วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2565

🐸Dan Scavino โพสต์เชื่อมต่อกับ Q Crumb 951

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=265801332426190&id=100069889753667

🐸Dan Scavino โพสต์เชื่อมต่อกับ Q Crumb 951


 มีนาคมบ้า

 เราจะมีบิ๊กวีคในสัปดาห์นี้หรือไม่?

 ประชาชนจะได้ทราบในไม่ช้านี้


 ลบโพสต์เพื่อไม่ให้เป็นสาธารณะ

 จำได้ว่า Q โพสต์ข้อความเช่น B ซึ่งถูกลบในภายหลัง

 สัปดาห์ที่ดี

 นี่เป็นสิ่งจำเป็น

 พร้อม.

 / qresearch / ถูกบุกรุก

 คิว


 คำหลักของข้อความโดย Dan Scavino

 "ไม่เคยลืม"


 กองทัพสหรัฐ = ผู้กอบกู้มนุษยชาติ

 เราจะไม่มีวันลืม.

 ดินแดนแฟนตาซี

 พวกเขาคือผู้รักชาติที่แท้จริง  เราจะไม่มีวันลืม.  ขอให้วันที่จะมาถึงนี้ถูกจดจำในประวัติศาสตร์ของเราในขณะที่เราต่อสู้เพื่อยึดสาธารณรัฐจากนักแสดงที่ไม่ดีเหล่านั้นที่เสียสละคนดีของดินแดนนี้เป็นเวลานานเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวของพวกเขา

 สู้ ๆ นะคนดี.

 เราเป็นตัวแทนของคุณ

 อย่าลืมว่า

 มากา

 อาจได้รับความยุติธรรม

 พระเจ้าช่วยเราทุกคน

 คิว


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น