วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

🙏ถ้าพระเจ้าอยู่กับเรา ใครกันที่เป็นศัตรูกับเรา? 🙌

 See >>>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2502128909918170/

ถ้าพระเจ้าอยู่กับเรา ใครกันที่เป็นศัตรูกับเรา?  🙌


 “พระเจ้าทรงคุ้มครองเรา และ

 ความแข็งแกร่งของเรา” (สดุดี 46: 1)  สำหรับ “ผู้ที่พระองค์ทรงเรียก พระองค์ทรงทำให้ชอบธรรมด้วย”

 แต่พระองค์ทรงทำให้ชอบธรรมและทรงยกย่องพวกเขา” (โรม 8:30)


 ดังนั้นเราจึงไม่กลัวสิ่งที่ทุกคนกลัว เพราะพระเจ้าสถิตกับเรา  ไม่

 เรากลัวความตาย เพราะพระเจ้าจอมโยธาสถิตอยู่กับเราในความตาย  เราไม่กลัว

 ความเปราะบาง ความทุกข์ยาก ฉายผ่านสื่อถึงเรา

 จากความน่าสะพรึงกลัวเพราะว่า “พระเจ้าเป็นผู้คุ้มครองและเป็นกำลังของเราเสมอมา

 ช่วยในความทุกข์ยาก” (สดุดี 46: 2)  เราไม่กลัวแม้จะตัวเล็ก

 ชุมนุมของเราเพราะเราได้รับกำลังใจว่า “อย่าท้อถอยกับกองทัพเล็ก ๆ” เพราะ

 สาเหตุของคุณเป็นของพระเจ้า” (RE 393)  เราไม่กลัวอำนาจทางโลกเพราะพระเจ้า

 “พระองค์จะทรงยุติสงครามบนพื้นโลก พระองค์จะหักคันธนู พระองค์จะหักหอกของพระองค์

 มันเผารถรบ” (สดุดี 46:10)  เราไม่กลัวเพราะ “ถ้าพระเจ้าอยู่กับเราใครจะเป็น

 ต่อต้านเรา?”


 พระเจ้าอยู่กับเรา!  🙏

 ความจริง

 ดีและบริสุทธิ์

 เราอยู่บนเว็บไซต์ของเรา!


 และเราจะชนะ! 🇺🇸 พร 😇🙏

 #godisalwayswithus #melaniatrump #donaldtrump #ราตรีสวัสดิ์และgodbless #sweetdreams

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น