วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564

🔵เมื่อทุกข์เกินทุกข์ ชาติแดงจะฟื้นคืนชีพอีกครั้งและเป็นพระพรแก่โลกที่เจ็บป่วย โลกที่เต็มไปด้วยคำสัญญาที่ผิดสัญญา ความเห็นแก่ตัว และการแยกจากกัน โลกที่โหยหาแสงสว่างอีกครั้ง ฉันเห็นช่วงเวลาเจ็ดชั่วอายุคนเมื่อสีสันของมนุษยชาติทั้งหมดมารวมกันอยู่ใต้ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์แห่งชีวิตและทั้งโลกจะกลายเป็นวงกลมอีกครั้ง ในวันนั้น จะมีพวกหนึ่งในหมู่ชาวลาโกตาที่จะนำความรู้ความเข้าใจในความสามัคคีในหมู่สิ่งมีชีวิตทั้งหมด และพวกผิวขาวจะมาหาพวกพ้องของเราและขอปัญญานี้. ฉันขอแสดงความยินดีกับแสงในดวงตาของคุณที่ทั้งจักรวาลอาศัยอยู่ เพราะเมื่อเจ้าอยู่ที่ศูนย์กลางนั้นในตัวคุณ และฉันอยู่ที่นั้นในตัวฉัน เราจะเป็นหนึ่งเดียว” – ม้าบ้า 🦅💙🦅

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/148950190777972/


🔵เมื่อทุกข์เกินทุกข์ ชาติแดงจะฟื้นคืนชีพอีกครั้งและเป็นพระพรแก่โลกที่เจ็บป่วย  โลกที่เต็มไปด้วยคำสัญญาที่ผิดสัญญา ความเห็นแก่ตัว และการแยกจากกัน  โลกที่โหยหาแสงสว่างอีกครั้ง  ฉันเห็นช่วงเวลาเจ็ดชั่วอายุคนเมื่อสีสันของมนุษยชาติทั้งหมดมารวมกันอยู่ใต้ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์แห่งชีวิตและทั้งโลกจะกลายเป็นวงกลมอีกครั้ง  ในวันนั้น จะมีพวกหนึ่งในหมู่ชาวลาโกตาที่จะนำความรู้ความเข้าใจในความสามัคคีในหมู่สิ่งมีชีวิตทั้งหมด และพวกผิวขาวจะมาหาพวกพ้องของเราและขอปัญญานี้.  ฉันขอแสดงความยินดีกับแสงในดวงตาของคุณที่ทั้งจักรวาลอาศัยอยู่  เพราะเมื่อเจ้าอยู่ที่ศูนย์กลางนั้นในตัวคุณ และฉันอยู่ที่นั้นในตัวฉัน เราจะเป็นหนึ่งเดียว”  – ม้าบ้า 🦅💙🦅


Awakened_144

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น