วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564

💙3 กันยายน 2564 ภูมิปัญญา

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/137937968545861/


💙3 กันยายน 2564


 ภูมิปัญญา


 เขาว่ากันว่าปัญญามาหลายปี

 แต่ปัญญาที่แท้จริงคืออะไร?

 ปัญญาคือความรู้ที่พระวิญญาณประทานให้เรา

 และได้มาจากบทเรียนที่เรา

 เรียนรู้ทุกวัน


 บางบทเรียนใหญ่ บางบทเรียนเล็ก

 ถึงเราจะอ่านไม่ทัน

 พวกมันมีไว้ให้เราเติบโตสูง

 เป็นต้นไม้ในระดับจิตวิญญาณ


 ทุกบทเรียน ปัญญาที่เราได้รับ

 แต่เมื่อพลาดไปก็ต้องเรียนรู้ใหม่

 จนกว่าเราจะเข้าใจตรงกัน

 สิ่งที่เราควรเรียนรู้อย่างแท้จริง


 ไม่มีผิดไม่มีถูก

 เมื่อมาถึงทางที่เราได้รับปัญญา

 บางครั้งถนนก็ยาวและบางครั้งก็สั้น

 และทันทีที่เราได้มันมา ก็ถึงจุดสิ้นสุดของมัน

 เสร็จแล้วก็ไปต่อได้


 ไม่ว่าบทเรียนในชีวิตของคุณจะเป็นอย่างไร

 เปิดใจและความคิดของคุณอย่างต่อเนื่อง

 เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางอันน่าทึ่งของจิตวิญญาณคุณ

 ผ่านกาลเวลา อวกาศ และอนันต์


 โสรยา นาเดีย 💖❤️💖


Awakened_144​

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น