วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

🙏❤️🙏กองทัพมีครบทุกอย่างแล้ว และทรัมป์จะเริ่มต้นพายุในเวลาที่เหมาะสม แต่ฉันสนับสนุนความพยายามอื่นๆ ทั้งหมดในการกอบกู้ประเทศจนกว่าจะถึงวันนั้น

 See >>>

https://www.facebook.com/100065357317755/posts/pfbid02GFSdWY1k1g9SN1GhFtnbXFbyibcb5936HKNZhvdmehEZdAnVeRUNVsm1b8S98wZql/



ULTRA Pepe Lives Matter


 กองทัพมีครบทุกอย่างแล้ว และทรัมป์จะเริ่มต้นพายุในเวลาที่เหมาะสม  แต่ฉันสนับสนุนความพยายามอื่นๆ ทั้งหมดในการกอบกู้ประเทศจนกว่าจะถึงวันนั้น


 ประเด็นคือ: ฉันไม่กังวล  ฉันรู้ตอนจบของหนังเรื่องนี้แล้ว  ฉันไม่ท้อใจเกี่ยวกับกับรายละเอียดว่าจะเป็นอย่างไร  ฉันสนุกกับการเดินทาง


 อเมริกาจะได้รับการช่วยเหลือและ มีการกำเนิดใหม่  ความยุติธรรมจะเกิดขึ้น  ฉันอยู่ในที่สบายของฉัน และฉันมั่นคง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น