วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2565

🔥ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ในบทเทศนาในวันอาทิตย์ เราจะมีการเผาไหม้ครั้งใหญ่เมื่อสิ้นสุดข้อความในคืนวันพุธของเราในสัปดาห์นี้ เราจะอยู่ในซีรีส์ต่อเนื่องเรื่อง DELIVERANCE FROM DEMONS เรามีของเข้ามาจากทุกที่ที่เราจะเผา เราไม่ได้เล่นเกม วิชาคาถาและสิ่งสาปแช่งต้องไป ในกิจการ 19 พวกเขานำเวทมนตร์และอสูรมาเผาทิ้ง!! 🔥

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3098461787035294/

ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ในบทเทศนาในวันอาทิตย์ เราจะมีการเผาไหม้ครั้งใหญ่เมื่อสิ้นสุดข้อความในคืนวันพุธของเราในสัปดาห์นี้  เราจะอยู่ในซีรีส์ต่อเนื่องเรื่อง DELIVERANCE FROM DEMONS  เรามีของเข้ามาจากทุกที่ที่เราจะเผา  เราไม่ได้เล่นเกม  วิชาคาถาและสิ่งสาปแช่งต้องไป  ในกิจการ 19 พวกเขานำเวทมนตร์และอสูรมาเผาทิ้ง!!  🔥

 เรารู้ดีว่าเรากำลังก้าวไปสู่อะไร  เอามาให้หมด  หยุดปล่อยให้อิทธิพลของปีศาจเข้ามาในบ้านของคุณ  ฉันพูดมาจาก

 เวทีและฉันกำลังพูดที่นี่….

 ทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ Masonic Lodge จะต้องถูกทำลาย  มันคือลัทธิซาตาน ไม่ว่ามาสเตอร์เมสันของคุณ ปู่ทอดปลาจะบอกคุณอย่างไร

 นำของแฮรี่ พอตเตอร์มาทั้งหมด  หัวเราะทั้งหมดที่คุณจะเกลียดชัง  ฉันไม่สนใจ  มันคือ WITCHCRAFT 100%

 หนังสือและภาพยนตร์ “Twilight” ทั้งหมดของคุณ  ความยุ่งเหยิงนั้นเต็มไปด้วยคาถา อสูร การเปลี่ยนร่างและไสยเวท  นำไพ่ทาโรต์, นกอุยจา, คริสตัลบำบัด, รูปปั้นไอดอล, หนังสือคาถาและทุกอย่างอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์  ต้องไป!!  ถ้าคุณคิดว่าเราบ้าไปแล้วก็เลื่อนดู  เรากำลังเปิดเผยอาณาจักรแห่งความมืดสำหรับสิ่งที่เป็นอยู่  ถึงเวลาส่งคนแล้ว

 เราเคยมีผู้คนบนภูเขาฮิป จูเลียต ซึ่งไม่น่าแปลกใจเพราะพวกเขาเกลียดความจริงและมีแม่มดมากมายที่ช่วยตัวเองไม่ได้ แต่พวกเขาต้องการให้กลุ่มมาที่โบสถ์ เลิกใช้เวทมนตร์คาถาและ  เปิดกระดาน Ouija ของพวกเขาในขณะที่เราเฉลิมฉลอง  ฟังฉันนะ ยินดีต้อนรับคุณมา แต่ฉันสัญญาว่าฉันจะเดินไป อธิษฐานเผื่อพวกคุณแต่ละคน ฉกขยะชั่วร้ายออกจากมือของคุณแล้วเผาต่อหน้าคุณ  เราจะไม่ทนกับคาถาและเราจะไม่ประนีประนอมกับคนบูชามาร  ยินดีต้อนรับทุกคน แต่นี่คือ Global Vision และเราจะไม่ทำสิ่งต่างๆ เช่น คริสตจักรตามทางหรือที่คุณเติบโตขึ้นมา เราไม่สามารถยกเลิกปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นรอบตัวเราได้  ถึงเวลาที่จะทำลายพันธสัญญากับมารและเติบโตในพระเจ้า  ไปถึงที่นั่นก่อน  สุดจะอัศจรรย์มาก!!

🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan​ 🔥🔥🔥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น