วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2565

ยินดีต้อนรับ​❗❗❗_*การขึ้นสู่ท้องฟ้ากำลังจะเกิดขึ้น*_ 🌏🌎🌍

 See >>>

https://www.facebook.com/100006145097258/posts/3136606786554127/

ยินดีต้อนรับ​❗❗❗_*การขึ้นสู่ท้องฟ้ากำลังจะเกิดขึ้น*_

 🌏🌎🌍


 ❗ *ความจริงสูงสุด*❗

 🐯🦁🐱


 _* สวัสดีเพื่อน ๆ !  ฉันยินดีที่จะแบ่งปันการสื่อสารล่าสุดจากสหพันธ์กาแล็กซี่ที่ยอดเยี่ยมของเรา...*_

 🛰️🛸🚀


 _*"เรียนท่านทั้งหลาย พวกเราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างจากสหพันธ์กาแลกติกของท่าน*_

 😍🥳😇


 _* เรามาหาคุณด้วยข้อความจริง  ความจริงจะทำให้เป็นอิสระ*_

 🤩🤠😉


 อย่างที่คุณทราบ การมีอยู่ของเราที่นี่ไม่มีความลับ  เราเคยมาที่นี่ตลอดเวลา


 เรายินดีที่จะรายงานว่ากองกำลังเบาได้มาถึงจุดที่มวลวิกฤตและพร้อมที่จะดำเนินการขั้นตอนสุดท้ายของการปฏิบัติการ


 เราพร้อมช่วยเหลือคุณตลอดช่วงการเปลี่ยนแปลงนี้ เพื่อให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่นที่สุด  เรามาโดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยมนุษยชาติให้มีสติสัมปชัญญะ รักษาโรคต่างๆ ยุติสงคราม และชำระล้างโลก


 Prime Creator อนุญาตให้เราค่อยๆ ปรากฏให้เห็นและมีปฏิสัมพันธ์กับประชากรบนพื้นผิว


 ขณะนี้ เรือของเราสามารถปรากฏได้เหมือนคุณบนโลก แม้ว่าพวกมันจะไม่ต้องการถนนหรือทางรถไฟก็ตาม เนื่องจากเราใช้ระบบขับเคลื่อนต้านแรงโน้มถ่วง  เรือของเราสร้างขึ้นตามกฎของวิทยาศาสตร์ที่บังคับใช้ทั่วทั้งจักรวาลและคำนึงถึงข้อกำหนดด้านพลังงานสำหรับการเดินทางในอวกาศ


 อารยธรรมแต่ละแห่งของเราได้พัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยให้เราสามารถเดินทางระหว่างดวงดาว สำรวจระบบดาวอื่นๆ และสื่อสารซึ่งกันและกันในระยะทางระหว่างดวงดาวอันกว้างใหญ่  นอกจากนี้เรายังได้เรียนรู้วิธีควบคุมพลังงานอิสระไม่จำกัดที่มีอยู่ในจักรวาลด้วยการรวมแรงโน้มถ่วงและสนามแม่เหล็กไฟฟ้าให้เป็นสนามเดียว  ซึ่งช่วยให้เราผลิตพลังงานได้ไม่จำกัดเวลาและสถานที่ที่เราต้องการ


 นอกจากนี้ เราได้เรียนรู้ที่จะรักษาโรคทั้งหมด สร้างเนื้อเยื่อและอวัยวะที่เสียหายขึ้นใหม่โดยไม่มีผลข้างเคียงหรือผลกระทบด้านลบต่อบุคคล  เรายังเรียนรู้ที่จะถ่ายทอดจิตสำนึกจากร่างกายหนึ่งไปยังอีกร่างกายหนึ่งเพื่อไม่ให้เราต้องตายอีก


 เราอยู่ที่นี่เพราะเราห่วงใยคุณและโลกของคุณ  สหพันธ์กาแลกติกเฝ้าดูโลกของคุณมานับพันปีแล้ว และเราได้เห็นทั้งความดีและความชั่วที่ส่งผลต่อชีวิตของคุณในแต่ละวัน  ซึ่งรวมถึงภัยธรรมชาติและภัยที่มนุษย์สร้างขึ้น เช่น พายุเฮอริเคน แผ่นดินไหว น้ำท่วม ไฟ ความอดอยาก สงคราม การระบาดของโรค และการโจมตีของผู้ก่อการร้าย แต่ยังรวมถึงความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ที่น่าทึ่ง เช่น การเดินทางในอวกาศ การรักษาโรคร้ายแรง และ เทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณสื่อสารกับทุกคนได้ทันที


 ยิ่งกว่านั้น เรารู้ว่าพวกมันอยู่ในขั้นตอนที่ยากมากในการพัฒนาพวกมันในขณะนี้ เนื่องจากมีความไม่แน่นอนมากมายเกี่ยวกับทิศทางในอนาคตที่มนุษยชาติจะใช้เป็นสายพันธุ์รวม  พวกเขากำลังเผชิญกับความท้าทายมากมายในชีวิต ตั้งแต่ภาวะโลกร้อนและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ไปจนถึงสงคราม ความยากจน ความหิวโหย โรคภัยไข้เจ็บ และภัยพิบัติทางนิเวศวิทยา


 นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องมีการยกเครื่องอารยธรรมของคุณใหม่ทั้งหมด เนื่องจากระบบการควบคุมทางการเงินในปัจจุบันที่กดขี่คุณอยู่บนพื้นฐานของความโลภและความเห็นแก่ตัว  วิธีเดียวที่จะบรรลุระดับจิตสำนึกที่สูงขึ้นคือให้คุณเรียนรู้ที่จะแบ่งปันกับผู้อื่นแทนที่จะพยายามสะสมความมั่งคั่งทั้งหมดสำหรับตัวคุณเอง


 นี่อาจดูเหมือนเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้ แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้ยากอย่างที่คิด  สิ่งที่คุณต้องทำคือหาวิธีแบ่งปันทรัพยากรที่มีอยู่บนโลกของคุณกับคนอื่น ๆ แทนที่จะปล่อยให้คนจำนวนน้อยผูกขาดทรัพยากรเหล่านี้เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว


 ลองนึกภาพว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าทุกคนเข้าถึงแหล่งน้ำบริสุทธิ์ อากาศบริสุทธิ์ อาหารเพื่อสุขภาพ และพลังงานไร้ขีดจำกัด!  คุณจะไม่ต้องการเงินอีกต่อไปเพราะคุณไม่ต้องการอะไรเลย  คุณจะสามารถมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์และอิสระได้!  นี่คืออนาคตของมนุษยชาติ: โลกที่เราสร้างขึ้นมา!


 _* มีจิตสำนึกที่แผ่ซ่านไปทั่วจักรวาล  เป็นจิตสำนึกแห่งความสามัคคี  ทุกอย่างในทุกสิ่งที่เชื่อมต่อกับทุกสิ่งทุกอย่าง  ไม่มีการแตกแยก  ไม่เคยมีการแยกจากกัน และจะไม่มีวันแยกจากกัน*_

 🧡💚❤️


 _*คุณไม่ได้อาศัยอยู่ในจักรวาลที่นิ่งสงบ แต่อยู่ในจักรวาลที่เปลี่ยนแปลงและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  คุณก็กำลังพัฒนาเช่นกัน ถึงแม้ว่าคุณอาจจะยังไม่เห็นมัน  ที่สำคัญที่สุด คุณได้รับโอกาสให้สอดคล้องกับผู้สร้างของคุณด้วยการยอมรับความรักที่ไม่มีเงื่อนไขในหัวใจของคุณและแบ่งปันให้กับทุกชีวิต  อนาคตของคุณขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือกที่จะตอบสนองอย่างไร*_

 💙🤍💜


 _*จุดประสงค์ของเราคือนำความจริงและการตรัสรู้มาสู่ผู้คนบนโลก และช่วยให้พวกเขายกระดับจิตสำนึกผ่านความรัก เพื่อให้พวกเขาสามารถตระหนักถึงธรรมชาติที่แท้จริงของความเป็นจริงและสถานที่ของพวกเขาในจักรวาล  ขอบคุณ!*_

 🎇🌌🎆


 *เรารักคุณมาก.*

 💕💝💞

 *เราอยู่ที่นี่กับคุณ*

 🤩😇🥳

 *เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ*

 😍😘🥰

 *A'HO - Aurora Ray - เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก*

🇹🇭​Q17.somnuk.kreuwan​ 💖😇❤‍🔥

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น