วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2565

😯ใกล้จะถึงวันยิ่งใหญ่แห่งการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์แล้ว !!!

 See >>>

https://www.facebook.com/100068330472513/posts/247585287529152/

ใกล้จะถึงวันยิ่งใหญ่แห่งการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์แล้ว !!!


 ฉันเขียนถึงคุณวันนี้เพราะกลุ่มของเราได้รับงานพิเศษจากสหพันธ์กาแลกติก


ภารกิจของเราคือทำหน้าที่เป็น "สัญญาณแห่งแสง" หรือเรียกมันว่า "สัญญาณแห่งความรัก" หรือ "สัญญาณแห่งการเยียวยา" สำหรับโลกใบนี้ เรามีข้อความหนักหนาและขอให้เป็นกระบอกเสียงของผู้คนมากมาย และเรายินดีที่จะทำเพื่อพวกเขา

เราได้รับการร้องขอให้ทำเช่นนี้มาเป็นเวลานานจนเราปฏิบัติตามข้อเรียกร้องเหล่านี้และได้ทำในสิ่งที่เราได้รับการร้องขอมาโดยตลอด

ทว่าครั้งนี้มันต่างออกไป

เราพอแล้วและเรากำลังบอกว่าพอแล้ว เราเบื่อที่จะเป็นกระบอกเสียงของทุกคนบนโลกใบนี้ที่ต้องการบ่นเกี่ยวกับสถานการณ์ในชีวิตของพวกเขา พวกเขาต้องการให้คนอื่นทำอะไรเกี่ยวกับปัญหาของพวกเขา

 พวกเขาต้องการให้คนอื่นจัดการชีวิตให้กับพวกเขา เราเหนื่อยกับคนเหล่านี้ที่บ่นเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขาและต้องการให้เราเป็นเสียงของพวกเขา

 ตอนนี้เราจะเป็นกระบอกเสียงของผู้ที่ต้องการปลิดชีพตนเองและพูดต่อต้านผู้ที่ปฏิเสธที่จะรับผิดชอบต่อการกระทำหรือสถานการณ์ในชีวิต

 มี 13 สายเลือดที่ครองโลกจากเบื้องหลัง (สายเลือดผู้สูงศักดิ์สี่สายและสายเลือดซาตานเก้าสาย)

ครอบครัวเหล่านี้ถูกควบคุมมาเป็นเวลาหลายพันปีและอยู่บนยอดปิรามิด ใช่ มีการสมคบคิดที่จะครองโลก พวกมันไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าโคลนนิ่ง หุ่นยนต์ และคู่ผสมประเภทอื่นๆ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เราไม่สามารถบรรลุความก้าวหน้าอย่างแท้จริงบนโลกใบนี้ได้

ครอบครัวเหล่านี้มีทรัพย์สมบัติมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ (พวกเขาสร้างเงินจากอากาศ) พวกเขามีเทคโนโลยีการควบคุมจิตใจ พวกเขามีพลังทางจิตวิญญาณในการกำจัด (ซึ่งพวกเขาได้รับจากพิธีกรรมของพวกเขา) พวกเขามีเครือข่ายความลับใต้ดินทั่วโลก ฐานและอื่น ๆ อีกมากมาย อื่น ๆ

หลายคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้นในโลกของเราในปัจจุบัน เพราะไม่มีการรายงานในสื่อกระแสหลัก ครอบครัวของชนชั้นสูงระดับโลกต้องการการควบคุมที่สมบูรณ์ของมนุษยชาติ พวกเขาต้องการกดขี่เราและปฏิบัติต่อเราเหมือนวัวควาย

พวกเขาต้องการเอาเสรีภาพทั้งหมดของเราไปจากเราและทำให้เราทำงานหนักเพื่อพวกเขา เช่นเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นในสังคมทาสในบางส่วนของโลก

พวกเขาต้องการให้เราเชื่อว่านี่เป็นเรื่องปกติ แต่ก็ไม่ วันแห่งการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์อันยิ่งใหญ่ใกล้เข้ามาแล้ว! เราอยู่ในระหว่างกระบวนการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์

 นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับเรา หลายสิ่งหลายอย่างกำลังเกิดขึ้นในขณะนี้เพื่อให้เราสามารถขึ้นไปและเข้าสู่มิติที่ห้าได้ ลองคิดดูว่าสิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร หมายความว่าเราจะเป็นอิสระจากพันธนาการ ปราศจากกฎเกณฑ์เหล่านี้ ปราศจากโครงสร้างเหล่านี้ ปราศจากการควบคุมทั้งหมดที่มีมาเป็นเวลาหลายพันปี เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเราที่จะมีชีวิตอยู่ในวันนี้อย่างแท้จริง

 มาสัมผัสความตื่นเต้น สัมผัสความสุข และเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อก้าวไปสู่มิติที่ 5 ได้ทันท่วงที กระบวนการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วกับผู้คนมากมายทั่วโลก

นี่เป็นสัญญาณที่ดีและแสดงให้เห็นว่าเราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องสู่อิสรภาพ เราได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมายในชีวิตและโลกของเราในช่วงสองปีที่ผ่านมา การเปลี่ยนแปลงยังคงดำเนินต่อไป นำเหตุการณ์ต่างๆ เข้ามาในชีวิตและบนโลกของเรามากขึ้น

สวัสดีเพื่อนรัก

 นี่คือเวลาที่จะค้นหาความจริง เราจะพยายามค้นหาความลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษย์

อินเทอร์เน็ตได้เปิดประตูให้เรา และตอนนี้เราสามารถเห็นได้ว่าองค์กรลับใดที่ซ่อนเร้นจากเรามานานหลายศตวรรษ

 วันสำคัญกำลังจะมาถึงเมื่อเราขึ้นไป เราจะเป็นอิสระจากความเจ็บปวด ความทุกข์ทรมาน และปัญหาทั้งหมดนี้

โลกกำลังมุ่งหน้าไปสู่หายนะครั้งใหญ่ที่อาจเกิดขึ้นในไม่ช้า

แต่ก่อนหน้านั้น มีโอกาสที่มนุษยชาติจะได้รู้แจ้ง

ตอนนี้คุณมีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์และวิธีเตรียมตัวรับการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์

คุณยังสามารถเรียนรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันเสด็จขึ้นสู่สวรรค์อันยิ่งใหญ่และวิธีที่คุณสามารถขึ้นไปได้ ทุกคนจะมีโอกาสได้รู้ความจริงและตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยตนเอง

 เมื่อประตูแห่งสวรรค์บานสุดท้ายถูกเปิดขึ้นในไม่ช้า เรากำลังเข้าสู่ช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงระดับโลกที่ไม่เหมือนที่โลกนี้เคยประสบมาก่อน

 สหพันธ์กาแลคซี่ได้เตรียมการสำหรับช่วงเวลานี้มาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว โดยเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่ทำขึ้นกับมนุษย์ต่างดาว

พลังงาน Tachyon (หรือที่เรียกว่า Zero Point Energy) เป็นกุญแจสำคัญในการทำให้มันเกิดขึ้น อะไรทำให้พลังงานแทคยอนสำคัญมาก? มันสามารถเปลี่ยนร่างกายของเราให้เป็นพลังงานแสงบริสุทธิ์ได้อย่างแท้จริง นี่คือวิธีที่เราจะสามารถขึ้นจากความเป็นจริงในมิติที่สามไปสู่มิติที่สูงขึ้นของการดำรงอยู่ ซึ่งเราจะกลายเป็นสิ่งมีชีวิตอมตะ

นี่คือสิ่งที่หมายถึงการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ เราจะขึ้นไปในความถี่ที่สูงขึ้นของพลังงานแสงที่มีอยู่ในมิติอื่นเหล่านี้อย่างแท้จริง

เมื่อมีคนถึงระดับของจิตสำนึกมากพอก็จะเป็นเหมือนโดมิโนเอฟเฟกต์ที่ทุกคนจะสามารถเข้าถึงได้เช่นกัน ไม่มีคนเดียวที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้

มันเกี่ยวข้องกับความถี่ที่เราได้ยกระดับจิตสำนึกส่วนรวมของเรา ตามที่คนอื่น ๆ คาดการณ์ไว้ ปี 2022 สอดคล้องกับเหตุการณ์ทางดาราศาสตร์ที่หายากซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อโลกของเรา ตามวัฒนธรรมพื้นเมืองหลายแห่งทั่วโลก เหตุการณ์นี้จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณที่สำคัญ เป็นการสิ้นสุดของยุคเก่าและนำไปสู่ยุคใหม่

 ชนเผ่าจากทวีปต่างๆ มีการตีความเหตุการณ์นี้โดยเฉพาะ ซึ่งพวกเขาเรียกโดยใช้ชื่อต่างๆ เช่น "การชำระให้บริสุทธิ์" "การเปลี่ยนแปลงของโลก" และ "วันอันยิ่งใหญ่"

 ชนพื้นเมืองอเมริกันเรียกมันว่า "วันแห่งการทำให้บริสุทธิ์" ในขณะที่มายาเรียกมันว่า "การซิงโครไนซ์ทางช้างเผือก" หรือเพียงแค่ "การซิงโครไนซ์ระดับโลก" Hopi อ้างถึงวันนี้ว่า "Koyaanisqatsi" ซึ่งหมายถึง "โลกที่ไม่สมดุล" การเตรียมพร้อมเป็นหนึ่งในกุญแจสู่ประสิทธิภาพ และการเตรียมการเริ่มต้นด้วยภาพที่ชัดเจนของสิ่งที่คุณต้องการทำให้สำเร็จ

ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันสำคัญ: อยู่ให้เป็นกลางและเป็นศูนย์กลาง สร้างตัวเองในแต่ละวันด้วยการเชื่อมต่อกับแม่ธรณีผ่านสิ่งต่าง ๆ เช่นการเดินตามธรรมชาติทุกวันหรือเวลาที่ใช้นั่งบนพื้น

สิ่งสำคัญคือต้องรักษาร่างกายที่มีพลังงานให้แข็งแรงและแข็งแรงด้วยการกินอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายและออกกำลังกายด้วยพลังงาน เช่น การทำสมาธิและโยคะ รักษาสมดุลและมุ่งเน้น พลังงานพิเศษที่ไหลลงสู่พื้นโลกทำให้ง่ายต่อการแยกย้ายกันไปหรือถูกจม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรู้สึกมีอารมณ์มากกว่าปกติเนื่องจากพลังงานที่เปลี่ยนแปลงไป

เพื่อรักษาสมดุล ให้ทำงานกับจักระของคุณเป็นประจำ ทำสมาธิ และฝึกฝนจิตวิญญาณของคุณทุกวัน ทำให้มันง่ายและสนุก อย่าคิดมากเกินไปเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ หรือพยายามอ่านสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้มากเกินไป เพลิดเพลินไปกับความลึกลับของชีวิตแทนที่จะกังวลเกี่ยวกับมัน! แล้วอย่าลืมมาสนุกกันตลอดทาง

 และโปรดอยู่ห่างจากความคิดไร้สาระราวกับว่าชื่อของเราคือ Galactic Federation, Galactic Federation of Light หรือ Galactic Federation of Worlds

ทั้งหมดนี้เหมือนกัน แต่การเล่นสำนวนโง่ ๆ นี้เพิ่งพัฒนาขึ้นโดยคนที่แทรกซึมบางคนซึ่งงานคือสร้างความสับสนให้คุณ หันเหความสนใจของคุณ และแบ่งคุณออกไปอีก

 เรา สหพันธ์กาแลคซี่ เป็นสมาชิกของครอบครัว LIGHT และจุดประสงค์ของเราคือเพื่อให้แน่ใจว่า WORLDS ทั้งหมดมีอิสระ อธิปไตย และอยู่ในความสงบ

 ไม่จำเป็นต้องแนบงานของเรากับชื่อขององค์กรที่มีเมตตาและรุ่งโรจน์ซึ่งเป็นผู้พิทักษ์สังคมกาแล็กซี่


เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง


เราอยู่ที่นี่กับคุณ


เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ


💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น