วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2565

🐸ในบางประเทศมีวัดตั้งหลายหมื่นวัด มากกว่าประเทศอื่นทั่วโลกซะอีก มีพระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ผู้คนเคารพกราบไหว้ตั้งมากมาย มีทั้งเหล่าทวยเทพ เจ้าพ่อเจ้าแม่ เทียวไร้เทียวขื่อและบูชาเช่ามา หมดเงินทองกับความศรัทรา ไปตั้งเท่าไหร่ แม้แต่ปลัดขิกก็ยังกราบไหว้

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/124687300070177/

ในบางประเทศมีวัดตั้งหลายหมื่นวัด มากกว่าประเทศอื่นทั่วโลกซะอีก มีพระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ผู้คนเคารพกราบไหว้ตั้งมากมาย มีทั้งเหล่าทวยเทพ เจ้าพ่อเจ้าแม่ เทียวไร้เทียวขื่อและบูชาเช่ามา หมดเงินทองกับความศรัทรา ไปตั้งเท่าไหร่ แม้แต่ปลัดขิกก็ยังกราบไหว้ 


  เลยหลงลืมไปว่าตนเองคือความยิ่งใหญ่ที่สุด ลืมไปตัวเราเองคือพระเจ้าที่แท้จริง ไม่ใช่สิ่งอื่นใดเลย ถ้าไม่ใช้ความสามารถสมองของตนเองไม่ทำงานจะมีเงินใช้หรือไม่ ประเทศอื่นหลายประเทศไม่เห็นต้องมี แต่ประเทศเขาเจริญมาก รายได้และสวัสดิการก็ดีกว่าหลายเท่านัก


  ผู้คนต่างเข้าวัดเพื่อขอในสิ่งที่ตนเองต้องการ สำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้าง เพราะคนในประเทศไปไหว้ขอให้ถูกรางวัลใหญ่ตั้งกี่ล้านคน สำเร็จร่ำรวยหรือถูกหวยรางวัลที่ 1 เพียงแค่ไม่กี่คน เท่านั้นเอง 


  ..เมื่อมีการซื้อหวยย่อมมีคนที่ถูกและไม่ถูกเป็นเรื่องปกติ ถ้าดีจริงประเทศนั้น ๆ คงมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง คนในประเทศคงร่ำรวยกันหมดทุกคนแล้ว ไหว้สากันมากมายซะขนาดนั้น คงจะไม่มีคนลำบากยากจนให้เห็นแบบทุกวันนี้หรอก


  ไม่ได้ว่าศาสนาไม่ดี ศาสดาท่าน อ่ะดี และเป็นคนธรรมดาเช่นเดียวกับเรานั่นแหละ แค่ถูกยกให้เกิดเป็นลูกของกษัตริย์ พอเห็นประชาชนลำบาก เจ็บป่วยไม่สุขสบายเหมือนตนเอง


  ก็เลยออกไปค้นหาวิธีการ โดยเข้าไปอยู่ในธรรมชาติในป่า พอนั่งสมาธิใต้ต้นไม้ก็เลยตื่นรู้และรู้อดีตของตนเองเลยป่าวประกาศให้คนอื่นได้ทำตามก็เพียงแค่นั้นเอง


   แต่ดันกลายเป็นเครื่องมือของฝ่ายมืดเอามาดัดแปลงคำสอนให้ผิดเพี้ยนไปหลายตำรา หลายนิกายและมีเรื่องตำแหน่งและเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้อง ลดทอนคุณค่าของผู้หญิงสตรีและเพศตรงข้ามในทุกศาสนา ไม่ว่าศาสนาและเหยียดคนที่ไม่มีศาสนาว่าต่ำกว่าตน ทำให้เกิดความแตกแยก


  ศาสดาท่านให้เราเอาคำสอนที่ดีไปปฏิบัติ ให้นั่งสมาธิสบาย ๆ อยู่กับธรรมชาติ ไม่ได้ให้เราต้องไปเคารพเทวรูปเคารพของท่าน ไม่ได้ให้เราโลภมากอยากได้ ท่านอยู่ในนิพพานนิ่ง ๆ ไม่มาวุ่นวายกับเรื่องมนุษย์โลกหรอก 


  ตอนก่อนเราเกิดมา ฝ่ายมืดดึง DNA ของเรา 12 สายที่เป็นความทรงจำในอดีตและความสามารถพิเศษและชาญฉลาดของเราออกไป ให้เหลือแค่ 2 สายเพื่อให้ลืมเรื่องราวในอดีตมาตั้งแต่เราเกิด แล้วสร้างโปรแกรมภาพมายาขึ้นมาทั้งนั้น นรก - สวรรค์ก็เป็นแมททริกซ์ของฝ่ายมืด แปลงกายเป็นยมฑูตคอยตัดสิน


  คนดีไปสวรรค์ คนชั่วไปนรก เป็นเวลาเท่านั้นเท่านี้แล้วให้ซาตานที่ตนเองบูชามาดูดเอาพลังความถี่อีกทีหนึ่ง ผีหรือเทพที่บางคนเห็น ก็เป็นภาพโปรแกรมของฝ่ายมืดสร้างมาด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ที่ใช้ควบคุมเราอีกที 


  เราถูกขังอยู่ในโลกมายาที่เป็นมิติแห่งกาลเวลา วนอยู่แต่ในนรก-สวรรค์-โลกมนุษย์เพียงเท่านั้น และศาสนามีแต่บนโลกมนุษย์นี้เพียงเท่านั้น 


  ส่วนโลกมิติที่สูงขึ้นไป จะไร้กาลเวลา เป็นปัจจุบันขณะตลอดและทุกคนต่างเท่าเทียมกันทั้งจักรวาล 


  ทุกศาสนาสอนให้คนเป็นคนดี แต่ในดีย่อมมีรอยตำหนิ ศาสนาหรือศักดินาที่ดีจะไม่ให้คนต้องลดทอนคุณค่าของตนเองด้วยการบูชา หมอบ ก้มกราบไหว้หรือเห็นคุณค่าคนไม่เท่ากันเช่นนี้ มันคือแผนของฝ่ายมืด เพื่อให้เรายอมในความเป็นทาส ไม่ให้เรารู้ว่าเรามีอิสรเสรีภาพ เราคือพระเจ้าเช่นเดียวกับศาสดาของเราเช่นกัน 


  ถึงเวลาโลกเปลี่ยนแปลงแล้วมาค้นหาความเป็นพระเจ้าในตัวของเรากันเถอะ เพียงแค่หันมาศัทราในตนเองแทน ฝึกจิตสำนึกที่ดีจากรักที่ไม่มีเงื่อนไข รักทุกคน ทุกสรรพสิ่งด้วยหัวใจของเราอย่างแท้จริง เห็นทุกชีวิตเท่าเทียม ไม่ทำร้ายกันและกัน ช่วยเหลือกัน คิดบวกอย่างเดียว ยิ้มเต้นรำ ร่าเริง สดใส มีความสุข  และทำสมาธิส่งฮิว ( HU ) ถึงจักรวาล ฮิววว... ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น