วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565

🙏เรียน คนงานเบา :

 See >>>

https://www.facebook.com/100068330472513/posts/242986007989080/

เรียน คนงานเบา :


หยุดรอ พระองค์ทรงรู้แจ้งและบริสุทธิ์เพียงพอแล้ว

เราต่างก็มีรอยแผลเป็นและรอยแผลเป็น ไม่มีใครในพวกเราที่หายและถูกทำให้บริสุทธิ์ 100%

ไม่นั่งสมาธิ...ถ้าไม่มีข้อมูลช่องก็ไม่เป็นไร

เราเกิดมามีจิตวิญญาณ คุณคือจิตวิญญาณ และออกจากโลกนี้

นั่นเป็นวิธีที่เราจะจากไป

ทำในสิ่งที่รู้สึกในใจ..แล้ว

คุณตื่นแล้ว...บริสุทธิ์และมีจิตวิญญาณเพียงพอ

คุณกลายเป็นหนึ่งเดียวกับวิญญาณ + จิตใจ + ร่างกาย


เห็นด้วยตาของหัวใจ ❤


ปล่อยวางข้อจำกัดทั้งหมดภายในและช่วงเวลานี้

เผชิญทุกสิ่งที่คุณรู้สึก

ทุกสิ่งที่คุณรู้สึกเป็นจิตวิญญาณและรู้แจ้งเพียงพอ

สัมผัสความรู้สึกที่แท้จริงของคุณและปล่อยให้มันไหลลื่น


หลายคนคิดว่าพวกเขาต้องทำสิ่งนี้หรือเพื่อจิตวิญญาณ

"ถ้าข้าไม่ทำอย่างนั้น ข้าก็ไม่คู่ควร!!!"

ดังนั้น "ฉันต้องการหลายสิ่งหลายอย่าง ฉันต้องทำ เพราะฉันจะกลายเป็นจิตวิญญาณ"

ในความคิด

กรงและข้อจำกัดในตัวคุณได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

หากคุณต้องการทำสิ่งนี้จริงๆ


การรักษาที่แท้จริงที่คุณจะได้สัมผัสในตัวคุณ

การรักษาที่แท้จริงที่คุณจะได้รับจากการทำในสิ่งที่หัวใจบอกคุณ

ไม่มีใครสามารถเอากระบวนการนี้ไปจากคุณได้

😊คุณเก่งในแบบที่คุณเป็น..

😊 คำตอบนี้อยู่ในตัวคุณ


คุณแข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ..อย่าลืมความแข็งแกร่งภายในนี้และทุกสิ่งทุกอย่างทำหน้าที่เป็นตัวสนับสนุนให้คุณใช้ชีวิตในจิตวิญญาณของคุณเอง

ตอนนี้คุณเป็นเทพแล้ว

เดี๋ยวนี้และตลอดไป..

นี่คือการเดินทางทางจิตวิญญาณของฉันบนโลกสำหรับฉัน

ความลับง่ายๆ..😊


เราทุกคนอยู่ในกระบวนการนี้ ในทุกช่วงเวลาของจิตวิญญาณของคุณ

เขากำลังคุยกับคุณ ขอบคุณทุกท่านที่มาที่นี่


เป็นตัวของตัวเอง..เพราะว่าจิตวิญญาณของคุณคือสิ่งที่คุณมี

เธอต้องการที่จะแสดงออกในทุกช่วงเวลา


คุณเป็นที่รัก...😊❤💙💜


💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖💚💖


( # แสง วิเศษ นคร # )


👽🛸👽🛸👽

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น