วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

🐸ตั้งแต่ต้นปีในปี 2022 เราได้เห็นเหตุการณ์มากมายที่เปลี่ยนแปลง..!!

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/4892607474141106/

🐸ตั้งแต่ต้นปีในปี 2022 เราได้เห็นเหตุการณ์มากมายที่เปลี่ยนแปลง..!!


การเล่าเรื่อง [ของพวกเขาCB]

สิ่งต่างๆ ก็เร่งความเร็วเร็วกว่าที่เราจะจินตนาการได้  


ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีการโจมตีทางไซเบอร์ 3 ครั้งทั่วประเทศ และการสูญเสียพลังงานใน 3 ประเทศที่แตกต่างกัน 


หนึ่งในนั้นคือ Khazakstan ซึ่งเป็นบ้านของมาเฟีย Khazarian .... โลกดูเหมือนจะอยู่ในสงครามโลกครั้งที่สาม สำหรับยูเครน 


แต่เมื่อคุณมองใกล้ ๆ และมองผ่านการโฆษณาชวนเชื่อของสื่อ ชัดเจนว่ามีอย่างอื่นเกิดขึ้น


ยูเครนจำเป็นต้องได้รับการทำความสะอาด และขณะนี้ถูกล้อมโดยทหารจากนานาประเทศทุกด้าน  


การแสดงกำลังต่อต้านรัสเซียไม่ได้เป็นเพียงการแสดงเจตนารมณ์ทางอาญาและความกระหายในสงครามเกี่ยวกับแง่มุมทุจริตของนาโต้  


ถ้าสังเกตจะเห็นว่า มีการใช้งานกับรัสเซียและส่วนใหญ่เป็นช่องควันสำหรับการดำเนินงานขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นในพื้นที่  สหภาพยุโรปกำลังเปิดเผยตัวเองอย่างกว้างขวาง


สำหรับเรื่องนี้และการเชื่อมต่อกับยูเครนพร้อมกับครอบครัว Biden จะเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในไม่ช้า  


กองทัพบูร์กินาฟาโซเมื่อ 2 วันก่อนถอดรัฐบาลทั้งหมดออกและระงับรัฐธรรมนูญ 


ซึ่งเป็นอีกรสชาติของการกวาดล้างทั่วโลกที่กำลังดำเนินอยู่ 


ฉันเชื่อว่าขณะนี้มีมากกว่า 6 แห่ง 6 ประเทศ ถ้าฉันตรวจสอบอย่างดีแล้วอาจมากกว่านั้น  บูร์กินาฟาโซ ⚡Birma ⚡มาลี ⚡ตูนิเซีย ⚡กินี ⚡ซูดาน 


เราได้เห็นการรัฐประหารในประเทศที่เล็กกว่าและด้อยพัฒนาทางเศรษฐกิจแล้ว ราวกับว่าเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆ และขยับห่วงโซ่ไปสู่ ​​"ประชาธิปไตย" ของตะวันตก  


เพราะเรารู้ว่ากองทัพเป็นหนทางเดียว..!!


ระบบรัฐลึกไม่สามารถเชื่อถือได้ในการล้างข้อมูล ดังนั้นในที่สุดเวลาจะมาถึงเมื่อพวกเขาจะเข้ามาและมีมากขึ้นทุกวัน  


เมื่อคืนที่ผ่านมา เรามีสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นเครื่องหมาย [9] บน Q drops และสื่อต่างๆ ดูเหมือนจะใช้คำว่า 'ไฟเขียว' หลายครั้งบนอินเทอร์เน็ต  


นี่เป็นเพียงสถานการณ์และพิสูจน์อะไรไม่ได้ แต่ก็ยังน่าสนใจ  พูดตามตรง ฉันไม่คิดว่าฉันจะเขียนทุกอย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้ได้ 


แต่ฉันจะพูดแบบนี้ สิ่งที่ฉันและคนรุ่นก่อนๆ อีกนับล้านบอกคุณเริ่มเป็นจริงแล้ว  ไม่สามารถปฏิเสธได้อีกต่อไป  


โลกกำลังผ่านการทำความสะอาดบ้านในทุกประเทศบนโลกใบนี้  กองทัพทั้งหมดในซีกโลกตะวันตกและซีกโลกตะวันออกได้รับการเติมเต็มอย่างสมบูรณ์ในจิตสำนึกสาธารณะ  


ทหารจำนวนมากได้ย้ายทรัพย์สินของพวกเขาไปยังสถานที่ที่พวกเขาควรจะอยู่ภายใต้หน้ากากของการทำสงครามหรือการควบคุมที่ซ่อน 


และตอนนี้ทุกคนเริ่มเห็นว่าภาพรวมนั้นสมเหตุสมผล  มีเหตุผลที่พวกเราหลายคนไม่กลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็เพราะเรามี MAP คู่มือที่ให้เลนส์ที่เราต้องมองผ่านความโกลาหลเพื่อให้เข้าใจทุกอย่างแล้ว


จึงนำความรู้นั้นไปแบ่งปันให้โลกรู้ เพื่อให้พวกเขาเข้าใจเช่นกันเมื่อเราก้าวผ่านการเปลี่ยนแปลงนี้  


สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้เลวร้ายลง  สิ่งที่หายไป  ขอพระเจ้าอวยพรทุกคนที่สู้ต่อไปอย่างเต็มกำลัง  


สิ่งต่าง ๆ กำลังจะน่าสนใจมาก!  😎 


จงรักษาเส้นทางเดินของผู้รักชาติ..!!


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light


Cr:กัลนธร ใจเศรษฐี

#Ttango17Q

28 January 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น