วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

😧ใกล้ๆหมดเวลา เงินดอลลาร์เก่า ล่มสลาย

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1690032081339073&id=100009968928312

ใกล้ๆหมดเวลา เงินดอลลาร์เก่า ล่มสลาย

    สหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรปล้มเหลว....

จริง ๆ แล้ว ดอลลาร์อเมริกาไม่ใช่สกุลเงินสํารองอีกต่อไป

    NESARA ปลดหนี้และขอคืนเงินภาษีเงินได้ เงินสูติบัตร และสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ - ฉันคิดว่าสิ่งนี้จะลุกลาม  เงินทุนจาก Debt Jubilee, FED Reserve (ภาษี), สูติบัตร (คืนเงิน), RV Currency Reset (GCR) และอีกมากมาย  ในความเห็นของฉัน เมื่อเราเห็น Debt Jubilee (ซึ่งเราได้ยินมาว่าเป็นครั้งที่ 1) เราจะเริ่มรู้สึกปลอดจากความเป็นทาสทางการเงิน


 มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


 WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น