วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2564

🙏❤️มร. ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา โลกกำลังรอคอยการกลับมา ในขณะที่เราประชาชนได้รับเลือกอย่างเหมาะสม เรากำลังต่อสู้เพื่ออเมริกา 🇺🇸 และเราจะไม่มีวันพับและเราจะไม่ยอมแพ้ นี่คือประเทศของเราและเราได้เลือกคุณแล้ว เรายินดีที่จะเปลี่ยนแปลงโลกไปพร้อมกับคุณ และเราภูมิใจที่พระเจ้าจะทรงรักษาโลกนี้ ขอพระเจ้าอวยพรคุณและครอบครัวของคุณ และขอให้พระเจ้าอวยพรอเมริกา 🇺🇸 และทั่วโลก 🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan

See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3011500889064718/


 มร. ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา  โลกกำลังรอคอยการกลับมา ในขณะที่เราประชาชนได้รับเลือกอย่างเหมาะสม  เรากำลังต่อสู้เพื่ออเมริกา 🇺🇸 และเราจะไม่มีวันพับและเราจะไม่ยอมแพ้  นี่คือประเทศของเราและเราได้เลือกคุณแล้ว  เรายินดีที่จะเปลี่ยนแปลงโลกไปพร้อมกับคุณ และเราภูมิใจที่พระเจ้าจะทรงรักษาโลกนี้  ขอพระเจ้าอวยพรคุณและครอบครัวของคุณ และขอให้พระเจ้าอวยพรอเมริกา 🇺🇸  และทั่วโลก

🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น