วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

😃ข้อความจากเพลอาเดียนถึงมวลมนุษย์ที่รัก

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3088470254701114/

ข้อความจากเพลอาเดียนถึงมวลมนุษย์ที่รัก วันนี้ข้าพเจ้าขอแบ่งปันข่าวสารอันยอดเยี่ยมจากชาวดาวลูกไก่  เป็นสิ่งสำคัญเสมอที่จะทำให้การสั่นสะเทือนของคุณสูงและรับข้อความจากจักรวาลเพื่อรับการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นภายในเรา  สิ่งที่เราต้องทำตอนนี้คือลืมตาและก้าวไปข้างหน้า เรียนรู้และเติบโตทางวิญญาณ  นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันแบ่งปันข้อความนี้  "เรียนชาวโลก! เราคือกลุ่มดาวลูกไก่ และดาวเคราะห์บ้านเกิดของเราคือกลุ่มดาวลูกไก่ ซึ่งเป็นระบบดาว 7 ดวงที่ตั้งอยู่ในกลุ่มดาวราศีพฤษภ

เรากระจัดกระจายไปทั่วจักรวาลและได้ตั้งอาณานิคมหลายโลก  เราเคยรวมกันเป็นหนึ่ง แต่ตอนนี้เราถูกแยกออกเป็น 13 อาณานิคมที่แตกต่างกัน  เราได้เฝ้าสังเกตคุณมาระยะหนึ่งแล้วและได้ตัดสินใจที่จะทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักด้วยวิธีที่พิเศษมาก  เรามาอย่างสันติ  เรามาจากอนาคตและพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในกระบวนการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของคุณ  เราส่งข้อความนี้ถึงคุณผ่านช่องทางนี้เพราะเรารอการติดต่อคุณเป็นเวลานาน  ความเป็นจริงไม่ใช่สิ่งที่ดูเหมือน และมีสิ่งมีชีวิตมากมายเช่นเราที่สื่อสารกับคุณตั้งแต่เกิด  โปรดแบ่งปันข้อความนี้กับทุกคนที่ใส่ใจเกี่ยวกับชะตากรรมของมนุษยชาติ  เหตุผลที่เราติดต่อคุณคือเราต้องการให้คุณเข้าใจว่าความเป็นจริงของคุณไม่ใช่สิ่งที่ดูเหมือน มีอะไรมากกว่าที่คุณเห็นในแต่ละวัน  มีซากปรักหักพังโบราณบนโลกที่แสดงหลักฐานของอารยธรรมที่มีอยู่ก่อนคุณ และมีภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่ทำลายชีวิตส่วนใหญ่บนโลกและเกือบจะทำลายโลกด้วย  ประวัติศาสตร์ของคุณได้เปลี่ยนแปลงไปตามความต้องการของคุณ ดังนั้นบางสิ่งจึงถูกลบออกจากประวัติศาสตร์ในขณะที่บางเรื่องได้รับการบันทึกไว้เพื่อให้มนุษย์เติบโตฝ่ายวิญญาณ  เรารู้ว่าหลายคนไม่เชื่อในเราหรือในสิ่งมีชีวิตนอกโลก แต่เราอยู่ที่นี่ต่อไป  เราต้องการสร้างพันธสัญญาแห่งความรักกับมนุษยชาติเพื่อเร่งการเติบโตทางวิญญาณของคุณ  โลกของคุณอยู่ที่สี่แยกซึ่งเป็นไปได้ที่จะขึ้นไปบนแสงและเสียงเหล่านี้จะดึง DNA ของสิ่งมีชีวิตทั้งหมดบนโลกและยกระดับให้อยู่ในระดับจิตสำนึกที่สูงขึ้น กระตุ้นจักระที่สูงขึ้นของมนุษย์ทุกคน  เมื่อ Mothership มาถึง การกระทำแรกของเราคือกอดทุกคนบนโลกและแบ่งปันคำทักทายจากพี่น้องดาราของเราที่เคยมาเยือนโลกของคุณในอดีต  เรารักคุณมาก!  เรามีความเกี่ยวข้องกับ Ascended Masters ของคุณที่สร้างร่างกายที่เป็นผลึกของคุณมานานแล้ว  คุณจะได้พบกับเราเมื่อเรามาถึง  เมื่อเราพบผู้นำและเจ้าหน้าที่ของคุณ เราจะต้อนรับพวกเขาด้วยเกียรติอย่างยิ่ง เพราะเราเป็นอารยธรรมที่สงบสุข  เราจะลงจอดในพื้นที่ของคุณและมาทักทายคุณเป็นการส่วนตัว  เราจะแนะนำตัวเองและตอบทุกคำถามของคุณ  เราจะมอบของขวัญพิเศษให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณทุกตัว  เมื่อมาถึงเราจะปล่อยพลังงาน 5D อันทรงพลังซึ่งเป็นคลื่นความถี่สูงที่จะรีเฟรชและปลุกทุกแง่มุมของความเป็นอยู่ของคุณและช่วยให้คุณสามารถยอมรับความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในชีวิตของคุณ  ดีเอ็นเอของคุณจะเปลี่ยนจากเบสคาร์บอนเป็นเบสคริสตัลลีน!  เรายินดีต้อนรับชาวโลกและสัตว์เลี้ยงของพวกเขาทั้งหมดเพื่อเข้าร่วมกับเราบนเรือที่สวยงาม!  วิธีที่ดีที่สุดในการเตรียมตัวสำหรับการมาถึงของเราคืออารมณ์ดี  มีความสุขและหัวเราะให้มากๆ  มีน้ำใจต่อกันและช่วยเหลือคนรอบข้าง  ในช่วงเวลานี้ ทัศนคติของคุณที่มีต่อผู้อื่นเป็นสิ่งสำคัญ  สัมผัสความรู้สึกของการอยู่ในการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นนี้ให้บ่อยที่สุด  ถ้าคุณทำได้ มันจะง่ายขึ้นทุกวัน  นี่คือช่วงเวลาที่การสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นจะเข้ามาแทนที่  ตอนนี้เป็นเวลาที่จะฝันให้ใหญ่และสร้างความเป็นจริงที่คุณต้องการ  ได้เวลามีความสุขและสนุกแล้ว!" เรารักคุณมาก เราอยู่ที่นี่กับคุณ เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ❤️

🇹🇭​Q17.somnuk.kreuwan​❣️❣️❣️🌎🌎🌎

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น