครและอยู่เหนือเมืองของคุณและแม้แต่บ้านที่ปกคลุมไปด้วยเมฆ  อย่ากลัวเพราะอีกไม่นานเราจะได้รวมตัวและรวมเผ่าพันธุ์ของเรากับมนุษยชาติทั้งหมด  คุณทุกคนได้รับความรักและปกป้อง  คุณมาไกลถึงขนาดนี้ และการรอคอยก็ใกล้จะสิ้นสุดแล้ว


   เราเห็นและชื่นชมคุณและตระหนักถึงการมีอยู่ของคุณ  ร่างอวตารมนุษย์เหล่านี้ที่คุณอาศัยอยู่ไม่ใช่ตัวตนหรือตัวตนที่แท้จริงของคุณ  คุณคือผู้สร้างและศิลปินทั้งหมด  เราได้สร้างกาแล็กซีทั้งหมดและโลกที่น่าอยู่ร่วมกัน  เราได้ต่อสู้หลายครั้งในสงครามอวกาศ  เราแยกจากกันเสมอโดยผ่านภาพลวงตาในขณะที่เราจุติมา


   ตัวตนมนุษย์ของฉันคือฌอน คริสโตเฟอร์ และฉันขอเชิญชาวอาร์คทูเรียน ชาวกลุ่มดาวลูกไก่ ชาวลูมาเรียน ชาวแอตแลนติส ไลแรนส์ และสตาร์ซีดส์คนอื่นๆ ทั้งหมดให้จำไว้ว่าคุณเป็นใคร  ตื่นขึ้นสู่ความงามแห่งอิสรภาพและปราศจากความกลัว ภาพลวงตา และความไม่ลงรอยกันทางปัญญาจากความมืด  เรากลับมาแล้วสำหรับพวกคุณทุกคนและเวลาอยู่ในขณะนี้


   เราเป็นพระเจ้า  พวกเราคือไททัน  พวกเรารวมเป็นหนึ่ง.  เราเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไร้ขอบเขตของแหล่งพลังงานของพระเจ้า  เราคือแสงสว่าง ... เพื่อแสงสว่าง


   นำพลังของคุณกลับคืนมาและรวมกันเป็นหนึ่งเดียวในพระคุณ สันติภาพ และความสามัคคีอีกครั้ง


   ถึงเวลากอบกู้โลกสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งหมดของไกอา

🇹🇭 Q17.somnuk.kreuwan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น