วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2565

❤️จิตต้องพร้อม ละจากความเชื่อของบรรพบุรุษให้ได้ก่อน หันศัทราในตนเอง ฝึกจิตสำนึกที่ดีจากรักที่ไม่มีเงื่อนไข ปรับจิตให้สมดุลกับจิตของจักรวาล

  See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/124111776794396/

จิตต้องพร้อม ละจากความเชื่อของบรรพบุรุษให้ได้ก่อน หันศัทราในตนเอง ฝึกจิตสำนึกที่ดีจากรักที่ไม่มีเงื่อนไข ปรับจิตให้สมดุลกับจิตของจักรวาล 


  เมื่อเราตื่นรู้ อยู่ในสภาวะโล่งสบาย โลกมิติของกาลเวลาหยุดลง จิตก็เริ่มเลื่อนมิติโดยไม่รู้ตัว ให้ท่องบทความจากจักรวาลต่างมิติ บันทึกแห่งนางฟ้า เกี่ยวกับคำสั่งเซลล์ยุคพลังงานใหม่ 


  โดยทำจิตให้สดชื่น แจ่มใส จะท่องตอนไหนหรือกี่รอบก็ได้ จะท่องในใจหรือออกเสียงได้หมด แต่ท่องในใจได้สมาธิกว่ามาก โดยใช้จิตสั่งเซลล์ในร่างกายให้ปรับเปลี่ยนใหม่ด้วยตนเอง ท่องไปตามนี้ว่า...


"  บันทึกแห่งฟ้า บันทึกแห่งฟ้าผู้สวยสดงดงาม เธอคือบันทึกของฉันและของจิตวิญญาณของฉัน ในทุก ๆ ภพชาติ ในยุคพลังงานใหม่นี้ฉันขอเป็นผู้ออกคำสั่งเอง บันทึกแห่งฟ้าที่รัก เธอคือบันทึกของฉัน และของภพชาติอื่น ๆ ของฉัน อีกนับร้อยพันภพชาติ บนดาวเคราะห์โลกดวงนี้จงดูที่พลังงานของวันนี้สิ เพราะว่าวันนี้ฉันคือเจ้านายของเธอแล้ว 


  บันทึกแห่งฟ้าที่รัก เธอคือสิ่งที่สวยสดงดงามเพราะเธอคือบันทึกของฉัน เธอก็คือ บันทึกของจิตวิญญาณดวงหนึ่ง ที่ไปเวียนว่ายตายเกิดมา นับร้อยนับพันภพชาติ บนดาวเคราะห์โลกดวงนี้ จงรู้ไว้เถิดว่า ตอนนี้มันได้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้ฉันเป็นผู้สั่งการทั้งหมด เพราะว่าตอนนี้ฉันคือเจ้านายของเธอแล้ว 


  ดังนั้น สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือ ฉันเป็นเจ้านายของตัวเองแล้ว ฉันอยากให้เธอฟังคำสั่งของฉัน บัดนี้ฉันขอสั่งให้ความทรงจำที่อยู่ในบันทึกแห่งฟ้าของฉันทั้งหมด มีแต่สิ่งที่ดีงาม 


  บันทึกแห่งฟ้าของฉัน ฉันขอสั่งให้เธอจงเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ถูกบันทึกเอาไว้ ในระบบความทรงจำของเธอ มานับภพนับชาติไม่ถ้วนนั้น และจงอย่ายอมให้เรื่องทุกข์ ๆ และเรื่องเศร้า ๆ ทั้งหลาย ขึ้นมาเป็นใหญ่ได้อีก จงอย่ายอมให้ความทรงจำที่เลวร้ายพวกนั้น มาครอบงำชีวิตและแสงสว่างของฉันได้อีก 


  ฉันขอควบคุมความทรงจำที่ไม่ดีไม่งามทั้งหลายเอาไว้ทั้งหมด ไม่ว่ามันจะเป็นความทรงจำ ที่เกี่ยวกับความโกรธ ความทรงจำเกี่ยวกับการถูกทรยศ หักหลัง หรือความทรงจำที่น่าสยดสยองต่าง ๆ ก็ตาม ฉันขอควบคุมพวกมันเอาไว้ทั้งหมด 


  และถึงแม้ว่าพวกมันจะยังคงอยู่ที่นั่นก็ตาม แต่พวกมันก็จะหลบเข้าไปอยู่ในความมืดแทน และจะค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นแสงสว่างในที่สุด 


  ฉันขอสั่งว่า ให้ความทรงจำด้านลบ ที่อยู่ในบันทึกแห่งฟ้าของฉันทั้งหมด จงถอยออกไป หลบอยู่ข้างหลังแทน เพราะว่าตอนนี้ฉันคือคนขับแล้ว ไม่มีเหตุผลใดที่พวกมันจะมาอยู่ที่นี่อีกแล้ว เพราะว่าตอนนี้ฉันคือเจ้านาย และฉันก็คือผู้ออกคำสั่ง 


  บันทึกแห่งฟ้าที่รัก เธอคือผู้ที่สวยสดงดงามและดีเลิศ เพราะว่าเธอก็คือฉัน และฉันก็คือเธอ จงนำเอาความสำเร็จ อันเกิดจากการพัฒนาทางจิตวิญญาณของพวกเรา ให้มาปรากฎ และมีอิทธิพลอยู่เบื้องหน้าแทนเธอ 


  จงนำเอาความทรงจำ ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งดีงามทั้งหลาย ความสนุกสนานและภูมิปัญญาทั้งหลาย ที่ก็มีอยู่แล้วเช่นเดียวกัน ในหลายร้อยหลายพันภพชาติที่ผ่านมาของพวกเรา ให้มาปรากฎและมีอิทธิพลอยู่เบื้องหน้าแทนเธอ ในแบบที่ จะทำให้ฉันประหลาดใจและในแบบที่ จะทำให้ฉันยิ้มได้ ในสิ่งดีงามทั้งหลาย ในสิ่งที่เป็นประโยชน์ทั้งหลาย และในสิ่งที่พึงปราถนาทั้งหมด 


  จงทำให้บันทึกแห่งฟ้า กลายเป็นสิ่งที่ดีเลิศที่สุดเท่าที่เคยมีมาในชีวิตของฉันเถิด และจงทำให้ชีวิตของฉัน นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จงเป็นไปตามนี้ ตามที่ฉันได้กล่าวมาแล้วทั้งหมดนี้


  เซลล์ในร่างกายที่รักของฉัน บัดนี้ฉันเป็นเจ้านายของเธอแล้ว และตอนนี้ฉันขอสั่งให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของฉัน นับตั้งแต่ครั้งที่ฉัน ยังอยู่ในยุคพลังงานเก่า จนกระทั่งถึงวันนี้


  จงยุติ และเลิกนำพาฉันให้ตกต่ำ ลงไปสู่ความต่ำต้อย ด้อยค่าทั้งหลาย ที่ต่ำกว่าความยิ่งใหญ่อลังการที่แท้จริงของตัวฉันเอง นับตั้งแต่บัดนี้เถิด


  ฉันขอสั่งให้ความทรงจำทั้งหลาย ที่อยู่ในสมองของฉัน และที่อยู่ในเส้นประสาท ที่โอบอุ้มพวกมันอยู่ จงยุติเลิกนำพาฉันให้ตกต่ำ ลงไปสู่ความต่ำต้อย ด้อยค่าทั้งหลาย ที่ต่ำกว่าความยิ่งใหญ่อลังการที่แท้จริงของตัวฉันเอง ด้วยเช่นเดียวกัน นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 


  เพราะว่า ฉันคือผู้สร้างคนหนึ่งของพระผู้เป็นเจ้า ที่อยู่บนดาวเคราะห์โลกดวงนี้และนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ฉันขอสั่งให้พวกเธอจงหยุดเล่นเทปม้วนนั้น ซ้ำไปซ้ำมาได้แล้ว ซึ่งเทปที่ว่านั้น ก็คือเทป ที่บันทึกเรื่องราวของประสบการณ์แห่งการ ถูกทรยศหักหลัง ความโศกเศร้าเสียใจ ความรู้สึกที่ไม่ดี ไม่งามทั้งหลาย ความโกรธ 


  รวมถึงพลังงานด้านลบ ที่เป็นธรรมชาติของมนุษย์และที่เป็นเสียงกระซิบในหัวของฉันเอง จงหยุด ณ บัดนี้ จงหยุดและยุติ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยเล่นมา นับตั้งแต่บัดนี้ เพราะตอนนี้ฉันคือเจ้านายของพวกเธอแล้ว และฉันก็เป็นเจ้านายของความทรงจำของฉันเอง 


  เพราะว่าเซลล์ทุกเซลล์ในร่างกายของฉัน บัดนี้ได้คล้อยตามตัวตนที่สูงส่งกว่าของฉันเองแล้ว และตัวฉันเองก็เป็นส่วนหนึ่งของตัวตนที่สูงส่งกว่าของฉันเองด้วย ในแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน


  เพราะว่าตอนนี้ ฉันคือผู้ควบคุมทุกอย่าง ที่เป็นตัวฉันเองเอาไว้แล้ว ดังนั้น นับจากนี้เป็นต้นไป ฉันจึงไม่จำเป็นต้องหอบหิ้วเอาความทรงจำ ที่ไม่ดีไม่งามทั้งหลายเหล่านี้ ที่ติดตัวฉันมา นับตั้งแต่ฉันลงมาเกิด ภพชาติแรกบนดาวเคราะห์โลกดวงนี้ ไปไหนมาไหนด้วยอีกต่อไป


  เซลล์ในร่างกายที่รักทั้งหลาย บัดนี้ฉันคือเจ้านายของพวกเธอแล้ว จงฟังฉันให้ดี บัดนี้ฉันขอสั่งพวกเธอว่า จงมองให้เห็นความสูงส่งดีงาม จงมองให้เห็นความสวยสดงดงาม ความเป็นพระเจ้าที่อยู่ในเซลล์ทุกเซลล์ ในร่างกายนี้ให้ชัดเจน 


  จงนำเอาสิ่งเหล่านั้น มาทำให้ตัวเองมีความสามารถ ในการต้านทานโรคภัย ไข้ เจ็บ ได้มากขึ้นเสียเถิด นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ขอให้พวกเธอจงต้านทาน โรคภัย ไข้ เจ็บ ได้มากกว่ายุคไหน ๆ ที่ผ่านมา เพราะว่า พวกเธอเห็นมั๊ย ว่าโรคภัย ไข้ เจ็บ ทั้งหลาย ไม่สามารถมาเกาะติดกับแสงสว่างได้เลย


   และตอนนี้ฉันก็มีแสงสว่างมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว ฉันขอสั่งให้สิ่งที่ไม่ดีไม่งาม โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย ที่อยู่ภายในตัวฉัน จงจากไปเสีย จงเปลี่ยนไปเสีย ฉันขอสั่งให้สิ่งที่อยู่ในระดับชีวเคมี ของร่างกายเนื้อของฉันเอง จงแสดงให้ฉันรู้ด้วยว่า มันได้เกิดขึ้นแล้วจริง ๆ ภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้ 


  ฉันขอสั่งการสิ่งที่ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าฉันสามารถสั่งการได้ด้วย ณ บัดนี้ " ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น