วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2565

🙏❤️เมื่อเราเผอิญเห็นตัวเลขซ้ำ ๆ 2 ตัว 3 ตัวหรือจะ 4 ตัว ในทุก ๆ วันบ่อย ๆ ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงนี้ ไม่ว่าจะจากโทรศัพท์หรือนาฬิกาบอกเวลา คอมพิวเตอร์ ทะเบียนรถ หรืออาจมีคนส่งข้อความหมายเลขและเวลามาให้เรา ถามเวลาเรา แล้วเราไปเห็นเลขนั้นพอดีบ้าง

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/124372370101670/

เมื่อเราเผอิญเห็นตัวเลขซ้ำ ๆ 2 ตัว 3 ตัวหรือจะ 4 ตัว ในทุก ๆ วันบ่อย ๆ ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงนี้ ไม่ว่าจะจากโทรศัพท์หรือนาฬิกาบอกเวลา คอมพิวเตอร์ ทะเบียนรถ หรืออาจมีคนส่งข้อความหมายเลขและเวลามาให้เรา ถามเวลาเรา แล้วเราไปเห็นเลขนั้นพอดีบ้าง


  นั่นคือ รหัสสัญญาณจากจักรวาลที่ส่งข้อความสื่อมาให้เรารับทราบ เพราะพวกเขาไม่สามารถบอกหรือพูดกับเราตรง ๆ ได้ผิดกฎอันศักดิ์สิทธิ์ของเขา


  เมื่อเราเห็น เราจึงต้องใส่ใจและเข้าไปหาข้อมูลใน youtube   ว่าตัวเลขที่เราเห็น... มีความหมายว่าอย่างไร ข้อมูลสำหรับชาวแสงทุกคน ❤

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น