วันเสาร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2564

🐸สุขสันต์วันเสาร์ผู้รักชาติ! 🇺🇸ขอให้ทุกคนมีวันที่ดีและสุดสัปดาห์

 See >>>

https://www.facebook.com/100069889753667/posts/138146018525056/


🐸สุขสันต์วันเสาร์ผู้รักชาติ!  🇺🇸ขอให้ทุกคนมีวันที่ดีและสุดสัปดาห์  ฉันได้รับข้อความจากเพื่อนด้านล่างและคิดว่าจะแบ่งปันกับคุณ: มนุษยชาติกำลังจะส่องกระจก  เรากำลังจะได้เห็นภาพสะท้อนของเรา  เราจะเห็นความมืดและความรุ่งโรจน์ในคราวเดียว  จากนั้นเราจะใช้คะแนนเสียงของเรา  เราจะเลือกวิธีการแสดงเจตจำนงของเรา  เราเป็นการแสดงออกของพระเจ้าและเสรีภาพหรือเราเลือกที่จะเป็นทาสและการแสดงออกของบรรษัท  การต่อสู้ไม่ได้กำลังจะเกิดขึ้น มันกำลังดำเนินไปอย่างเต็มกำลัง  เจตจำนงของมนุษย์กำลังถือกำเนิดขึ้น  เรากำลังเลือกเสรีภาพ  สนุกกับการแสดง


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น