วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2565

🙄คุณรู้หรือไม่ว่าคุณจะจากไปเมื่อไหร่ ?

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/124727376732836/

คุณรู้หรือไม่ว่าคุณจะจากไปเมื่อไหร่ ?


คุณรู้ไหมว่าคุณจะกลับบ้านเมื่อไหร่ แต่บ้านนั้นซึ่งเจ้าไม่กลับมาอีกหรือ?


อย่าทำงานหนักเกินไป อย่าต่อสู้เพื่อที่ดินหรือสิ่งของ คุณจะไม่เอาอะไรไปด้วย

อย่าออกไปต่อสู้นอกบ้าน คุณไม่รู้ว่าคุณจะกลับมาไหม

อย่าเสียเวลากับความเย่อหยิ่งและความเงียบที่เป็นอันตราย แสดงออกมากขึ้น แสดงความรักมากขึ้น


การจากไปของเราเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงและคาดเดาไม่ได้

มันจะมาหาเราโดยไม่แจ้งให้ทราบ

อย่าปล่อยให้พรุ่งนี้มีช่วงเวลาที่ดี คำพูดดีๆ การประกาศความรัก มันจะไม่ชนะหากพวกเขาปฏิเสธ ความกล้าหาญจะทำให้คุณลืมไม่ลง


ไปเยี่ยมเพื่อนของคุณ เล่นเหมือนเด็ก และหัวเราะเหมือนพวกเขา

ตะโกนว่า "ฉันรักเธอ" นอกบ้านแล้วจะรู้สึกตัวสั่น

หยุดพูดว่าฉันคิดถึงคุณและจูบวิญญาณ

เดินชมทิวทัศน์ ซื้อความอยากนั้น แต่งตัวตามใจชอบ แต่ทำ อย่ารอโอกาส


ช่วงเวลาที่เหมาะคือปัจจุบัน


คุณรู้หรือไม่ว่ายังมีอีกกี่คนที่อยากทำสิ่งต่างๆ มากกว่านี้?

กี่คนที่เสียใจที่ไม่ได้มีเวลามากขึ้น?

วินาทีสุดท้ายนั้นจะมาถึง และเราไม่แม้แต่จะจินตนาการถึงมัน


พวกเขาบอกว่าเราทุกคนกลัวความตาย แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เรียนรู้ที่จะมีชีวิตอยู่ เมื่อเราเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิต ความกลัวต่อความตายจะเปลี่ยนไป


พระเจ้า จักรวาล ให้โอกาสคุณและโอกาสนั้นมาถึงทุกวันนี้


ยิ้ม ขอบคุณ และใช้ชีวิตจริง ๆ ที่ทริปสุดท้ายคาดเดาไม่ได้


อย่ารอด้วยความกลัวหรือลาออก

จริงค่ะ ต้องไปแต่ก่อน

มามีชีวิตกันเถอะ !!!


👽🛸👽🛸👽🛸👽🛸👽🛸👽🛸👽🛸👽


& Lights Lights &


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น