วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565

🌍🌎🌏 *** Earth จะถูกปิด ***

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3090114127870060/

&&&&&&&&&&&&&&&&&

 *** Earth จะถูกปิด ***


 หมายความว่าต้องหยุดกิจกรรมทั้งหมด ...

 ต้องปิดสายสื่อสารทั้งหมด ...

 และคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องที่เชื่อมต่อกับรัฐบาลปกติและกิจกรรมทางธุรกิจและทุกพื้นที่ของงานควรปิดระบบโจมตีทางไซเบอร์โดยใช้ "Log4Shell" บนเครือข่าย

 เครือข่ายการจัดจำหน่ายทั้งหมดปิดตัวลง ...

 ไม่ใช่แค่การสร้างสงครามนิวเคลียร์ปลอมที่ประชากรส่วนใหญ่คิดว่าเป็นเรื่องจริง ...

 แต่เป็นเรื่องของการสร้างเงื่อนไขในการปิดและปิดกิจกรรมและสถาบันปัจจุบันทั้งหมด

 เพราะพวกเขามีรอยประทับและธรรมชาติของ Cabal ...

 รวมทั้งการผลิตและการค้า

 ด้วยเหตุนี้จึงเรียกว่า "การสูญพันธุ์" ของโลก

 ทุกอย่างจะใหม่ ...

 แม้แต่โรคระบาดก็ไม่สามารถดำรงอยู่ได้อีกต่อไปเพราะมันมีลักษณะเป็นซาตานซึ่งได้รับการสนับสนุนจากคับบาลาห์

 โลกใหม่ให้สุขภาพที่สมบูรณ์สำหรับมนุษยชาติทั้งหมด ...

 เนื่องจากลักษณะเฉพาะของธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่และซับซ้อนนี้ จึงจำเป็นสำหรับมนุษยชาติให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ที่จะตระหนักถึงการก้าวกระโดดครั้งใหญ่สู่อิสรภาพ ...

 เป็นเรื่องยากสำหรับหลาย ๆ คนที่จะมองเห็นสิ่งต่าง ๆ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอก เพราะธรรมชาติที่แท้จริงของการเปลี่ยนแปลงนั้นถูกบดบังด้วยธรรมชาติของเหตุการณ์ที่ขัดแย้งกันราวกับม่านบังตา ...

 แต่ดูเหมือนไม่มีอะไร...

 เราต้องเปิดความสามารถที่สูงขึ้นเพื่อที่จะมองเห็นได้ไกลกว่ารูปลักษณ์ภายนอก

 คุณต้องคิดตามตรรกะของ Gesara ไม่ใช่ตามคำบรรยายของ DeepState

 ความเท็จจะต้องรับรู้และลบออกจากความคิดและความรู้สึกของเรา ...

 พวกเขาสนับสนุนให้เราเห็นและคิดที่จะยอมรับสิ่งที่เหลือเชื่อในความเป็นจริงของเรา ...

 หลายคนต้องทำงานเกี่ยวกับเรื่องนี้

 คุณควรเชื่อแล้วว่าโลกใหม่ที่สวยงามกำลังรอเราอยู่ ...

 ตอนนี้เป็นความคิดและอารมณ์ของเราที่นำเราไปสู่เส้นทางสู่ชีวิตที่สมบูรณ์และสมบูรณ์

 การนอกใจเป็นหนึ่งในศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา

 อีกครั้งที่เราจะเป็นตัวละครเอกของการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ธรรมดานี้สู่ชีวิตที่สมบูรณ์และสมบูรณ์

 แต่ก็ต้องรับส่วนแบ่งของงานด้วย...

 ศรัทธาแม้ทุกสิ่งที่ปรากฏเป็นสิ่งสำคัญ

 ปฏิบัติการทางทหารครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลกได้เริ่มขึ้นแล้ว ...

 คุณอยู่ในพายุ ... โลกถูกล็อค ...

 สายการบินสหรัฐฯ ยกเลิกเที่ยวบินกว่า 2,700 เที่ยว เหตุพายุฤดูหนาวที่ชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐฯ ...

 ในฐานะปฏิบัติการของรัฐบาลกลางทางการทหารทั่วโลก Zero Clock ได้เข้าใกล้คอลเล็กชันข่าวกรองที่ใหญ่ที่สุดใน Deep State Media Networks ที่เคยรู้จักไปทั่วโลก

 เราเพิ่งไปถึงส่วนที่ยากที่สุด ...

 "ปริศนา" ที่รู้จักกันในชื่อ "Q" เป็นสิ่งที่ท้าทายในการแก้มาโดยตลอด

 เครื่องมือข่าวกรองทางทหารเรียกว่า "Q" ...

 การกระทำที่เรียกว่า "THE PLAN" ...

 หนึ่งในดรอปที่เราติดตามมานานคือ 11.3  คู่มือ ... "กฎแห่งสงคราม" ตามประมวลกฎหมายสงครามระหว่างประเทศของอนุสัญญาเจนีวาซึ่งทุกประเทศต้องปฏิบัติตาม  นั่นคือสิ่งที่ทรัมป์และทีม "คิว" ยึดมั่นเสมอ นั่นคือกฎหมาย  ทุกอย่างต้องทำ "ตามตำรา" ...

 พรรคเดโมแครต (และพรรครีพับลิกันบางคน) เป็นหุ่นเชิด ผู้ยึดครองต่างชาติ ผู้ทรยศต่อจีน ...

 พวกเขาทั้งหมดสมคบคิดเพื่อขโมยการเลือกตั้ง และเป็นการทำสงคราม การทรยศ ...

 มาถึงส่วนที่ตลก ...

 คุณรู้หรือไม่ว่าตามคู่มืออนุสัญญาเจนีวาจะหยุดอยู่หลังจากหนึ่งปี?

 และวันนั้นเป็นวันอะไร ... นั่นคือวันที่โจ ไบเดนกลายเป็น "ผู้ครอบครองนักรบ" และดินแดนที่เขาครอบครองคือสหรัฐอเมริกา ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20/21/21  วันที่ติดตั้ง ...

 ปี "อาชีพ" สิ้นสุดวันพฤหัสนี้ ...อุ๊ย

 เมื่อวันนี้หมดเวลา 11.3  กฎหมายมีผลบังคับใช้และกองทัพจะมีสิทธิตามกฎหมายทั้งหมดที่จะเข้าควบคุมประเทศและโลก ...

 แผนนี้ไม่เจ๋งเหรอ?

 กองทัพเป็นทางเดียว ...

 กองทัพกอบกู้โลก ... "Q"

 คุณรู้หรือไม่ว่าในแทบทุกรัฐ National Guard ถูกเรียกตัวภายใต้แนวทาง "ฉุกเฉิน" ...

 เรารู้ว่ามี "การลดอาวุธ" เบื้องต้นที่จะเริ่มปฏิบัติการทั้งหมด และต่อจากนี้ไปในสมมติสงครามโลกครั้งที่ 3 ปลอม ...

 สิ่งที่เราเห็นในที่นี้คือกับดักลำดับสูงสุด ออกแบบท่าเต้น และดำเนินการกับดักอย่างแม่นยำ ...

 White Hats ทำงานอย่างหนักเบื้องหลังเพื่อเปิดเผยทุกอย่างตั้งแต่ Fauci ถึง Gates, ผลการเลือกตั้ง, การเปิดเผยของ Covid19, การเล่าเรื่องเท็จเกี่ยวกับชายรักชาย ...

 - นี่คือแผนของสหรัฐฯ สำหรับการทำสงครามนิวเคลียร์กับรัสเซีย  ก่อนอื่น ... รัสเซียไม่ใช่ศัตรูของสหรัฐอเมริกา

 ประการที่สอง ... กองทัพซึ่งน้อยกว่านายพลมากจะไม่เปิดเผย "แผนการเกม" (กฎของเกม) และจะไม่ "เรียก NATO"

 NATO เป็นศัตรูของเสรีภาพ

 หนังเรื่องนี้ดีอย่างเหลือเชื่อ ...

 คุณเห็นคำว่า "NESARA / GESARA" ที่ด้านล่างของหน้าจอในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์วันเสาร์ของ Trump หรือไม่?

 ฉันชอบวิธีที่หมวกขาวเตรียมเรา ...

 ความจริงหลายอย่างถูกเปิดเผยในที่สุด ...

 หวังว่าสิ่งนี้จะตื่นขึ้นมากกว่านี้ แต่ฉันรู้สึกว่าสิ่งต่าง ๆ กำลังจะโจมตีเร็ว ๆ นี้ ...

 หนึ่งในเหตุการณ์ที่คาดการณ์ได้เกิดขึ้นแล้ว .... การโจมตีทางไซเบอร์  ที่เหลือมาดูกันครับ ...

 White Hats ประกาศการสิ้นพระชนม์ของราชินีเพื่อให้สิ่งต่าง ๆ สามารถเริ่มต้นได้เร็วขึ้น ... มีแนวโน้มว่า "เฮลิคอปเตอร์จะตายในอุบัติเหตุ" ...

 เราสูญเสียไปมากมายระหว่างทางและหวังว่าจะกลับมาอีกครั้งเมื่อเหตุการณ์เริ่มคลี่คลาย

 จำไว้ว่าพระเจ้าให้การต่อสู้ที่ยากที่สุดแก่ทหารที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้น

 คุณคือฮีโร่ ... คุณคือผู้รักชาติ !!!

 เรามาจากต่างรัฐ ต่างประเทศ แต่เรารวมใจกันเพื่อทำให้โลกของเรากลับมาสดใสอีกครั้ง

 เราเติบโตขึ้นมากจริงๆ ตั้งแต่เราเริ่มการผจญภัย/การเดินทางครั้งนี้

 การรอ "เหตุการณ์" เป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิด ... แต่เราทุกคนพร้อมแล้วสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป

 เรารู้ว่าราชินีตายแล้ว แต่ลูกแกะยังไม่ทราบหรือเชื่อ ...

 ทันทีที่มีการประกาศว่าเขาตาย ให้เราคาดว่าเหตุการณ์จะเต็มไปด้วย

 เราทุกคนเตรียมพร้อม ...

 เราอยู่ในนั้นเพื่อชนะ ... เราอยู่ในนั้นด้วยกัน  เราชนะ ... พระเจ้าชนะเสมอ

 ฉันรักคุณ ... ❤️❤️❤️

 💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏💖🙏🇹🇭Q17.somnuk.kreuwan​💖🙏💖

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น